[CLB xe] Khoảng 550 triệu có nên mua santafe máy dầu 2010 bản nhập hay mua xe vios đời 2015

Biển số
OF-478113
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
52
Động cơ
196,720 Mã lực
Tuổi
38
E đang có ông anh để lại cho con santafe màu bạc máy dầu đời 2010 bản nhập 580 triệu mà lăn tăn quá các cụ ak.E đang không biết sâu đời nên lấy hay mua dòng sedan đời 2014 đổ lai. Xin ý kiến các cụ ddaxx từng trải nghiệm.E cảm ơn

 
Biển số
OF-478113
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
52
Động cơ
196,720 Mã lực
Tuổi
38
Không có cụ nào cho chút ý kiến ak???Tiện đây e hỏi luôn e muốn sơn lại màu đen thì sang tên đổi biển thêm bn nữa các cụ nhỉ???
 

kakocko

Xe tải
Biển số
OF-69666
Ngày cấp bằng
2/8/10
Số km
314
Động cơ
431,937 Mã lực
Nơi ở
Hn
2010 vẫn ngon đối với san máy dầu, em cũng đang tìm mua, nếu cụ ko lấy thì giới thiệu em.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,810
Động cơ
499,525 Mã lực
  1. Dòng CLX, MLX hay SLX? lúc xuất xưởng 3 dòng này cách nhau gần 5.000 USD đấy cụ, chưa kể từng dòng cũng có chênh lệch option.
  2. Máy eVGT thì quá khỏe và êm nhất trong dòng máy dầu phổ thông rồi, em chạy con 2008 máy VGT mà giờ tiếng máy vẫn vậy
  3. Cụ ko lấy giới thiệu cho em để em lên đời cho đã
 
Biển số
OF-478113
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
52
Động cơ
196,720 Mã lực
Tuổi
38
  1. Dòng CLX, MLX hay SLX? lúc xuất xưởng 3 dòng này cách nhau gần 5.000 USD đấy cụ, chưa kể từng dòng cũng có chênh lệch option.
  2. Máy eVGT thì quá khỏe và êm nhất trong dòng máy dầu phổ thông rồi, em chạy con 2008 máy VGT mà giờ tiếng máy vẫn vậy
  3. Cụ ko lấy giới thiệu cho em để em lên đời cho đã
MLX cụ ak.E chắc sẽ lấy thôi.Nhưng e chưa rõ lắm MLX với SLX khác nhau chỗ nào mà bản này 2010 bản full
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,810
Động cơ
499,525 Mã lực
MLX cụ ak.E chắc sẽ lấy thôi.Nhưng e chưa rõ lắm MLX với SLX khác nhau chỗ nào mà bản này 2010 bản full
Về santafe thì em có 1 số kiến thức nhớ được đến nay như này, bác thích tìm hiểu thì tham khảo thêm:
  1. SF tới giờ vẫn chỉ có xe nhập khẩu nguyên chiếc, chia 2 loại:
    • Nhập tiểu ngạch: do cá nhân đặt mua tại HQ theo option đặt được và tự liên hệ vận chuyển về VN. Những xe này chế tạo phục vụ thị trường nội địa nên phù hợp với địa hình khí hậu HQ như các option: sưởi ghế, đỗ dốc, ... Nếu bác nào ở sapa thì sẽ dùng hết các option hữu ích này.
    • Nhập qua đại lý của Huyndai tại VN: trước đây là HMV, giờ bị thay bởi Thành Công Group. Xe HMV nhập được đặt hàng phù hợp theo tình trạng đường xá và khí hậu VN (cái này do chủ quan HMV xác định và lên cấu hình)
    • Máy xe SF có 3 loại: xăng 2.7; dầu 2.0 và dầu 2.2 với mã lực được gia tăng hàng năm theo công nghệ của Huyndai. Máy 2.0 chỉ được lắp 2WD, máy 2.2 hoặc 2.7 có thể chọn option 4WD. Hộp số cũng có cả MT và AT.
  2. Xe sản xuất cho thị trường HQ tùy theo máy xe được chia 3 loại chính: CLX, MLX, SLX. Trong từng loại lại có thể chia làm 3 đoạn nhỏ: basic, delux, hidelux.
    • máy dầu 2.0 1 cầu chia 3 loại: CLX, MLX và SLX. CLX delux có: AT 5 cấp, tự khóa cửa, EBD-ABS với 4 đĩa, lốp 235/65/R17, đèn projection, điều hòa cơ 1 giàn với 2 hàng ghế trên có lỗ gió, ghế cơ bọc da đểu, LSD, BWS, kính trắng quanh xe, ... em chả nhớ nổi. CLX hidelux thì thêm được cái điều hòa tự động và thanh ngang đỡ hàng trên nóc. Bản MLX basic thì thêm vành 18", điều hòa tự động, ghế điện bọc da, kính đen và 1 vài thứ nữa. MLX delux thì thêm pêđan chỉnh điện, giàn điều hòa thứ 2 với cửa gió ở hàng ghế thứ 3. Bản SLX đầy đủ MLX và có thêm VDC, cảm biến mưa, ... có thể lắp thêm smart key và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 1 cầu: chia 2 loại MLX (basic, delux, hidelux) và SLX (delux, hidelux). MLX basic giống như 2.0 MLX basic với số MT. MLX hidelux giống loại 2.0 nhưng có thêm VDC và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 2 cầu: phân loại cũng gần giống như 2.0 nhưng option tối đa của MLX có thêm 4WD và SLX thêm đèn xênôn và giảm sóc tự cân bằng theo trọng lượng xe
    • máy xăng 2.7 thì e ko bit vì chả bác nào nhập cái này thì phải (trừ xe đời 2002-2005 với hàng ghế cuối quay ngược)
    Các bác nhập tiểu ngạch hay giới thiệu với người mua loại MLX (2.0 và 2.2) tuy nhiên khi xem xe các bác cần cẩn thận vì dễ bị tân trang từ CLX lên với 1 số option giả như VDC, cửa nóc,... các bác nên tìm hiểu thật kỹ để tăng khả năng phân biệt đối với các option ko thể giả mạo được.
  3. Xe HMV chỉ có máy xăng 2.7 và máy dầu 2.2 cho cả 3 tiêu chuẩn, chia làm 3 loại (sau năm 2009 thì em ko rõ nhưng chắc ko thay đổi nhiều):
    • Tiêu chuẩn 1: gần với SLX bản cao với túi khí rèm quanh xe, máy dầu 2.2, 2 cầu
    • Tiêu chuẩn 2: option ko có gì lắm ngoài cửa nóc, số AT
    • Tiêu chuẩn 3: MT, option tối thiểu (ít hơn cả CLX delux ở quả ghế nỉ)
Qua 10 năm Santafe chạy ở VN thì thấy bản HMV (hoặc Hyundai Thành Công) phù hợp với thời tiết, khí hậu nhà mình hơn, xe chạy lành hơn cả Toyota
 

maykeogo

Xe máy
Biển số
OF-370477
Ngày cấp bằng
15/6/15
Số km
77
Động cơ
252,350 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
XUân Mai- Chương Mỹ-Hà Nội
Về santafe thì em có 1 số kiến thức nhớ được đến nay như này, bác thích tìm hiểu thì tham khảo thêm:
  1. SF tới giờ vẫn chỉ có xe nhập khẩu nguyên chiếc, chia 2 loại:
    • Nhập tiểu ngạch: do cá nhân đặt mua tại HQ theo option đặt được và tự liên hệ vận chuyển về VN. Những xe này chế tạo phục vụ thị trường nội địa nên phù hợp với địa hình khí hậu HQ như các option: sưởi ghế, đỗ dốc, ... Nếu bác nào ở sapa thì sẽ dùng hết các option hữu ích này.
    • Nhập qua đại lý của Huyndai tại VN: trước đây là HMV, giờ bị thay bởi Thành Công Group. Xe HMV nhập được đặt hàng phù hợp theo tình trạng đường xá và khí hậu VN (cái này do chủ quan HMV xác định và lên cấu hình)
    • Máy xe SF có 3 loại: xăng 2.7; dầu 2.0 và dầu 2.2 với mã lực được gia tăng hàng năm theo công nghệ của Huyndai. Máy 2.0 chỉ được lắp 2WD, máy 2.2 hoặc 2.7 có thể chọn option 4WD. Hộp số cũng có cả MT và AT.
  2. Xe sản xuất cho thị trường HQ tùy theo máy xe được chia 3 loại chính: CLX, MLX, SLX. Trong từng loại lại có thể chia làm 3 đoạn nhỏ: basic, delux, hidelux.
    • máy dầu 2.0 1 cầu chia 3 loại: CLX, MLX và SLX. CLX delux có: AT 5 cấp, tự khóa cửa, EBD-ABS với 4 đĩa, lốp 235/65/R17, đèn projection, điều hòa cơ 1 giàn với 2 hàng ghế trên có lỗ gió, ghế cơ bọc da đểu, LSD, BWS, kính trắng quanh xe, ... em chả nhớ nổi. CLX hidelux thì thêm được cái điều hòa tự động và thanh ngang đỡ hàng trên nóc. Bản MLX basic thì thêm vành 18", điều hòa tự động, ghế điện bọc da, kính đen và 1 vài thứ nữa. MLX delux thì thêm pêđan chỉnh điện, giàn điều hòa thứ 2 với cửa gió ở hàng ghế thứ 3. Bản SLX đầy đủ MLX và có thêm VDC, cảm biến mưa, ... có thể lắp thêm smart key và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 1 cầu: chia 2 loại MLX (basic, delux, hidelux) và SLX (delux, hidelux). MLX basic giống như 2.0 MLX basic với số MT. MLX hidelux giống loại 2.0 nhưng có thêm VDC và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 2 cầu: phân loại cũng gần giống như 2.0 nhưng option tối đa của MLX có thêm 4WD và SLX thêm đèn xênôn và giảm sóc tự cân bằng theo trọng lượng xe
    • máy xăng 2.7 thì e ko bit vì chả bác nào nhập cái này thì phải (trừ xe đời 2002-2005 với hàng ghế cuối quay ngược)
    Các bác nhập tiểu ngạch hay giới thiệu với người mua loại MLX (2.0 và 2.2) tuy nhiên khi xem xe các bác cần cẩn thận vì dễ bị tân trang từ CLX lên với 1 số option giả như VDC, cửa nóc,... các bác nên tìm hiểu thật kỹ để tăng khả năng phân biệt đối với các option ko thể giả mạo được.
  3. Xe HMV chỉ có máy xăng 2.7 và máy dầu 2.2 cho cả 3 tiêu chuẩn, chia làm 3 loại (sau năm 2009 thì em ko rõ nhưng chắc ko thay đổi nhiều):
    • Tiêu chuẩn 1: gần với SLX bản cao với túi khí rèm quanh xe, máy dầu 2.2, 2 cầu
    • Tiêu chuẩn 2: option ko có gì lắm ngoài cửa nóc, số AT
    • Tiêu chuẩn 3: MT, option tối thiểu (ít hơn cả CLX delux ở quả ghế nỉ)
Qua 10 năm Santafe chạy ở VN thì thấy bản HMV (hoặc Hyundai Thành Công) phù hợp với thời tiết, khí hậu nhà mình hơn, xe chạy lành hơn cả Toyota
Kiến thức của cụ về SF thật uyên bác. Nhưng để phân biệt các dòng với nhau thì sao hả cụ? Có cách nào ko? Nhiều loại quá e đọc hoa hết cả mắt
 

ngockhiem.mobis

Xe máy
Biển số
OF-504318
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
91
Động cơ
185,870 Mã lực
Tuổi
39
E đang có ông anh để lại cho con santafe màu bạc máy dầu đời 2010 bản nhập 580 triệu mà lăn tăn quá các cụ ak.E đang không biết sâu đời nên lấy hay mua dòng sedan đời 2014 đổ lai. Xin ý kiến các cụ ddaxx từng trải nghiệm.E cảm ơn

Với giá đó cụ lấy luôn và ngay ạ. Giá quá hợp ví rồi. San 2010 lành lắm
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,810
Động cơ
499,525 Mã lực

huy_nq85

Xe máy
Biển số
OF-514192
Ngày cấp bằng
5/6/17
Số km
85
Động cơ
180,500 Mã lực
Tuổi
35
Em hóng các cụ ạ
 

Mr.Rio

Xe hơi
Biển số
OF-399101
Ngày cấp bằng
31/12/15
Số km
117
Động cơ
232,980 Mã lực
Tuổi
37
Bác lây chưa k gioi thieu cho e. E dag tìm ạ
 

Fly and sky

Xe đạp
Biển số
OF-534528
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
46
Động cơ
168,410 Mã lực
Tuổi
34
em vote cho em sf 2010 nhé. em đấy lành và thân thiện lắm
 

LionKingMT

Xe tải
Biển số
OF-488636
Ngày cấp bằng
14/2/17
Số km
472
Động cơ
195,073 Mã lực
Tuổi
47
2010 là eVGT rồi nên giá đó quá mềm. Nếu xe chuẩn cụ giới thiệu em em biếu cụ 5 củ.
 
Biển số
OF-478113
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
52
Động cơ
196,720 Mã lực
Tuổi
38
Về santafe thì em có 1 số kiến thức nhớ được đến nay như này, bác thích tìm hiểu thì tham khảo thêm:
  1. SF tới giờ vẫn chỉ có xe nhập khẩu nguyên chiếc, chia 2 loại:
    • Nhập tiểu ngạch: do cá nhân đặt mua tại HQ theo option đặt được và tự liên hệ vận chuyển về VN. Những xe này chế tạo phục vụ thị trường nội địa nên phù hợp với địa hình khí hậu HQ như các option: sưởi ghế, đỗ dốc, ... Nếu bác nào ở sapa thì sẽ dùng hết các option hữu ích này.
    • Nhập qua đại lý của Huyndai tại VN: trước đây là HMV, giờ bị thay bởi Thành Công Group. Xe HMV nhập được đặt hàng phù hợp theo tình trạng đường xá và khí hậu VN (cái này do chủ quan HMV xác định và lên cấu hình)
    • Máy xe SF có 3 loại: xăng 2.7; dầu 2.0 và dầu 2.2 với mã lực được gia tăng hàng năm theo công nghệ của Huyndai. Máy 2.0 chỉ được lắp 2WD, máy 2.2 hoặc 2.7 có thể chọn option 4WD. Hộp số cũng có cả MT và AT.
  2. Xe sản xuất cho thị trường HQ tùy theo máy xe được chia 3 loại chính: CLX, MLX, SLX. Trong từng loại lại có thể chia làm 3 đoạn nhỏ: basic, delux, hidelux.
    • máy dầu 2.0 1 cầu chia 3 loại: CLX, MLX và SLX. CLX delux có: AT 5 cấp, tự khóa cửa, EBD-ABS với 4 đĩa, lốp 235/65/R17, đèn projection, điều hòa cơ 1 giàn với 2 hàng ghế trên có lỗ gió, ghế cơ bọc da đểu, LSD, BWS, kính trắng quanh xe, ... em chả nhớ nổi. CLX hidelux thì thêm được cái điều hòa tự động và thanh ngang đỡ hàng trên nóc. Bản MLX basic thì thêm vành 18", điều hòa tự động, ghế điện bọc da, kính đen và 1 vài thứ nữa. MLX delux thì thêm pêđan chỉnh điện, giàn điều hòa thứ 2 với cửa gió ở hàng ghế thứ 3. Bản SLX đầy đủ MLX và có thêm VDC, cảm biến mưa, ... có thể lắp thêm smart key và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 1 cầu: chia 2 loại MLX (basic, delux, hidelux) và SLX (delux, hidelux). MLX basic giống như 2.0 MLX basic với số MT. MLX hidelux giống loại 2.0 nhưng có thêm VDC và cửa nóc.
    • máy dầu 2.2 2 cầu: phân loại cũng gần giống như 2.0 nhưng option tối đa của MLX có thêm 4WD và SLX thêm đèn xênôn và giảm sóc tự cân bằng theo trọng lượng xe
    • máy xăng 2.7 thì e ko bit vì chả bác nào nhập cái này thì phải (trừ xe đời 2002-2005 với hàng ghế cuối quay ngược)
    Các bác nhập tiểu ngạch hay giới thiệu với người mua loại MLX (2.0 và 2.2) tuy nhiên khi xem xe các bác cần cẩn thận vì dễ bị tân trang từ CLX lên với 1 số option giả như VDC, cửa nóc,... các bác nên tìm hiểu thật kỹ để tăng khả năng phân biệt đối với các option ko thể giả mạo được.
  3. Xe HMV chỉ có máy xăng 2.7 và máy dầu 2.2 cho cả 3 tiêu chuẩn, chia làm 3 loại (sau năm 2009 thì em ko rõ nhưng chắc ko thay đổi nhiều):
    • Tiêu chuẩn 1: gần với SLX bản cao với túi khí rèm quanh xe, máy dầu 2.2, 2 cầu
    • Tiêu chuẩn 2: option ko có gì lắm ngoài cửa nóc, số AT
    • Tiêu chuẩn 3: MT, option tối thiểu (ít hơn cả CLX delux ở quả ghế nỉ)
Qua 10 năm Santafe chạy ở VN thì thấy bản HMV (hoặc Hyundai Thành Công) phù hợp với thời tiết, khí hậu nhà mình hơn, xe chạy lành hơn cả Toyota
E cảm ơn góp ý của cụ ak.Bản e là bản máy dầu MLX 2010 có evgt cụ ak.Lăn tăn cái giá 580 thôi
 
Biển số
OF-478113
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
52
Động cơ
196,720 Mã lực
Tuổi
38
2010 là eVGT rồi nên giá đó quá mềm. Nếu xe chuẩn cụ giới thiệu em em biếu cụ 5 củ.
E chốt sẽ lấy rồi ak.Khi nào e có nhu cầu bán thì e ới cụ nhé.E giờ phải tìm chỗ nào dọn lại nội thât sơn bóng phủ màu hoặc sơn lại màu nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top