- Biển số
- OF-17015
- Ngày cấp bằng
- 4/6/08
- Số km
- 1,215
- Động cơ
- 519,922 Mã lực
Em ủng hộ xxx. Cho những ông đi ẩu nhớ lại bài học xếp hàng.
Cái này cần gì nghị định hay biển báo hả cụ. Đường đi có làn rõ ràng, 2 xe oto là hết nửa đường rồi, còn phải nhường đường cho xe máy chứ.cụ cho hỏi có biển báo hay nghị định gì cụ thể k ạ?
Hơ!Bắt cái dít mà bắt. Thế sao nó vẫn cho oto đi bên làn xe máy đấy thôi, biển cấm oto vẫn cắm như đúng rồi. Cứ không rõ ràng giống như vạch mờ, biển báo bị che khuất, là khỏi phạt.
Chắc là ông nào đi sai làn: ở làn rẽ phải lại đi thẳng nên mới túm thôi. xxx HN bây giờ khôn hơn cần thiết từ lâu rồi.
Chỉ dẫn thì ngày nào cũng phải chỉ cụ ạ. và phải có mặt ở đó để hướng dẫn. Cụ đi lên cầu mà xem ngay đầu cầu có biển cấm oto và người đi bộ nữa, chẳng có xxx chỉ dẫn, mọi người vẫn đi oto vào làn xe máy trên cầu như đã được chỉ dẫn từ năm ngoái. Lại còn 1 việc cực kỳ vỡ vẩn nữa ở bốt hàng đậu, cấm đi ngược chiều, dân vẫn thằng đi thằng không, thằng đúng luật thì đi vòng nên phải chờ đèn đỏ giữa giờ phơi thóc ở ngã 4, thằng sai luật đi ngược chiều thỏa con gà mái.Hơ!
Thế ngày xưa bác mua bằng à? CA chả phạt, nó yêu cầu đi xuống xếp hàng lại thôi. Luật ghi rõ ghi có sự khác biệt giữa biển báo / đèn tín hiệu và CSGT thì phải tuân theo sự chỉ dẫn của CSGT
Đồng ý với bác, trong OF có bác nào nhà báo làm quả phóng sự về xe buýt lên cầu Chương Dương để ép các bác CSGT "xử" bọn nó.Mất dạy nhất là mấy thằng xe buýt. Chúng nó luôn bám sát lề phải lao lên và đến trước cầu thì đồng loạt đánh lái vào khiến tắc nghẽn. Mất dạy nhất là dù mình nhường nó từ xa tít dưới dốc để nó có thể vào đúng làn nhưng nó không bao giờ vào, chỉ chăm chăm lao vào lề phải để vượt trong.
Quan điểm của tôi luật pháp là luật pháp!Chỉ dẫn thì ngày nào cũng phải chỉ cụ ạ. và phải có mặt ở đó để hướng dẫn. Cụ đi lên cầu mà xem ngay đầu cầu có biển cấm oto và người đi bộ nữa, chẳng có xxx chỉ dẫn, mọi người vẫn đi oto vào làn xe máy trên cầu như đã được chỉ dẫn từ năm ngoái. Lại còn 1 việc cực kỳ vỡ vẩn nữa ở bốt hàng đậu, cấm đi ngược chiều, dân vẫn thằng đi thằng không, thằng đúng luật thì đi vòng nên phải chờ đèn đỏ giữa giờ phơi thóc ở ngã 4, thằng sai luật đi ngược chiều thỏa con gà mái.
Mua là mua thế nào? Cụ lại chết ở trang sau rồi. mà cụ có biết chết ở trang sau là cái gì không?
bác nên đi lên cầu thì biết, cho 2 làn chạy trên cầu thì ở dưới cũng có 2 hàng. Thêm 1 hàng rẽ phải để đi sang ngọc thụy nữa, thế là thành 3 còn gì. Cụ nào đi đúng mà vẫn nộp phạt cho csgt là dại rồi. Còn mấy thằng đi láo bon chen đi không biết luật và không biết lách luật chạy ẩu, vượt phải tùy tiện không đúng nguyên tắc gt thì nộp là dúng rồi. E đã từng chưng kiến 1 ông chạy sf từ làn ngoài đi lên gần hết dôc sát đầu cầu còn chuyển sang làn trong chạy vào đường dành cho 2b vẫn bị xxx tóm như thường vì đoạn đấy có vạch liền, chuyển hướng không xi nhan. Cụ nói chuyện luật pháp là luật pháp cứng nhắc và xanh rờn cứ như là chân gỗ của xxx không bằng.Quan điểm của tôi luật pháp là luật pháp!
Có thể bác không ưng ý điều này điều nọ nhưng quy định đã có, bác buộc phải tuân thủ.
Tôi đang phản biện ý kiến "khỏi phạt" của bác chứ không đề cập đến những bất cập khác