- Biển số
- OF-355634
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 7,240
- Động cơ
- -19,046 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang, Hà Nội
Sướng chứ cụ, 4 bánh chỉ chở thân xác, 2 bánh mới chở tâm hồnChời vào nghiện nà khổ ra chứ sướng gì hở cụ?
Sướng chứ cụ, 4 bánh chỉ chở thân xác, 2 bánh mới chở tâm hồnChời vào nghiện nà khổ ra chứ sướng gì hở cụ?
Shadow đẹp thật, em cũng rất thích. Ngoài cb650 em cũng khoái shadow và vulcan s ấy, hôm thấy có đoàn cruiser đi tour chạy qua trông quá chất đàn ông nam tính phong trần cụ nhểCụ giống em, cũng dân văn phòng sơ mi trắng đi ko vội, lâu lắm rồi ko chạy nhanh trong phố. Em thích mô tô vì cái máy V của nó, ngồi ngắm cái sự chắc chắn của cỗ máy thấy đẹp ghê gớm; hết giờ tan làm thong thả dạo phố, cái cảm giác khống chế điều khiển 1 cỗ máy thừa khỏe để đi tà tà theo ý mình nó phấn khích lắm: em nghĩ vì sao các cụ ngày xưa thích cưỡi ngựa cũng vì thế, khống chế 1 con chiến mã mạnh mẽ, bất kham và điều khiển nó theo ý mình! Em chạy Shadow 10 năm rồi phải bán vì em cẩn thận, về Times city mỗi khi trời mưa lắc rắc chạy xuống hầm để xe dốc và trơn, em luôn nghĩ nhỡ 1 ngày trượt bánh thì thế nào? Sợ quá em bán. Thỉnh thoảng ngồi nghĩ lại cái cảm giác vê ga nhè nhẹ nghe tiếng máy nổ uỳnh uỳnh lại thấy thèm ghê gớm. Thích cứ triển thôi cụ.
1. 3 sọi chơi PKL còn ngon lắm, mình trên 5 sọi vẫn ok.Chào các cụ, em năm nay 3 sọi chơi vơi rồi nhưng vẫn muốn thực hiện ước mơ từ thời trẻ là sở hữu xe PKL, giờ kinh tế cũng có đồng ra đồng vào, nếu ko có gì thay đổi đến sang năm quỹ đen đủ em sẽ múc pé CB650R vì em phát cuồng với em nó rồi; Thể hình thể trạng đều chơi được không phải yếu quá Tuy xe côn tay đã biết đi nhưng còn chưa có bằng A2 Nhưng em sẽ thi trước khi mua xe.
Ngặt cái là em thì dân văn phòng, mắt cận lòi, đi xe ga lên 70 80kmph là nước mắt nước mũi tòe loe; Oto thì đạp đến 80 90 là hết cỡ họa lắm ra cao tốc vít được hơn tăm là giảm ga.. Em xem trên mạng toàn đăng video phi 150 - 200 - 299....
Thế nhưng em vẫn muốn mua PKL, vẫn muốn cảm giác sáng chủ nhật thong dong dưới cái nắng nhẹ, hít thở làn gió thổi vào mặt, tự do vít ga vi vu để sống với chính mình.. Có cụ nào dân văn phòng cận lòi như em vẫn chơi PKL không???
Chả hiểu sao em ko thể mê nổi dáng vulcan s; cb650 thì đẹp; chạy xe theo đoàn cho mình cảm giác an toàn; mấy lần em tham gia đoàn đi xa em chạy chậm gần cuối đoàn; trưởng, phó đoàn mấy lần tụt xuống ra hiệu an toàn để em tăng tốc lên nhưng em vẫn giữ tốc độ ở mức cảm thấy an toàn, sau các anh ấy cắt 1 xe đi khoá đuôi sau em. Lúc đầu em ko biết tưởng mình ko phải người đi chậm nhất đoàn; lên đến nơi nói chuyện hoá ra xe đó được lãnh đạo đoàn phân công khoá đuôi để kèm em! Nói chung đi với các đoàn moto như Moto Hà Nội mình học được nhiều ở kỹ năng lái và được kèm cặp; che chở trong đoàn nên đi xa cũng rất an toàn.Shadow đẹp thật, em cũng rất thích. Ngoài cb650 em cũng khoái shadow và vulcan s ấy, hôm thấy có đoàn cruiser đi tour chạy qua trông quá chất đàn ông nam tính phong trần cụ nhể
Con Vulcan s em cũng chưa thấy ngoài đời nhưng chắc bé hơn Shadow của cụ nhỉ, cb650 dạo này đang giảm giá mà em phải sang năm mới chốt được, bằng lại chưa có.Chả hiểu sao em ko thể mê nổi dáng vulcan s; cb650 thì đẹp; chạy xe theo đoàn cho mình cảm giác an toàn; mấy lần em tham gia đoàn đi xa em chạy chậm gần cuối đoàn; trưởng, phó đoàn mấy lần tụt xuống ra hiệu an toàn để em tăng tốc lên nhưng em vẫn giữ tốc độ ở mức cảm thấy an toàn, sau các anh ấy cắt 1 xe đi khoá đuôi sau em. Lúc đầu em ko biết tưởng mình ko phải người đi chậm nhất đoàn; lên đến nơi nói chuyện hoá ra xe đó được lãnh đạo đoàn phân công khoá đuôi để kèm em! Nói chung đi với các đoàn moto như Moto Hà Nội mình học được nhiều ở kỹ năng lái và được kèm cặp; che chở trong đoàn nên đi xa cũng rất an toàn.
1. 3 sọi chơi PKL còn ngon lắm, mình trên 5 sọi vẫn ok.
2. Có tiền + thể trạng tốt là điểm cộng để chơi.
3. Chưa có A2 thì thi là có (tiền có rồi sợ gì !).
4. Mua PKL chỉ để sáng chủ nhật thong dong (lại còn dưới 80km/h) lại là điểm trừ - Nên cân nhắc !
Vâng ạ, em thực ra đã chốt sẽ chơi rồi. Kiểu để nhà ngắm em cũng sẽ muaNhư cụ chủ là đam mê PKL chứ không phải đam mê tốc độ. Có tiền mà thích thì mua thôi cụ. Nhiều người họ không đam mê tốc độ. Những năm 2013 cái đường Văn Phú - Xa La làm xong 6 làn mà vắng, hai bên không có nhà dân mà nhiều bạn trai tuổi đời còn trẻ cũng chỉ đi có 30-40km/g thôi vì họ không đam mê tốc độ. Còn em thì ra đến đó luôn 70-80km/g!
Cụ chạy được côn tay rồi thì thi đơn giản cụ ah, như A1 thôi. Chỉ mỗi cái để ý xe thi, vì xe thi toàn xe lởm nên trước khi thi bố trí thời gian làm quen xe trước là được.Con Vulcan s em cũng chưa thấy ngoài đời nhưng chắc bé hơn Shadow của cụ nhỉ, cb650 dạo này đang giảm giá mà em phải sang năm mới chốt được, bằng lại chưa có.
Tiện thể các cụ cho em hỏi thi A2 có khó lắm không? Nếu trình đi xe côn tay ở mức tàm tạm có thi được không? em có thằng cu em có A2 rồi bảo nộp hồ sơ đi thi buổi sáng là xong.
Cụ nhắn cậu em tên Kiên (sn87) 0936753377 - trường lái ở Sài Đồng để thi A2 nhé, thi phát đỗ luôn, khá đơn giản.Con Vulcan s em cũng chưa thấy ngoài đời nhưng chắc bé hơn Shadow của cụ nhỉ, cb650 dạo này đang giảm giá mà em phải sang năm mới chốt được, bằng lại chưa có.
Tiện thể các cụ cho em hỏi thi A2 có khó lắm không? Nếu trình đi xe côn tay ở mức tàm tạm có thi được không? em có thằng cu em có A2 rồi bảo nộp hồ sơ đi thi buổi sáng là xong.
T100/T120 trường xe, thể hình phải tốt vần mới dc cụ ạ. Em lái Speed Twin thấy là vừa.Em cũng là dạng mê PKL mà ko mê tốc độ, đang máu con T120 mà dùng dằng mãi chưa chốt được,
Thi dễ mà cụ, về tỉnh quanh HN thi cho dễ, quen ai nhở thì càng tốt; khó ở thi luật làm bài trắc nghiệm trên máy, thực hành thì xe LA250 cũ, vì cũ nên phải để ý côn ga số cho quen tay, đi số 8 dễ màCon Vulcan s em cũng chưa thấy ngoài đời nhưng chắc bé hơn Shadow của cụ nhỉ, cb650 dạo này đang giảm giá mà em phải sang năm mới chốt được, bằng lại chưa có.
Tiện thể các cụ cho em hỏi thi A2 có khó lắm không? Nếu trình đi xe côn tay ở mức tàm tạm có thi được không? em có thằng cu em có A2 rồi bảo nộp hồ sơ đi thi buổi sáng là xong.
Em nghĩ cần kiểm soát tốt tay côn là okie ạ. Nhà em trong ngõ nhiều đoạn cũng ngoặt quanh co + có trẻ em chạy chơi nên luôn đi chậm, rà nhẹ phanh/ga (ko bóp mạnh), chủ yếu sử dụng côn.Tiện thớt của cụ chủ em hỏi kinh nghiệm các cụ trên này đi xe to kềnh càng kiểu này xuống hầm để xe, hiện nay xu thế cơ bản phải gửi xe dưới hầm, mà đường xuống toàn dốc quanh co, hẹp như hầm Times city, Royal city, Lotte đào tấn… Mỗi lần xuống em đều kiểu chặc lưỡi kệ đến đâu thì đến chứ thật ra cũng sợ lắm! Các cụ bày cho kỹ thuật đi ăn toàn với ạ, cảm ơn các cụ.
Em thể hình ngồi con T120 ok, còn thấy hơi thấp. Đắn đo duy nhất là kinh tế thôi, nên cứ phân vân giữa xe lướt và xe bóc tem.T100/T120 trường xe, thể hình phải tốt vần mới dc cụ ạ. Em lái Speed Twin thấy là vừa.
Ngõ quanh co nhưng ko dốc thì đơn giản; dốc như các hầm để xe hiện nay, nếu mưa đường trơn em mới sợ kiểu như này.Em nghĩ cần kiểm soát tốt tay côn là okie ạ. Nhà em trong ngõ nhiều đoạn cũng ngoặt quanh co + có trẻ em chạy chơi nên luôn đi chậm, rà nhẹ phanh/ga (ko bóp mạnh), chủ yếu sử dụng côn.
Em có 1,65m & 67kg nên chả dám nghĩ đến T100/T120.Em thể hình ngồi con T120 ok, còn thấy hơi thấp. Đắn đo duy nhất là kinh tế thôi, nên cứ phân vân giữa xe lướt và xe bóc tem.
Đợt T5,6 vừa rồi giá T120 mới được trừ 30 triệu vào giá bán.
Cám ơn cụ nhéCụ nhắn cậu em tên Kiên (sn87) 0936753377 - trường lái ở Sài Đồng để thi A2 nhé, thi phát đỗ luôn, khá đơn giản.