[Funland] Khổ thân bác Kiên xuki

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,497
Động cơ
900,970 Mã lực
Đây là nạp nhanh trên đường. Bác tìm luôn nạp thông thường chứ ai lại đưa một nửa lên đây.
Bác chưa đọc hết cái viếc ky kia, vậy em trích ra giúp bác "That is up to 16 times as fast as public charging stations; they take about 20 minutes to charge to 50%, 40 minutes to charge to 80%, and 75 minutes to 100%".
Nếu xe điện chạy nhiều thì các cây xăng ven đường trang bị nạp "thông thường" nên mở rộng ra để làm luôn quán ăn, trung tâm giải trí phục vụ các chủ xe đến nạp điện. Vì hút hết cả bao thuốc 20 điếu chắc chưa nạp đủ 1/2 dung lượng ắc quy cho xe đâu.
Mà ngay cả xạc ở nhà, bác thử tính thời gian xạc "bình thường" cho 1 cái xe 70kW với điện lưới 220v và dây dẫn "bình thường" sử dụng được cho bếp điện!
Còn ở chung cư (chắc anh V sẽ đưa ra quy định chỉ xe vinfast mới được vào hầm) cứ tưởng tượng với mớ lằng nhằng dây dẫn... (nếu không đục hết tường, trần, sàn ra lắp lại hệ thống dây)!
Đọc bác mới thấy cả Tesla ở Mỹ cũng chỉ mới dành cho mấy anh chịu chơi thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,631
Động cơ
426,066 Mã lực
Mục đích anh Vin làm utu thật hay giả em chửa rõ. Nhưng bảo anh Vin lấy cớ làm utu để xin đất sau chuyển thành phân lô bán nền thì em đoé tin. Bởi lẽ:
1. Đoé ai làm khu biệt thự ở cái đảo khỉ ho cò gáy ấy. Bán cho ma, anh Vượng thừa khôn để biết điều ấy.
2. Trong khi nội thành và giáp ranh nội thành Hải Phòng còn đầy đất đẹp. Tầm anh ấy muốn thì đất vàng HN còn được, Hải Phòng tuổi gì. Sao phải lòng vòng ra đảo, sao phải lái mục đích?
Thế mới cao thủ, chứ dễ đoán thì không phải anh Vượn :)
Lưu ý là anh V chưa tham gia lĩnh vực sản xuất bao giờ
Oto nằm trong danh mục của luật công nghệ cao, nhiều ưu đãi lắm, vd vay 10k tỷ lãi xuất thấp rồi mang đi làm việc khác chẳng hạn
 
Chỉnh sửa cuối:

Wintemrach

Xe tải
Biển số
OF-346953
Ngày cấp bằng
16/12/14
Số km
246
Động cơ
271,867 Mã lực
Thế mới cao thủ, chứ dễ đoán thì không phải anh Vượn :)
Lưu ý là anh V chưa tham gia lĩnh vực sản xuất bao giờ
Anh V sản xuất mì tôm từ sơ khởi rồi cụ à. Và thương hiệu sản xuất đó anh cũng bán được hơn trăm củ Trupm.
 

linhocvit

Xe điện
Biển số
OF-158723
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
2,981
Động cơ
369,500 Mã lực
Nơi ở
hà Nội
Thế mới cao thủ, chứ dễ đoán thì không phải anh Vượn :)
Lưu ý là anh V chưa tham gia lĩnh vực sản xuất bao giờ
A V có sản xuất mỳ tôm ở bển ( ucraina).. a quyết định về nước sớm là a nhìn thấy mô hình ở Nga.khi cơ chế đất nước đang chuyển đổi mò mẫm thì tư bản thân hữu sinh ra các nhà tài phiệt..a V là đệ của ai thì ai cũng biết
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,333
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Thế mới cao thủ, chứ dễ đoán thì không phải anh Vượn :)
Lưu ý là anh V chưa tham gia lĩnh vực sản xuất bao giờ
Oto nằm trong danh mục của luật công nghệ cao, nhiều ưu đãi lắm, vd vay 10k tỷ lãi xuất thấp rồi mang đi làm việc khác chẳng hạn
Ối giời ơi cụ ơi, vay NH nội cụ còn đem tiền vay đi làm việc khác được. Vay ngân hàng ngoại thì đừng mơ.
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
3,477
Động cơ
231,206 Mã lực
Tuổi
49
"Chúng ta thấy, xã hội ngày nay có rất nhiều người, đặc biệt là ngành thương mại, tập đoàn thương mại lớn của giới công thương, họ sở hữu tiền của ức vạn. Tiền của ức vạn này, nguyên nhân gì mà có vậy? Là trong đời quá khứ họ tu bố thí nhiều. Chúng ta nói, trong số mạng của họ có tài, cái tài này không phải do trời sinh, vì trời sinh thì phải mỗi người đều giống nhau. Tại sao mỗi người đều không giống nhau vậy? Do nhân mỗi người tạo không giống nhau, họ bố thí nhiều thì trong số mạng họ tài nhiều. Trong số mạng có tài thì bất kể làm ngành nghề nào họ cũng đều phát tài. Họ làm ngành nghề kinh doanh, đó là duyên, trong số mạng của họ có nhân, nhân cộng thêm duyên thì quả báo liền hiện tiền, sự việc là như vậy. Nếu như trong số mạng không có nhân giàu có, dù họ đi học, đi làm ngành nghề kinh doanh giống người khác, nhưng người ta kinh doanh phát tài, còn họ kinh doanh lỗ vốn, đó là do trong số mạng không có tài."
TRÍCH PHẬT THUYẾT THẬP THIỆN NGHIỆP ĐẠO KINH (tập 52)
Người giảng: Lão Pháp Sư Tịnh Không
Giảng tại: Tịnh Tông Học Hội Singapore
Thời gian: năm 2001
Cẩn dịch: Viên Đạt cư sĩ, Vọng Tây cư sĩ
Biên tập: Phật tử Diệu Hương, Phật tử Diệu Hiền
 

Giàng A Pháo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-378782
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
3,893
Động cơ
269,600 Mã lực
Tuổi
51
Tiền éo đâu mà nuôi nổi anh. Nếu mà có thì Vượng sẽ dùng nó để nuôi vài trăm đứa như chú sẽ hiệu quả hơn nhều :))
Tiền của lão Vượng mà không nuôi nổi chú mày thì chắc chú mày giàu lắm nhể?
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,371
Động cơ
384,183 Mã lực
Mục đích anh Vin làm utu thật hay giả em chửa rõ. Nhưng bảo anh Vin lấy cớ làm utu để xin đất sau chuyển thành phân lô bán nền thì em đoé tin. Bởi lẽ:
1. Đoé ai làm khu biệt thự ở cái đảo khỉ ho cò gáy ấy. Bán cho ma, anh Vượng thừa khôn để biết điều ấy.
2. Trong khi nội thành và giáp ranh nội thành Hải Phòng còn đầy đất đẹp. Tầm anh ấy muốn thì đất vàng HN còn được, Hải Phòng tuổi gì. Sao phải lòng vòng ra đảo, sao phải lái mục đích?
Cái dải trung tâm kéo dài tận cảng được quy hoạch của anh ý rồi, ăn sâu vào tận Chợ Ga :))

Vin thì cũng đầy mảng chết lâm sàn rồi chứ có phải cái nào cũng ngon như làm đất đâu. Tâm huyết gì anh Vượng, anh ấy chỉ PR và chạy dự án thôi. Làm hoành tráng nửa triệu xe/năm để bán cho cái thị trường hiện tại chưa tiêu thụ nổi 100 ngàn xe thì đúng là ảo tưởng. Còn 800 tr đô la đi vay thì đấy chỉ là lời hứa của bọn bank thôi còn để giải ngân được còn lâu nhé. Tốt nhất là kiếm lấy mẫu xe nào đang được bọn tây lông nó đang bán tốt xin nó mua 1 dây chuyền về mà lắp rồi bán. Hoặc là mua lại cái dây chuyền làm xe máy tàu về tinh chỉnh lại rồi lắp ắc qui và động cơ điện lên cho nó nhanh có sản phẩm, đóng mác VIn vào và kêu gọi dân ta ủng hộ dùng hàng Việt để chém
Khả năng đấy cao vì mảng xe điện ở Tàu mạnh phết và anh ý cần hợp tác nước ngoài để thiết kế nội thất, vỏ như thế.



#1 — BYD Song PHEV: This is BYD’s “Model Y,” a VW Tiguan-sized SUV, here in plug-in hybrid version (the BEV had 1,500 deliveries in July, its first full sales month). In only its third full sales month, it registered 5,069 units, the second-best score ever for a BYD model — the Tang still holds the record of 5,503 units (set back in December 2015), but that will probably being beaten this summer.

This is a disruptive model. Why? It’s a plug-in SUV that goes 0–100 km/h in 4.9 seconds, and has a price tag of only $41,300 USD. … I believe the full potential of this version should be around 5,000–6,000 units/month. Adding some 3,000–4,000 units from the BEV version, it should be enough to have the Song reach the tune of 10,000 units/month, both versions counted. And these are 2017 targets — by 2018, BYD should have even more ambitious goals for it and new models to add to its lineup, but more on that below.


BYD e5: The Plain Jane BYD e5 sedan continues delivering decent performances, with 2,946 units being registered last month. A favorite among taxi companies, along with its e6 older brother, the low-key e5 actually has a lot going for it: 305 kilometers of range from a 48 kWh battery and a healthy 218 hp, all for 230,000 Yuan ($33,400). A wolf in sheep’s clothing, isn’t it?

 
Chỉnh sửa cuối:

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
4,457
Động cơ
588,204 Mã lực
Bác chưa đọc hết cái viếc ky kia, vậy em trích ra giúp bác "That is up to 16 times as fast as public charging stations; they take about 20 minutes to charge to 50%, 40 minutes to charge to 80%, and 75 minutes to 100%".
Nếu xe điện chạy nhiều thì các cây xăng ven đường trang bị nạp "thông thường" nên mở rộng ra để làm luôn quán ăn, trung tâm giải trí phục vụ các chủ xe đến nạp điện. Vì hút hết cả bao thuốc 20 điếu chắc chưa nạp đủ 1/2 dung lượng ắc quy cho xe đâu.
Mà ngay cả xạc ở nhà, bác thử tính thời gian xạc "bình thường" cho 1 cái xe 70kW với điện lưới 220v và dây dẫn "bình thường" sử dụng được cho bếp điện!
Còn ở chung cư (chắc anh V sẽ đưa ra quy định chỉ xe vinfast mới được vào hầm) cứ tưởng tượng với mớ lằng nhằng dây dẫn... (nếu không đục hết tường, trần, sàn ra lắp lại hệ thống dây)!
Đọc bác mới thấy cả Tesla ở Mỹ cũng chỉ mới dành cho mấy anh chịu chơi thôi!
Sạc ở nhà mất gần 10 tiếng, xạc ở trạm ngoài mất khoảng 1 tiếng, mỗi lần xạc đầy chạy được tầm 100-200km :D

Ông chú em bên Đức những năm 90 thế kỷ trước ông ấy đã chạy xe điện rồi, tuy nhiên trong nhà lúc nào cũng có 2 con ( 1 con điện, 1 con xăng) để chạy thay thế.

Tức là xe điện đã có cách đây mấy chục năm rồi, tại sao vẫn chưa phổ biến???

1. Cơ sở hạ tầng ( đầu tư trạm sạc...)

2. Công nghệ pin chưa đạt tới chuẩn.

3. Giá cả còn cao hơn so với xe chạy nguyên liệu khác, kể cả có sự hỗ trợ của chính phủ về thuế.

4. Tâm lý người tiêu dùng còn e ngại. Đây là yếu tố quan trọng nhất.
 

nguyenph

Xe tăng
Biển số
OF-95393
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
1,517
Động cơ
410,980 Mã lực
Bác chưa đọc hết cái viếc ky kia, vậy em trích ra giúp bác "That is up to 16 times as fast as public charging stations; they take about 20 minutes to charge to 50%, 40 minutes to charge to 80%, and 75 minutes to 100%".
Nếu xe điện chạy nhiều thì các cây xăng ven đường trang bị nạp "thông thường" nên mở rộng ra để làm luôn quán ăn, trung tâm giải trí phục vụ các chủ xe đến nạp điện. Vì hút hết cả bao thuốc 20 điếu chắc chưa nạp đủ 1/2 dung lượng ắc quy cho xe đâu.
Mà ngay cả xạc ở nhà, bác thử tính thời gian xạc "bình thường" cho 1 cái xe 70kW với điện lưới 220v và dây dẫn "bình thường" sử dụng được cho bếp điện!
Còn ở chung cư (chắc anh V sẽ đưa ra quy định chỉ xe vinfast mới được vào hầm) cứ tưởng tượng với mớ lằng nhằng dây dẫn... (nếu không đục hết tường, trần, sàn ra lắp lại hệ thống dây)!
Đọc bác mới thấy cả Tesla ở Mỹ cũng chỉ mới dành cho mấy anh chịu chơi thôi!
E xin phép gợi ý là chuẩn hoá battery, mỗi lần vào khỏi cần sạc, thay luôn pin khác vào là đi, nhanh chưa đến 5p.
Giống như bán gas đó =))
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,497
Động cơ
900,970 Mã lực
Sạc ở nhà mất gần 10 tiếng, xạc ở trạm ngoài mất khoảng 1 tiếng, mỗi lần xạc đầy chạy được tầm 100-200km :D
Ông chú em bên Đức những năm 90 thế kỷ trước ông ấy đã chạy xe điện rồi,.
Dây điện ngầm trong tường ở Đức khác hẳn với dây đang dùng ở VN, nên dòng điện tải cho phép lớn hơn rất nhiều!
Tuy vậy trong nhà họ vẫn phân biệt 2 loại ổ cắm khác nhau: ổ cắm thường cho các loại thiết bị công suất thấp và ổ cắm công suất (cho các thiết bị ăn dòng), không chỉ mỗi trong bếp!
 

2005

Xe điện
Biển số
OF-448736
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,848
Động cơ
228,915 Mã lực
Em không ngâm cứu chi tiết nhưng hình như bác này không chết vì oto?
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
4,457
Động cơ
588,204 Mã lực
Dây điện ngầm trong tường ở Đức khác hẳn với dây đang dùng ở VN, nên dòng điện tải cho phép lớn hơn rất nhiều!

Tuy vậy trong nhà họ vẫn phân biệt 2 loại ổ cắm khác nhau: ổ cắm thường cho các loại thiết bị công suất thấp và ổ cắm công suất (cho các thiết bị ăn dòng), không chỉ mỗi trong bếp!
Vâng, vậy em mới nghĩ xe điện trong 10 năm tới trở lại đây thì còn rất nhiều vấn đề ở thị trường VN
 

American Dream

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-441402
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
5,169
Động cơ
259,783 Mã lực
Tuổi
45
Cụ nói về trình độ luyện kim thì đúng là như vậy mà.
Nhân đây nói về mục tiêu "nội địa hoá", để mà "nội địa hoá" thực sự thì vô vàn khó khăn, nên sẽ nhè nhẹ cái tiêu chuẩn. Nhiều lĩnh vực thì "nội địa hoá" chỉ mỗi ở cái tem dán. :D
Thú thật, mấy từ "nội địa hóa" nó chỉ như miếng mồi thơm hoặc đại loại để ru ngủ thôi. Chứ phân mảnh con xe ra, hỏi đất nước mình làm được cái mảnh nào trong các phần việc đó, em dám chắc không hơn 20%, mà đương nhiên là các phần việc không có nhiều hàm lượng chất xám rồi. Chứ lấy quái đâu ra "nội địa hóa".
Tham chiếu trên số lượng lớn, chứ em không nói một vài trường hợp "làm mẫu".
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,371
Động cơ
384,183 Mã lực
E xin phép gợi ý là chuẩn hoá battery, mỗi lần vào khỏi cần sạc, thay luôn pin khác vào là đi, nhanh chưa đến 5p.
Giống như bán gas đó =))
Đấy là m8ojt ý tưởng không tồi và bạn Tàu cũng sắp có
CHJ Automotive have not released official images yet of the car, but showed CNBC some of the initial designs of the ultra-compact vehicle. The car is 2.5 meters long and 1 meter wide. It runs on two batteries which are swappable, meaning that the car won't need to stop for too long at a charging station to re-juice. Google's in-car operating system called Android Auto is equipped in the vehicle

It will be priced at between 7,000 euros ($7,824) and 8,000 euros.

Ngoài ra, anh ý mở rộng bố trí trạm sạc xe Vinfast ở Vinhomes và Vinmart thì ngon luôn. :))

 

RUNE_1800

Xe tăng
Biển số
OF-42419
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
1,054
Động cơ
474,360 Mã lực
Cái Ông Kiên này chơi lầy bỏ mịa . lại còn có cái môn cào L ăn vạ .
 

haihoi1289

Xe hơi
Biển số
OF-307775
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
162
Động cơ
301,678 Mã lực
Ko biết VIn có làm đc cơm cháo gì ko
 

congnongrapho78

Xe tải
Biển số
OF-190649
Ngày cấp bằng
20/4/13
Số km
353
Động cơ
333,089 Mã lực
Bác Kiên bị chính những thằng mang danh vì sự phát triển nền công nghiệp ô tô giết. Vì miếng cơm đút vào mồm, vì những lợi ích cá nhân chúng nó sẵn sàng phá tất.
 

_Mới lái_

Xe tải
Biển số
OF-527069
Ngày cấp bằng
15/8/17
Số km
330
Động cơ
174,500 Mã lực
Tuổi
48
Bác chưa đọc hết cái viếc ky kia, vậy em trích ra giúp bác "That is up to 16 times as fast as public charging stations; they take about 20 minutes to charge to 50%, 40 minutes to charge to 80%, and 75 minutes to 100%".
Nếu xe điện chạy nhiều thì các cây xăng ven đường trang bị nạp "thông thường" nên mở rộng ra để làm luôn quán ăn, trung tâm giải trí phục vụ các chủ xe đến nạp điện. Vì hút hết cả bao thuốc 20 điếu chắc chưa nạp đủ 1/2 dung lượng ắc quy cho xe đâu.
Mà ngay cả xạc ở nhà, bác thử tính thời gian xạc "bình thường" cho 1 cái xe 70kW với điện lưới 220v và dây dẫn "bình thường" sử dụng được cho bếp điện!
Còn ở chung cư (chắc anh V sẽ đưa ra quy định chỉ xe vinfast mới được vào hầm) cứ tưởng tượng với mớ lằng nhằng dây dẫn... (nếu không đục hết tường, trần, sàn ra lắp lại hệ thống dây)!
Đọc bác mới thấy cả Tesla ở Mỹ cũng chỉ mới dành cho mấy anh chịu chơi thôi!
Tesla chỉ để tương đồng với Vinfast về làm ô tô, đứng đầu thị trường xe điện Mỹ là GM chứ không phải Tesla.
70kw nếu nạp dòng 320A chỉ mất 1 giây, phụ thuộc vào dòng nạp nữa. Chung quy chỉ là cái biến áp tạo ra dòng một chiều thôi mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top