cái này xử lý phải có quy trình rõ ràng mà, cụ post cái đơn khiếu nại lên đây, xoá các dữ liệu nhạy cảm đi, chỉ để lại số code gì đó để bên mobi check dc, em chuyển cho bọ phận xử lý dc luôn. Hoặc inbox em cụ thể, chứ thế này em thấy chưa rõ lắm: 1. vì chuyển vùng quốc tế, buộc phải xác nhận khi còn ở VN, chứ sang kia mà chuyển cũng k dc. 2. Là khi chuyển vùng thì đặt chân xuống sân bay, nó sẽ có tin nhắn báo cước kèo cảnh báo các loại về data, nếu k roaming thì cụ phải vào tắt ngay chứ.... 3. nếu lẽ phải thuộc về cụ, thì quyết tâm bảo vệ với đủ loại chứng cớ, k thể thịt 2.5 củ dc.