- Biển số
- OF-355634
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 7,558
- Động cơ
- 44,772 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang, Hà Nội
Lời tư vấn mang hơi thở của dân buôn xe hoặc bán phụ tùngCụ xui đi từng bước vậy đến lúc lên đến 650 có khi tốn mất thêm con 150 rồi.

Lời tư vấn mang hơi thở của dân buôn xe hoặc bán phụ tùngCụ xui đi từng bước vậy đến lúc lên đến 650 có khi tốn mất thêm con 150 rồi.
Em cũng thấy các điểm như cụ nói. Em tóm tắt lại tí là CB560r để đi phố chạy thanh cảnh ko hợpEm táng luôn quả CB650R cho nó máu dù em chưa dùng PKL bao giờ dù có đi ké nhiều lần và đi 4b số sàn nhiều năm.
Khéo léo tí là kiểm soát được hết. Phải chịu khó học hỏi ạ, đừng tự phụ rằng cái gì mình cũng hay thì chỉ tổ mang vạ vào người. Ví dụ : học dắt học, học dựng khi đã đổ....
Sau 1 thời gian làm quen thì em thấy CB650R là loại thể thao tốc độ cao (tối đa) nên trọng tâm hơi dồn về phía trước nhằm ổn định và bám đường hơn. Đều này gây nên 2 điểm bất lợi
- Dắt lên bậc và dắt quay đầu khá vất vả vì đầu rất nặng gây cản trở cho việc lựa tay lái, tay lái nặng ở tốc độ thấp. Với xe bồng bềnh classic hay adventure, cruiser thì đương nhiên ngược lại. Khi đã chạy trên 10km/h thì bắt đầu nhẹ nhàng và nhanh nhẹn bất ngờ. Rất kinh ngạc về sự cân bằng của xe.
- Thụt trước khá cứng nhằm giữ thăng bằng khi ôm cua tốc cao, ngay cả chạy thắng tốc cao 150-170km/h vẫn rất vững vàng. Thụt này không thể êm ái như hội cruiser hay adventure được.
- CB650r là loại có công suất lớn nên khi tăng tốc nó có kiểu ru ngủ rất nguy hiểm, vì nó tăng đều đặn không ngừng từ 60km/h với số 6 lên một mạch rất mượt cho tới trên 200km/h nếu đường xá và tài cho phép. Điều này rất nguy hiểm ở chỗ ai không để ý nó vượt ngưỡng kiểm soát của người lái lúc nào không biết. Đương nhiên là phê lòi kèn....
Ngoài 3 điểm yếu trên thì mọi thứ đều làm say lòng các con nghiện. Các phụ kiện độ chế thì miên man, có thể tiêu tốn bằng giá trị 1 cái xe nữa vẫn thòm thèm. Tuy nhiên, cũng chẳng nên đắm đuối quá với những lời đường mật của các hãng phụ kiện, nâng cấp.
Em táng luôn quả CB650R cho nó máu dù em chưa dùng PKL bao giờ dù có đi ké nhiều lần và đi 4b số sàn nhiều năm.
Khéo léo tí là kiểm soát được hết. Phải chịu khó học hỏi ạ, đừng tự phụ rằng cái gì mình cũng hay thì chỉ tổ mang vạ vào người. Ví dụ : học dắt học, học dựng khi đã đổ....
Sau 1 thời gian làm quen thì em thấy CB650R là loại thể thao tốc độ cao (tối đa) nên trọng tâm hơi dồn về phía trước nhằm ổn định và bám đường hơn. Đều này gây nên 2 điểm bất lợi
- Dắt lên bậc và dắt quay đầu khá vất vả vì đầu rất nặng gây cản trở cho việc lựa tay lái, tay lái nặng ở tốc độ thấp. Với xe bồng bềnh classic hay adventure, cruiser thì đương nhiên ngược lại. Khi đã chạy trên 10km/h thì bắt đầu nhẹ nhàng và nhanh nhẹn bất ngờ. Rất kinh ngạc về sự cân bằng của xe.
- Thụt trước khá cứng nhằm giữ thăng bằng khi ôm cua tốc cao, ngay cả chạy thắng tốc cao 150-170km/h vẫn rất vững vàng. Thụt này không thể êm ái như hội cruiser hay adventure được.
- CB650r là loại có công suất lớn nên khi tăng tốc nó có kiểu ru ngủ rất nguy hiểm, vì nó tăng đều đặn không ngừng từ 60km/h với số 6 lên một mạch rất mượt cho tới trên 200km/h nếu đường xá và tài cho phép. Điều này rất nguy hiểm ở chỗ ai không để ý nó vượt ngưỡng kiểm soát của người lái lúc nào không biết. Đương nhiên là phê lòi kèn....
Ngoài 3 điểm yếu trên thì mọi thứ đều làm say lòng các con nghiện. Các phụ kiện độ chế thì miên man, có thể tiêu tốn bằng giá trị 1 cái xe nữa vẫn thòm thèm. Tuy nhiên, cũng chẳng nên đắm đuối quá với những lời đường mật của các hãng phụ kiện, nâng cấp.
Em cũng thấy các điểm như cụ nói. Em tóm tắt lại tí là CB560r để đi phố chạy thanh cảnh ko hợp
Bản thân nó là con hiệu suất cao, em nhớ ko nhầm là 94hp - mạnh nhất phân khúc; nên cụ chủ mà mua xe thanh cảnh thì nên tìm chiếc khác, 2 máy ok hơn.
Đi thanh cảnh nên classic hoặc cruiser, cụ thể, dễ kiếm cứ rebel mà chọn.Rủng rỉnh hơn thì triump T120, cb1100rs....vulcans. Lưu ý những xe to cần có chỗ để to để tránh áp lực dắt ra dắt vào. Classic và cruiser thường dài đòn lại có yếu điểm là kém linh hoạt....nên mất lọ lại có chai, cứ lựa sao cho tiện
dạ cụ, ở nhà em đã có air blade thần thánh rồi cụ ahHồi em học bên châu âu có chạy cái triumph 1200cc của ông bạn. Sướng vãi. Về vn chạy thử xe 300cc lúc tắc đường cảm thấy như có cái bếp than dưới chân. Đi chơi thì em không nói, chứ đi làm hàng ngày thì cứ chạy cái xe ga cho nhẹ nhàng cụ chủ ạ
Cụ cho em thông tin giá cả giấy tờ.Em cũng đang chia tay em Honda Vt400s đã chạy 1 năm (fisrt bike) sau khi ngồi lên CB1100RS. Lúc đầu không dám nghĩ sẽ mua CB vì em cao 1m6 nặng 60kg. Nhưng khi lên chạy thử rồi thì ối giời ơi giật mình quá. Nó hợp như cậu với mợ. Chắc do em tập gym nên thấy nài em nó cũng dễ.
Cụ nào muốn mua cruise đi phố nhẹ nhàng thì quất em vt400s của em quá ngon. Giá rẻ hơn rebel250 cả mớ mà xe thì độc hơn. Ngầu hơn. Mạnh hơn.
Ib em nhé.
Cụ lh em nhé. O9O24858 sáu tám.Cụ cho em thông tin giá cả giấy tờ.
Xác định chơi côn tay thì thường người ta bỏ qua khâu "nhàn" rồi cụEm có 1 chiếc CB500f, toàn đi số 2,3 là chính. Khá ít khi đi số 4 vì hay đi nội thành Hà nội. 46 tuổi đi con CB500f cũng ngầu phết.
Nhg mà lái nhàn thì kiếm em SH150 chạy lại nhẹ nhàng, thích hơn
Nhất trí, nhẹ nhàng nhất là đi xe máy điện của tàu, vừa rẻ vừa nhẹ. Hỏng ta lại thay accue, kém quá thì vứt đi mua cái mới vẫn rất rẻ so với PKLXác định chơi côn tay thì thường người ta bỏ qua khâu "nhàn" rồi cụ
Nói chung đã pkl thì đều gọi là "chơi" cả vì bỏ vào đam mê đó hơi bị nhiều xiền lẫn thời gian và tâm trí; chăm xe cứ như chăm con mọn ấy![]()
mấy cái của bác nó ko phải điểm yếu vì bác đi so với dòng adv rồi còn nó là naked mà, nên đặc điểm đấy bth. Con CB650R này là best phân khúc rồi, mọi cái đều hài hoà. Hồi trước t cũng định mua nhưng quá nhiều ưu điểm so với nhu cầu nên t lại chạy CB500F hợp lí hơn. Có điều kiện thì cứ quất con xe mạnh nhất thôi chứ ko nên chơi bọn nhỏ đến lớn, nghe rất ngớ ngẩn.Em táng luôn quả CB650R cho nó máu dù em chưa dùng PKL bao giờ dù có đi ké nhiều lần và đi 4b số sàn nhiều năm.
Khéo léo tí là kiểm soát được hết. Phải chịu khó học hỏi ạ, đừng tự phụ rằng cái gì mình cũng hay thì chỉ tổ mang vạ vào người. Ví dụ : học dắt học, học dựng khi đã đổ....
Sau 1 thời gian làm quen thì em thấy CB650R là loại thể thao tốc độ cao (tối đa) nên trọng tâm hơi dồn về phía trước nhằm ổn định và bám đường hơn. Đều này gây nên 2 điểm bất lợi
- Dắt lên bậc và dắt quay đầu khá vất vả vì đầu rất nặng gây cản trở cho việc lựa tay lái, tay lái nặng ở tốc độ thấp. Với xe bồng bềnh classic hay adventure, cruiser thì đương nhiên ngược lại. Khi đã chạy trên 10km/h thì bắt đầu nhẹ nhàng và nhanh nhẹn bất ngờ. Rất kinh ngạc về sự cân bằng của xe.
- Thụt trước khá cứng nhằm giữ thăng bằng khi ôm cua tốc cao, ngay cả chạy thắng tốc cao 150-170km/h vẫn rất vững vàng. Thụt này không thể êm ái như hội cruiser hay adventure được.
- CB650r là loại có công suất lớn nên khi tăng tốc nó có kiểu ru ngủ rất nguy hiểm, vì nó tăng đều đặn không ngừng từ 60km/h với số 6 lên một mạch rất mượt cho tới trên 200km/h nếu đường xá và tài cho phép. Điều này rất nguy hiểm ở chỗ ai không để ý nó vượt ngưỡng kiểm soát của người lái lúc nào không biết. Đương nhiên là phê lòi kèn....
Ngoài 3 điểm yếu trên thì mọi thứ đều làm say lòng các con nghiện. Các phụ kiện độ chế thì miên man, có thể tiêu tốn bằng giá trị 1 cái xe nữa vẫn thòm thèm. Tuy nhiên, cũng chẳng nên đắm đuối quá với những lời đường mật của các hãng phụ kiện, nâng cấp.
Em cũng ngồi thử CB500F rồi, với em nó hơi cao. Giờ em vẫn đang thưởng thức 650r, chưa chánmấy cái của bác nó ko phải điểm yếu vì bác đi so với dòng adv rồi còn nó là naked mà, nên đặc điểm đấy bth. Con CB650R này là best phân khúc rồi, mọi cái đều hài hoà. Hồi trước t cũng định mua nhưng quá nhiều ưu điểm so với nhu cầu nên t lại chạy CB500F hợp lí hơn. Có điều kiện thì cứ quất con xe mạnh nhất thôi chứ ko nên chơi bọn nhỏ đến lớn, nghe rất ngớ ngẩn.![]()
Vãi. Yên con 500F có 790 còn con 650r là 810m mà.Em cũng ngồi thử CB500F rồi, với em nó hơi cao. Giờ em vẫn đang thưởng thức 650r, chưa chán![]()
À đúng là em nhầm, em ngồi thử 500X chứ không phải 500FVãi. Yên con 500F có 790 còn con 650r là 810m mà.
500x cùng máy, nhưng đầu to và cồng kềnh quá.À đúng là em nhầm, em ngồi thử 500X chứ không phải 500F![]()