Mình chủ động nhá phanh để giãn.Thỉnh thoảng bị rơi vào tình huống kẹp giữa hai xe lớn thế này mà ko vượt được em toàn phải giãn khoảng cách vs xe trước
Mình chủ động nhá phanh để giãn.Thỉnh thoảng bị rơi vào tình huống kẹp giữa hai xe lớn thế này mà ko vượt được em toàn phải giãn khoảng cách vs xe trước
Vậy là cụ kiên quyết bám trái hả?Tsb vừa lúc nãy em đg chạy đường trên cao từ Timescity về Ngã tư khổ, trời thì hơi mưa, trc mặt 1 con xe Vin xanh đi tà tà, bên phải 1 ông sedan cũng tà tà đồng tốc, 1 thằng xe khách 45 chạy sau chỗ cứ nháy pha, nháy xi nhan bám đít ghê hết cả răng, nó nghĩ mình ko cho nó vượt hay sao ấy, sau nó lại tạt phải dí ông sedan kia thành công, rồi lại định tạt trái đè xe em, may mà đoán đc tính xấu của nó nên em giữ khoảng câch đủ với ông Vin xanh ko tạ đc gây nguy hiểm, nên nó đành vượt nốt ông xanh, thế cho an toàn, mình hèn hèn núp ông xanh kệ cmnn, vk con đợi ở nhà.
Ko phải bám mà là ko đủ đk để nhường, em sang phải thì vướng con sedan, đi chậm thì thằng ngu đấy đi ngay sau đít, đi nhanh hơn thì vướng con vin xanh.Vậy là cụ kiên quyết bám trái hả?
chuẩn cụ, xem clip biết là có tai nạn mà mình còn k biết bấm space lúc nào luôn.Cc trên đây có nói hay bằng trời nhưng với quả thực chiến sa hình bất chợt này thì cũng phản xạ vô điều kiện xử trí như bác 1/2 tải clip thôi.
nó tốt mà, vì thông tin sk bám sát theo thời gian thực.ngoài chuyện bàn về cái xe thì cụ chủ xe cũng chia sẻ một điều là lúc xảy ra tai nạn thì con apple watch của cụ chủ ngay lập tức gọi 115 và gửi định vị cho vợ của cụ
ngoại trừ pin hơi hẻo thì e thấy aw đang mua đáng tiền bác nhầynó tốt mà, vì thông tin sk bám sát theo thời gian thực.
nếu không thì ntn.
Bắt quả tang bạn trai ngoại tình nhờ Apple Watch
Những hình ảnh nhạy cảm trong chiếc Apple Watch đã tố cáo con người phản bội của bạn trai người mẫu có 1,6 triệu theo dõi trên Instagram.zingnews.vn
Như vậy là cách tầm 20m thôi, không đủ để xe công phản ứng khi trời tối. Dựa vào camera em đoán tốc độ chỉ chừng 35-40km/hFord cách xe trước khoảng hơn 1 thân xe cont một chút. Xe cont sau cách Ford ít hơn 1 thân xe cont một chút. Còn thiếu tốc độ để biết cách nhau thế gần hay xa
Em ước tính theo xe cont đi ngược chiều. Xe đầu kéo Mỹ cont 40ft thì chiều dài khoảng 18m gì đấy.Như vậy là cách tầm 20m thôi, không đủ để xe công phản ứng khi trời tối. Dựa vào camera em đoán tốc độ chỉ chừng 35-40km/h
chuẩn rồi cụ. để ý xe sau mà nó có dấu hiệu bon bon, ko giữ khoảng cách thì thi thoảng phải nháy phanh vài lần để cảnh báo cho nó biết. Còn xe mình ngoài căn theo xe thằng phía trước thì cố gắng nhìn xuyên lên khoảng 2-3 xe phía trên để chủ động phán đoán tình hình. Nếu có thể thì tìm cách lách sớm ra khỏi tình trạng kẹp bi hoặc song song với xe to.Trước em học bổ túc tay lái của một bác tài già, từng là lái xe tải trong QĐ chuyển ngành, bác ý nói trong các trường hợp tương tự như này nếu bị kẹp giữa 2 xe to thì đi giãn giãn khoảng cách với xe trước rồi thỉnh thoảng tớp phanh một cái đỏ đít để xe sau còn để ý.
cụ for giữ đủ khoảng cách so với tốc độ rồi ạ, minh chứng là cụ ấy phanh được dừng xe ko xảy ra va chạm với xe trước, còn cụ công chạy sau thì một là ko giữ khoảng cách an toàn, 2 là thiếu tập trung, và bài học này hơi chát.Ford cách xe trước khoảng hơn 1 thân xe cont một chút. Xe cont sau cách Ford ít hơn 1 thân xe cont một chút. Còn thiếu tốc độ để biết cách nhau thế gần hay xa
Mấy ông xe tải với xe khách thì còn xem video với ăn mỳ trên xe, nên tránh ko đi cùng nó đc là tốt nhất.cụ for giữ đủ khoảng cách so với tốc độ rồi ạ, minh chứng là cụ ấy phanh được dừng xe ko xảy ra va chạm với xe trước, còn cụ công chạy sau thì một là ko giữ khoảng cách an toàn, 2 là thiếu tập trung, và bài học này hơi chát.