Ông nói phải, sãi nói hay
Thú thật với các cụ nếu đường cho phép 80 mà có các cụ chạy 60-65 chặn đầu tầm 7km như cụ chủ trong khi chưa rõ các anh xxx còn thòm thèm vụ vượt phải hay không thì em dám cá thân mẫu các cụ ấy thốn phải biết.7km không phải là ngắn . Ý thức cụ chủ quá kém nó làm vậy là còn may cho nhà cụ đấy gặp thằng khác nó còn cho leo lên giải giữa luôn.
Quá tốc độ đấy là việc của xe sau cụ ạ ! việc của mình là phải nhường đường cho xe xin vượt nếu đủ đk an toànEM thấy các bác trên này ném đá bác chủ nhiều quá,cổ vũ cho hành vi vi phạm luật và không hiểu luật.
-Bác chủ đi 62 trên đoạn đường 60,nếu ông nào vượt thì ít cũng phải 68-->quá tốc độ.
-Đường 2 làn,đi làn nào chả được cứ gì cứ phải làn sát giải phân cách--->không hiểu luật.
-Đi mà cứ kiểu đành hanh thế kiểu gì cũng có ngày gặp nạn.
Em nghĩ phải phổ biến kiến thức cho các ông còn mù mờ về vượt phải chứ không nên trách bác chủ.
Còn em đi HP hay sang NBai lấy hàng cứ nháy đèn 2 phát còi 1 phát mà không thấy động tĩnh thì em chuyển làn luôn( vẫn giữ đúng tốc độ cho phép)
Cụ định nghĩa thế nào là "Kiểu bóp còi ra lệnh" ? Cụ chưa đúng, anh bạn Altis cũng nóng nảy quá. Trường hợp này cụ nên nhường, phải em em cũng làm vậy. Ngộ nhỡ gặp mấy anh chàng "trẻ trâu" thì chả biết thế nào mà lần đâu cụ ạ.Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.
- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.
Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.
E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
Chở người đi cấp cứu thì chẳng phải lẽo đẽo đến 7km đâu ạ.- các cụ nên nhớ , điều khiển xe chưa đủ...
- điều khiển xe đi đúng luật, xử lý tình huống giao thông trên đg sao cho an toàn đòi hỏi kinh nghiệm ạ.
việc các phương tiện ( k phải xe ưu tiên) khi chở ng trong trường hợp cấp cứu.... trong trường hợp này thì các cụ phải nhường đóa...
Em hay nhìn gương sau nếu có xe khác đi nhanh hơn mình mà đk cho phép thì em cũng chủ động dạt phải cho vượt rồi ạ.Quá tốc độ đấy là việc của xe sau cụ ạ ! việc của mình là phải nhường đường cho xe xin vượt nếu đủ đk an toàn
tôi thấy đây không phải là cổ vũ cho kẻ xin vượt kia , mà là muốn nhắn nhủ mọi người tham gia giao thông không nên có hành vi gây ức chế cho những phương tiện khác trong hoàn cảnh không cần thiết , hơn nữa cả tính mạng gia đình và tài sản của mình được đem ra để đo độ kiên nhẫn của thiên hạ như vậy là mạo hiểmEM thấy các bác trên này ném đá bác chủ nhiều quá,cổ vũ cho hành vi vi phạm luật và không hiểu luật.
-Bác chủ đi 62 trên đoạn đường 60,nếu ông nào vượt thì ít cũng phải 68-->quá tốc độ.
-Đường 2 làn,đi làn nào chả được cứ gì cứ phải làn sát giải phân cách--->không hiểu luật.
-Đi mà cứ kiểu đành hanh thế kiểu gì cũng có ngày gặp nạn.
Em nghĩ phải phổ biến kiến thức cho các ông còn mù mờ về vượt phải chứ không nên trách bác chủ.
Còn em đi HP hay sang NBai lấy hàng cứ nháy đèn 2 phát còi 1 phát mà không thấy động tĩnh thì em chuyển làn luôn( vẫn giữ đúng tốc độ cho phép)
Vâng cái đấy thì rất đúng và có rất nhiều thớt như thế này rồi ạ!Và phải phổ biến kiến thức cho các ông còn mù mờ về vượt phải nữa ạ.tôi thấy đây không phải là cổ vũ cho kẻ xin vượt kia , mà là muốn nhắn nhủ mọi người tham gia giao thông không nên có hành vi gây ức chế cho những phương tiện khác trong hoàn cảnh không cần thiết , hơn nữa cả tính mạng gia đình và tài sản của mình được đem ra để đo độ kiên nhẫn của thiên hạ như vậy là mạo hiểm
Cụ cứ chém, như thế nguy hiểm quá, các cụ cũng chẳng có lợi.Chắc cụ lập thớt qcao cam thôi. Em chả thấy nguy hiểm gì. Phải em 7km thì cho cụ lên vỉa 3 toa rồi
Kiến thức của kém thật đấy, chỉ có cảnh báo giảm tốc mới có đoạn 60km/h, còn lại thì chỉ có 50km/h và 80km/h hay 100km/h. Em hay dùng bản đồ Heredrive của Nokia nó cũng báo giới hạn 20km/h, 40km/h linh tinh.Cụ cứ chém, như thế nguy hiểm quá, các cụ cũng chẳng có lợi.
Đây là đường 5, Vietmap báo tốc độ tối đa 60km/h. Nghe clip các cụ thấy Vietmap cảnh báo tốc độ đấy. em không để ý biển. .
Em cũng hay bị ko cho vượt như trên, họ còn đi rất chậm là đằng khác. Nhưng e không bấm còi inh ỏi 7km và tạt đầu như thế này.
Xin mời các cụ cứ tiếp, em nghĩ nhiều cụ chém chứ các cụ tạt đầu người khác hậu quả khôn lường
Em đang chuẩn bị xây nhà cụ ạSau vụ này cụ chủ xây đc cái nhà 10 tầng ấy nhể
Cụ tin tưởng thằng viet map quá, đi mà không để ý biển thì lại công dân ưu tú nộp ngân sách nhà nước sớm thôi.Cụ cứ chém, như thế nguy hiểm quá, các cụ cũng chẳng có lợi.
Đây là đường 5, Vietmap báo tốc độ tối đa 60km/h. Nghe clip các cụ thấy Vietmap cảnh báo tốc độ đấy. em không để ý biển. .
Em cũng hay bị ko cho vượt như trên, họ còn đi rất chậm là đằng khác. Nhưng e không bấm còi inh ỏi 7km và tạt đầu như thế này.
Xin mời các cụ cứ tiếp, em nghĩ nhiều cụ chém chứ các cụ tạt đầu người khác hậu quả khôn lường
Ok cụ .Tóm lại là em xin rút kinh nghiệm như sau:
- Trường hợp trên là phải nhường đường
Ok đồng ý luôn.
Thế còn vụ tạt đầu, các cụ bảo còn nhẹ, như e phải bị nặng hơn. Em hỏi các cụ, các cụ gặp trường hợp như này có tạt đầu người khác không ạ?