- Biển số
- OF-177148
- Ngày cấp bằng
- 16/1/13
- Số km
- 1,006
- Động cơ
- 347,652 Mã lực
ha ha, giờ lại có tiền ra nước ngoài mở showroom, tổ chức cuộc thi, đem tiền đi rải rồi , xe cho đi làm taxi hết cũng không saoLão Vương này quay xe nhanh phết nhỉ.
ha ha, giờ lại có tiền ra nước ngoài mở showroom, tổ chức cuộc thi, đem tiền đi rải rồi , xe cho đi làm taxi hết cũng không saoLão Vương này quay xe nhanh phết nhỉ.
Bài cho tiền này nhiều ẩn ý, có khi cuối năm/năm tới lại cho thêm.ha ha, giờ lại có tiền ra nước ngoài mở showroom, tổ chức cuộc thi, đem tiền đi rải rồi , xe cho đi làm taxi hết cũng không sao
Cụ không thấy thương các hãng ở VN đang bán xe cho các hãng Taxi à, đợt này đói méo mồmha ha, giờ lại có tiền ra nước ngoài mở showroom, tổ chức cuộc thi, đem tiền đi rải rồi , xe cho đi làm taxi hết cũng không sao
Cái này phải hỏi cụ sorciere_vn !Theo các cụ, trong vòng từ nay đến hết 2024, VinFast bán 10k xe ( VF8+VF9) có khó không ? Và con số 100k xe (VF8+VF9) có khả thi không, xét trên thị trường toàn cầu....???
Với những con số này thì em cũng no comment cụ ạ, chỉ biết thôi ạCái này phải hỏi cụ sorciere_vn !
Sao lại trù ẻo anh ấy vậy, đất anh ấy vô biên đủ để làm bán cả thập niên nữa cụ nhóeVới tình hình bất động đậy như hiện nay thì cụ rút gọn được còn độ 3 năm thôi
Vấn đề là bán cho ai? nhẽ lại xuất khẩu sang Mỹ, CA, châu ÂUSao lại trù ẻo anh ấy vậy, đất anh ấy vô biên đủ để làm bán cả thập niên nữa cụ nhóe
Hãng xe mới ra không hãng nào bán được cả. Xe Nhật ngày trước được coi là hàng giẻ rách, vừa xấu vừa nát, xe vừa yếu, xấu lại vừa lỗi. Xe Hàn cũng vậy. Mỗi hãng xe phải mất cả chục năm mới gây được lòng tin. Trụ nổi 10 năm mới bán được tàm tạm, 20 năm mới rõ. Bây giờ Vinfast mới được mấy năm.Mỗi lần chở sang cỡ 1000 chiếc bằng con tàu 4500 chiếc. Vài tháng mới làm đc 1 chuyến.
Chưa kể lease chứ ko phải bán đứt thì lâu thu hết tiền cho 1 con xe lắm.
Bán hết thì tiền nuôi quân với cước vận tải bến bãi cũng hết, âm cả vào vốn.
Nhưng ko thằng nào làm kiểu đốt tiền, xe lên đến tàu là đã thấy thua như thế cả.Hãng xe mới ra không hãng nào bán được cả. Xe Nhật ngày trước được coi là hàng giẻ rách, vừa xấu vừa nát, xe vừa yếu, xấu lại vừa lỗi. Xe Hàn cũng vậy. Mỗi hãng xe phải mất cả chục năm mới gây được lòng tin. Trụ nổi 10 năm mới bán được tàm tạm, 20 năm mới rõ. Bây giờ Vinfast mới được mấy năm.
Tháng chưa đến ngàn xe mà nhiều khách vẫn kêu cọc mãi chả thấy xe đâu, chả hiểu giữa quảng cáo và thực tế nó cách nhau bao xa. Thế mà ta cứ bàn 10.000 với 100.000 ngàn làm chi, xa xôi quá.VinFast chỉ cần bán 10 ngàn chiếc VF8 và/hoặc VF9 là đã có doanh thu 500 triệu USD rồi...Nếu bán được 100 ngàn xe VF8 + VF9 thì doanh thu sẽ là 5 tỷ USD...Nếu có doanh thu 5 tỷ USD thì VinFast có khả năng đạt điểm hòa vốn các cụ nhỉ.
Đấy là chưa tính các dòng xe giá rẻ hơn như VF5, VF6, VF7, ở Việt Nam có thêm Hoàng tử Ba Tư ( VFe34) đấy...
Theo các cụ, trong vòng từ nay đến hết 2024, VinFast bán 10k xe ( VF8+VF9) có khó không ? Và con số 100k xe (VF8+VF9) có khả thi không, xét trên thị trường toàn cầu....???
Cứ bình tĩnh cụ.Tháng chưa đến ngàn xe mà nhiều khách vẫn kêu cọc mãi chả thấy xe đâu, chả hiểu giữa quảng cáo và thực tế nó cách nhau bao xa. Thế mà ta cứ bàn 10.000 với 100.000 ngàn làm chi, xa xôi quá.