[Funland] Khổ thân bác Kiên xuki

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,243
Động cơ
211,636 Mã lực
Công nghệ xây dung xây nhà mấy chục thậm chí trăm tầng bây giờ phần bí quyết công nghệ gần như rất ít, vật lieu cơ bản cũng không quá bí hiểm với công trình dân dung, vì vậy việc tính từ đất ruộng thành nhà xịn là trong tầm tay của rất nhiều người, vì tính được nên cùng mặt bang anh Tản xây nhà trung cấp cũng có lãi, anh Vượng xây nhà cao cấp cũng có lãi, vì đều dự tínhđược hết. Các anh í hơn nhau ở chỗ ai có mảnh to, địa thế đẹp với chi phí ban đầu tối thiểu.
Muốn đánh giá lại nhìn sang ông béo hang xóm: có những chỗ căn hộ hơn 40 mét vuông bán hơn 300k Trum thì lại có những thành phố ma để không hang chục năm. Bom BĐS kông nổ thì thôi, đã nổ thì Mỷ cũng méo mồm ạ.
Ấy anh V hơn người, có lẽ cũng thấy đơn thuần nhà ở không ăn thua, phải có tý xưởng nên mới đẻ ra cái Vovaghen này.
Đặc điểm công nghệ a tô lại có cả tính quân xự, nghĩa là làm được a to là anh rèn được ngựa sắt cho trẻ trâu oánh người không cần hỏi ;))
Vậy thì cứ thử tự ngẫm xem có ai cho không công nghệ làm ngựa sắt không nhẻ.
Có mà học và làm hộc bơ ra mới có nhé.
công nhận tầm nhìn anh V hơn người, mà thủ đoạn cũng hơn người. Giá mà anh V có cái tâm với đất nước với dân tộc hơn , bơn bớt cái phần thủ đoạn kia đi và hãm bớt cái lòng tham không đáy, thì với tầm nhìn của anh í chắc đất nước cũng được nhờ.

Cơ mà anh í tham quá. Bao nhiêu tầm nhìn lẫn thủ đoạn đều dùng để vơ vét vào cái lòng tham không đáy của anh í.
 

HHĐT

Xe điện
Biển số
OF-442691
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,091
Động cơ
228,297 Mã lực
Nơi ở
cạnh nhà hàng xóm
Làm lợi cho đất nước nhưng 1 số ng. Ko dc lợi thì..cc biết rồi đấy.
 

ca_voi

Xe cút kít
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
17,700
Động cơ
534,593 Mã lực
bác Kiên trông già và xuống quá
 

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,243
Động cơ
211,636 Mã lực
Tiên gì, hậu phong sau bác Kiên 2 thập kỷ
Tiên phong một cách có bài bản. Chứ vinaxuki chả hiểu tiên phong cái gì? Ngay từ đầu ai cũng biết là vớ vẩn chả thể nào ra được ô tô, giờ có ai nhớ Vinaxuki từng làm ô tô? Bánh vẽ dở thế thì ăn gì?

Còn Vinfast sau 2 năm có không ra được ô tô thì ai cũng nhớ bánh vẽ của nó hoành tráng thế nào. Và nó vẫn còn 335ha để triển khai bao mục đích khác chả liên quan gì đến ô tô.

Phải nói là đại cao thủ vẽ bánh ăn tiền.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Thế theo cụ xe thương hiệu nước ngoài có giá bằng xe nội địa cùng sản xuất tại TQ có giá như nhau?
Bao giờ xe TQ cũng rẻ hơn.
...
....
Cụ cứ khăng khăng ô tô TQ không nổi tiếng vì chỉ tập trung ở TQ thì e hiểu cụ chày cối cỡ nào. Sự tham vọng của TQ không chỉ ở thị trường nội địa điều đó thể hiện bằng việc nó đổ tiền mua các hãng xe nước ngoài để mua được công nghệ từ đó phát triển thị trường toàn cầu.
Em tiếp tục nạy cụ cái nữa.
Nói nhanh và vuông nếu cụ có tiền đấy có vác đi mua cái ô tô TQ không? E chỉ cần cụ trả lời câu này thôi.
Câu cuối: Nếu cái oto ấy được bán đúng với giá trị thật của nó (và các khoản thuế như những xe khác) Thì iem sẽ mua.

Ví dụ, cái xe ấy, ở phẩm cấp chất lượng A, giá bên TQ 50 triệu, cộng các khoản thuế má lãi lờ tỷ lệ như các dòng khác, về VN bán 150Tr là iêm mua. Chứ đừng vống lêm thành 250Tr
Cái xe ở phẩm cấp B, giá bên ấy cộng với thuế má lãi lờ tỷ lệ như các hãng khác, đáng ra giá bán 100tr đúng với phẩm cấp của nó. Đừng bốc lên thành 200tr
Thì iem sẽ loại A hay B theo nhu cầu của iem

Đàng này, các bố không chỉ vống giá lên, mà phẩm cấp A, B tuyền xập xí xập ngầu. Nên như iem thì iem không mua bởi vì iem chả biết cái iem mua nó có đúng với cái mà iem được biết hay không.

Nôm na là như iem thì iem sợ oto TQ vì iem thấy mình chắc chắn sẽ bị lừa, chứ không phải iem sợ là chất lượng oto TQ xịn không cao.

Hay nói 1 cách khác là cái oto ấy ở TQ nó không là cái oto các bố mang về VN bán.
 
Chỉnh sửa cuối:

intell

Xe tăng
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,126
Động cơ
177,880 Mã lực
Vẽ hay không vẽ thì chả có cụ nào có chứng cứ mà toàn suy luận cảm tính. làm đc hay không làm được đó mới là mấu chốt của vấn đề đáng nói. Mà có một vấn đề muôn thủa của các cư dân không làm cũng nói mà làm rồi cũng kêu hài vậy ắ. Nhớ thời ban đầu khi dự án VCP khởi công có xây tháp Landmark 81 tầng cũng nhao nhao lên bảo bánh vẽ không xây được. rốt cục bây giờ sắp top out
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,794
Động cơ
723,036 Mã lực
Sau 2 năm chắc Vin làm được mấy cái xe máy điện bán cho các cháu học sinh cạnh tranh với xe điện Tàu, tuy đắt hơn hàng Tàu nhưng sẽ uýnh vào tâm lý bài Tàu mí lại yêu nước để bán hàng, ngoài ra sẽ sản xuất một ít xe điện chạy trong các rì sọt, chấm hết. :D
Cụ coi thường anh Vova quá, anh ấy là người luôn nhìn thấy cơ hội, 2 cơ hội đã thành công và 1 cơ hội đang triển khai:
1. Anh ấy nhìn thấy cơ hội dạy cho bọn tây lông ăn mì tôm, bọn ấy đã húp soàn soạt và anh ấy có tiền triệu đô.
2. BĐS dc Xd gần như con số không và tài nguyên đất là xin cho và không qua đấu thầu, luật đấu thầu là tiền tỷ đã phải đấu thầu rộng rãi và hơn tí là phải đấu thầu quốc tế, nhưung những mảnh đất màu mỡ khắp nơi giá hàng chục ngàn tỷ ở thủ đô và trên toàn cõi đang là sở hữu công dc ban phát, chỉ cần lập dự án và xyz.... Anh ấy đã chớp đc cơ hội và có tỷ đô.
3. châu Âu đang loại bỏ xe chạy nhiên liệu xăng dầu. Một số nước đã có lộ trình cụ thể để loại bỏ xe này, và là xu thế tất yếu lan rộng và nhanh. Nhiều anh vo va " đã lên người từ nhập thiết bị xây dựng cũ từ Hàn quốc khi nước này xong quá trìng CNH, các cụ nên nhớ đại gia HP lên người từ cái cửa hàng bán tb ở Trường Chinh....
Anh, Pháp rồi Đức sẽ vứt bỏ toàn bộ nhà máy sx ô tô chạy xăng dầu, sang nhặt dần đi là vừa, đồ vứt bỏ của nó nhưng lại là vàng của ta, bãi rác của nó nhưng lại là công nghiệp hoá của ta, nó lên 4.0 và kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo nhưng VN vẫn loay hoay nuôi con gì trồng cây gì, công nghiệp hoá, hiện đại hoá với tìm tòi sx cái đinh vít. Giờ bê nguyên cái này của châu âu về, cả bọn kỹ thuật nữa, thị trường có trong nước và khu vực vì nghèo thì phải ô nhiễm thôi.
Anh ấy đang chớp cơ hội và sẽ có tiền chục, nhưng cũng có thể là tử huyệt vì rủi ro chính sách, cụ thể là chính sách về môi trường.
 

DaiGai

Xe tải
Biển số
OF-18051
Ngày cấp bằng
30/6/08
Số km
278
Động cơ
506,684 Mã lực
Hơn 300 ha làm kho bãi khai thác cảng cụ ơi, ô tô chỉ cần 35 ha, người giàu họ tính xa hơn mình nhiều

Mục đích anh Vin làm utu thật hay giả em chửa rõ. Nhưng bảo anh Vin lấy cớ làm utu để xin đất sau chuyển thành phân lô bán nền thì em đoé tin. Bởi lẽ:
1. Đoé ai làm khu biệt thự ở cái đảo khỉ ho cò gáy ấy. Bán cho ma, anh Vượng thừa khôn để biết điều ấy.
2. Trong khi nội thành và giáp ranh nội thành Hải Phòng còn đầy đất đẹp. Tầm anh ấy muốn thì đất vàng HN còn được, Hải Phòng tuổi gì. Sao phải lòng vòng ra đảo, sao phải lái mục đích?
 

intell

Xe tăng
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,126
Động cơ
177,880 Mã lực
Hơn 300 ha làm kho bãi khai thác cảng cụ ơi, ô tô chỉ cần 35 ha, người giàu họ tính xa hơn mình nhiều
Thế cụ không thấy anh ấy nói rõ 60% linh phụ kiện nội địa và khả năng anh ấy tự sản xuất nữa cần nhiều đất là điều đương nhiên. đấy là cái tầm nhìn của anh ấy. Như Cát Lượng bảo rồi " chí lớn đại bàng chim sẻ sao hiểu được .Tất nhiên trong quá trình làm tuần tự các khâu dự án anh ấy sẽ làm cả kho bãi cảng điều đó không cần bàn cãi. Có lợi tội gì không làm
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,701
Động cơ
565,021 Mã lực
Câu cuối: Nếu cái oto ấy được bán đúng với giá trị thật của nó (và các khoản thuế như những xe khác) Thì iem sẽ mua.

Ví dụ, cái xe ấy, ở phẩm cấp chất lượng A, giá bên TQ 50 triệu, cộng các khoản thuế má lãi lờ tỷ lệ như các dòng khác, về VN bán 150Tr là iêm mua. Chứ đừng vống lêm thành 250Tr
Cái xe ở phẩm cấp B, giá bên ấy cộng với thuế má lãi lờ tỷ lệ như các hãng khác, đáng ra giá bán 100tr đúng với phẩm cấp của nó. Đừng bốc lên thành 200tr
Thì iem sẽ loại A hay B theo nhu cầu của iem

Đàng này, các bố không chỉ vống giá lên, mà phẩm cấp A, B tuyền xập xí xập ngầu. Nên như iem thì iem không mua bởi vì iem chả biết cái iem mua nó có đúng với cái mà iem được biết hay không.

Nôm na là như iem thì iem sợ oto TQ vì iem thấy mình chắc chắn sẽ bị lừa, chứ không phải iem sợ là chất lượng oto TQ xịn không cao.

Hay nói 1 cách khác là cái oto ấy ở TQ nó không là cái oto các bố mang về VN bán.
Giá trị thực của nó cụ chẳng có căn cứ gì đánh giá nó thật hay không. Nên cái mà đa số người tiêu dùng VN đưa ra đối với ô tô TQ là giá cả không tương xứng với chất lượng chỉ là do lòng tin với sản phẩm đó (trong đó có em). Thực tế giá ô tô TQ ở VN bằng 2/3 các thương hiệu khác, cụ không thể đòi hỏi rẻ hơn được.
Cái giá đưa ra là cái giá của nhà sản xuất mong muốn đảm bảo được hai yếu tố cơ bản: cạnh tranh và lợi nhuận.
Còn về chất lượng thì e nghĩ như nhau, VN chỉ là thị trường nhỏ và thăm dò lên bọn nó không rảnh để mà làm riêng bán cho VN.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
4,581
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Hơn 300 ha làm kho bãi khai thác cảng cụ ơi, ô tô chỉ cần 35 ha, người giàu họ tính xa hơn mình nhiều
Đến khổ với các ông cứ nghĩ làm cảng nó hái ra tiền.

Còn đầy cảng biển từ Bắc vào Nam đấy, các ông mang tỷ đô vào đầu tư đi, chính quyền trải thảm đỏ luôn không cần phải tổ lái mục đích khác nhé.

Hải Phòng có cảng Đình Vũ, Cảng Đoạn Xá toàn cổ phần lên sàn rồi đấy, cổ phiếu đang ngoi ngóp ông anh hùng bàn phím nào nghĩ cảng ngon thì phi vào mà mua vét :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,977
Động cơ
459,360 Mã lực
E mà phân tích, tích phân đc Vova, dạy đc Vova làm j thì e vào cái bảng xếp hạng Forbes từ lâu rồi các cụ ợ =)):))
 

intell

Xe tăng
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,126
Động cơ
177,880 Mã lực
E mà phân tích, tích phân đc Vova, dạy đc Vova làm j thì e vào cái bảng xếp hạng Forbes từ lâu rồi các cụ ợ =)):))
đầy cụ trên này vẫn đang phân tích anh ấy âm mưu làm gì ở cái dự án này đó thôi cụ. Đọc mà chết cười cho sự ngây thơ
 

FZ25492

Xe tải
Biển số
OF-295757
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
423
Động cơ
316,139 Mã lực
Nơi ở
Đông Anh - Hà nội
Em chả có gì mà bí, còn em nói là a ý đền dân 1tr/m2 là đúng (có nơi thì 2tr/m2 cho sào đầu tiên, các sào tiếp theo anh ý đền 90 củ). Còn anh ý phải làm hạ tầng, xây nhà, lobby abc... Còn em nói rồi, nếu cụ có quyền lợi liên quan hoặc tương tự thì em ko thích chém. Vì chém như thế khác nào nước đổ lá khoai.
Cái đền bù 1tr/m là chẩn bài r. Hầu hết các đơn vị đều làm vậy. Sau khi dọn dẹp mặt bằng làm các thủ tục liên quan xog thì bắt đầu hút máu thôi :)
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,743
Động cơ
434,773 Mã lực
Đến khổ với các ông cứ nghĩ làm cảng nó hái ra tiền.

Còn đầy cảng biển từ Bắc vào Nam đấy, các ông mang tỷ đô vào đầu tư đi, chính quyền trải thảm đỏ luôn không cần phải tổ lái mục đích khác nhé.

Hải Phòng có cảng Đình Vũ, Cảng Đoạn Xá toàn cổ phần lên sàn rồi đấy, cổ phiếu đang ngoi ngóp ông anh hùng bàn phím nào nghĩ cảng ngon thì phi vào mà mua vét :))
Làm cảng là làm BOT trên biển chứ gì nữa, nhất là bây giờ đóng gói container chuẩn hoá kích thước rồi thì dễ dàng thuê mướn các thuậ toán sắp xếp vận hành cảng.
Hạ tầng đã có nhà nghỉ, ta nâng đời 4.0 thu xèng ngon hầy ;))
Nắm cái này thì không bao giờ lo vỡ nợ nữa nhỉ.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
4,581
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Làm cảng là làm BOT trên biển chứ gì nữa, nhất là bây giờ đóng gói container chuẩn hoá kích thước rồi thì dễ dàng thuê mướn các thuậ toán sắp xếp vận hành cảng.

Hạ tầng đã có nhà nghỉ, ta nâng đời 4.0 thu xèng ngon hầy ;))
Nắm cái này thì không bao giờ lo vỡ nợ nữa nhỉ.
BOT là nó chặn đường, không đi không được.

Cảng tàu nó không thèm vào thì thu tiền của ai mà đòi bót hả cụ?

Cổ phiếu cảng Đoạn Xá còn có 13k kìa, cụ nào khen ngon mua vào đê! :)
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,743
Động cơ
434,773 Mã lực
BOT là nó chặn đường, không đi không được.

Cảng tàu nó không thèm vào thì thu tiền của ai mà đòi bót hả cụ?

Cổ phiếu cảng Đoạn Xá còn có 13k kìa, cụ nào khen ngon mua vào đê! :)
Cảng không vào thì ra phao số 0 mà tặng cá hả cụ ;))
Cảng là điểm nút chuyển đổi giữa hải và lục , sau cái nút đó là mạng lưới đường đảm bảo vận chuyển nhanh nhiều rẻ. Còn hơn BOT.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
4,581
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Cảng không vào thì ra phao số 0 mà tặng cá hả cụ ;))

Cảng là điểm nút chuyển đổi giữa hải và lục , sau cái nút đó là mạng lưới đường đảm bảo vận chuyển nhanh nhiều rẻ. Còn hơn BOT.
Thế cả nước có 1 cái cảng của cụ hay sao mà người ta phải vào cho cụ thu tiền?

Cụ có biết riêng Hải Phòng đã có mấy cái cảng không?
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,333
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Cảng không vào thì ra phao số 0 mà tặng cá hả cụ ;))
Cảng là điểm nút chuyển đổi giữa hải và lục , sau cái nút đó là mạng lưới đường đảm bảo vận chuyển nhanh nhiều rẻ. Còn hơn BOT.
Mời cụ về cảng Thị Vải ngắm, đang ế xưng lên đấy. Đừng nghĩ cứ xây cảng là tàu nó vào.
 

nguyenmanhnam

Xe tải
Biển số
OF-522136
Ngày cấp bằng
18/7/17
Số km
332
Động cơ
177,510 Mã lực
Hô hô, em thấy cụ đang bí rồi đấy =))
Đương nhiên là có lợi anh ấy mới làm.
Nhưng nói anh ấy đền bù 1tr/m2 rồi bán mấy chục triệu là quá ngon thì ấu trĩ quá!
Thế theo cụ anh ấy mất bao chi phí thực và lãi thực bao nhiêu một mét?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top