Ra đường va chạm là ô tô sai, một óp phơ chân phụ cho biết hé hé hé,
Bài báo nói thế là đúng rồi còn gì, tạt đến vèo một cái thì giời phanh cho kip, sống thế là may rồi.Hii, em có biết chị ấy sai nhưng lỗi để va chạm thì do cả lái xe nữa. Vì 2 xe va chạm rồi mới thấy lái xe kia phanh thì quá muộn rồi. Trong khi tốc độ 2 xe ko cao và 2 xe đi cùng nhau 1 đoạn trước đó rồi.
Đây là kiểu chạy của kính thưa các thể loại xe máy và đạp điện ở HN, thay vì gần đến chỗ rẽ mới rẽ thì họ chạy từ từ tấp sát dải phân cách rồi chạy dọc đấy 1 đoạn đến chỗ rẽ. Đen cho cụ nào va vào đội đấy.
.
Ngay cả trong tình huống mua xăng ở cây xăng, khi đã rót xăng xong thì chị em nên biết ý chút mà dắt xe đi tiến lên độ 2 mét để người sau vào khu vực đổ xăng, rồi có thể thảnh thơi chỉnh sửa gì thì chỉnh. Nhiều chị em sau khi được đổ đầy xăng thì lùm đùm túi váy, đeo khẩu trang, chỉnh tóc, cất tiền vào ví rồi cất ví vào túi rồi treo túi rồi đóng nắp xăng rồi ngồi lên yên đề đề mấy phát không nổ máy được... tóm lại rất mất thời gian cho người sau, mà không biết đường dắt cái xe quá lên độ 2 mét , khoảng trống bao la, tha hồ mà chỉnh sửa váy áo, để người xếp hàng sau người ta vào đổ xăng.
Ý của em khác cơ cụ.Em chơi với thằng Tai lông tteen A lanh xưa phụ trách về hợp tác y tế ĐSQ Phú từ thời xưa lắm.
Do ở xứ An nam lâu nên tiêm nhiễm đủ thứ thói hư tật xấu như thịt chó, thịt mèo, ăn uống nhồm nhoàm nhóp nhép, đi lại bừa bãi bất chấp luật giao thông.
Nó đem thói í về Tây, ! ngày đẹp giời, nó tung tăng qua đường nơi không có vạch sơn dành cho người đi bộ.
1 con xe rách xơi vào nó. Nó què 2 chân. Lỗi tại nó nên tiền viện phải chịu. Mất việc.
Thế là sạt nghiệp
Cái tuân thủ luật pháp ở xứ Tai lông nó quan trọng như vầy đới.
Ý cụ là do đông nên người đi xe 2 bánh và đi bộ không cần chấp hành Luật giao thông ???Ý của em khác cơ cụ.
Đường xá bên đó so với VN một trời một vực, chỉ có ô tô đâm nhau nhiều, chứ ô tô đâm người đi bộ/xe nhỏ ít, vì đường cho người đi bộ rất rõ ràng và thông thoáng (cho em đi bộ cả ngày cũng được), và lượng xe máy/xe nhỏ cũng ít và không đi chung đường với ô tô. Chắc chỉ có vài nơi mới có chuyện xe nhỏ xe to lững thững đi chung một đường, lại còn đông như kiến nữa chứ.
Tự làm tự chịu.Vụ này em thấy đàn ông cũng đầy người đứng lúi húi chán mới dắt xe ra ấy, bực cả mình.
Và nếu bác là công an thì anh ô tô lại đền bà xe máy, phải không ạ?Hii, em có biết chị ấy sai nhưng lỗi để va chạm thì do cả lái xe nữa. Vì 2 xe va chạm rồi mới thấy lái xe kia phanh thì quá muộn rồi. Trong khi tốc độ 2 xe ko cao và 2 xe đi cùng nhau 1 đoạn trước đó rồi.
Quá may.Bài báo nói thế là đúng rồi còn gì, tạt đến vèo một cái thì giời phanh cho kip, sống thế là may rồi.
cụ Vịt hôm nay chém mạnh tay thíaNhác trông tương rơi CON CHÓ
Phúc 70 đời không BÉP cái là xong
Con 2b kia chẹt vạch liền, tạt đầu xe con rồi mới đánh đèn xin trái.Các cụ để ý clip, bà này đi từ phía sau bên phải vượt lên xi nhan chuyển làn ngay khác gì tạt đầu; Xin lỗi các cụ cầm lái lâu năm xem có xử lý được không, chứ em là em chịu; May cho bà í là xe oto nó đi chậm;
Chưa chắc đâu, nếu bà kia làm được như cụ nói thì quá tốt, vì bà ta dù gì cũng nhận ra sai lầm, sẽ rút được kinh nguyệt mà phòng tránh lần sau.Quá may.
Về nhà chắc chị đánh rơi con kia phải biện cái lễ thắp hương
Cụ đang nói gì vậy???Tự làm tự chịu.
Bắt vạ ai ???
Kể thế thì cũng đáng sợ thật.Chưa chắc đâu, nếu bà kia làm được như cụ nói thì quá tốt, vì bà ta dù gì cũng nhận ra sai lầm, sẽ rút được kinh nguyệt mà phòng tránh lần sau.
Chỉ sợ là bà ta vẫn nghĩ mình đúng, vẫn cay cú nguyền rủa ông ô tô, vẫn cho là mình không đi láo. Đó mới là đáng sợ.
Ý em đâu có thế???Ý cụ là do đông nên người đi xe 2 bánh và đi bộ không cần chấp hành Luật giao thông ???
Bởi vì mợ có lắp bắp tới đám liền ông đứng dòm vụ trên.Cụ đang nói gì vậy???
Ý em ở trển là ở cây xăng, có cả các cụ lấy xăng xong rồi, mà còn đứng lúi húi chán mới chịu dắt xe đi cho người khác vào ấy cụ.