Tình hình hnay là mjk vừa thay chuông khoan xong
.Ae chú ý bố ba càng(má côn) ,chuông (bát côn) của sh dùng chung với Lead(Scr) nhé .
Cảm nhận sau khi khoan chuông như sau :
- Bố bắt rất nhak ,xe ga đầu nhẹ ,đã bớt hú hơn .
- Và nhiệt độ chuông đã giảm bớt khá nhiều (Bác nào khoan rùi thì cứ sờ vào lốc nồi là biết ngay) .
- Cảm gjak trog ga đầu nhẹ ,thoát hậu hơn .đag ở 30km/h 40km/h ,giật ga thì bốc vọt ngay .
- Test rất kĩ về độ cân rùi chuông rất cân và ổn định ,đặc biệt là k còn hiện tượng rần rần ở sàn xe (xe mjk bị rất ít ,phải để ý kĩ mới thấy) .Bh đã hết hẳn hiện tượng này .
- Nhược điểm : nhak mòn bố ba càng do bố bắt nhak hơn ,và tốt hơn vào chuông(bát côn) .Cái này e nghĩ là nvay ,chứ k biết có chjk xác hay k ? .Nhưg kể cả có nhc điểm này đi nữa thì lợi ích của việc khoan chuông mang lợi lớn hơn rất nhiều so với nhc điểm của nó .Nếu nhak mòn bố thì cứ thay bố xe Lead vào là ok(mjk đã cùng bác shark_150 so sánh rất kĩ rùi ,y chang như nhau) ,giá bố ba càng Lead là 250k -300k tầm 2v mới cần thay
Và cuối cùng là gửi lời cảm ơn đến bác
shark_150 đã giúp e thực hiện việc này sắp tới sẽ tiếp tục độ bộ bi 12,5g mong bác giúp đỡ
Sau đây là ảnh chuông zin của e tháo ra ,mặc dù vệ sinh rất đều đặn nhưg có rất nhiều bẩn .
Sắp tới e thay nốt chuôg cho con 2k10 ở nhà sẽ up ảnh chuông khoan , wa trình thay chuông cho ae