cụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
cụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
Cụ đã bao giờ tính xem để mần mò được như cụ thì cụ đã phải tốn bao nhiêu học phí chưa? Thay vì trả học phí người ta trả tiền cho hãng cho nhanh. Đấy cũng là lý do nhiều người mua xe mới chứ không mua xe cũ dù rẻ hơn, phân khúc cao hơn… vì người ta sợ phải trả học phí.Sao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Cụ cần mã phụ tùng của bộ phận nào nhỉ ?Sao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Cụ nói thế chứng tỏ cụ không đi xe Lux rồi Làm mấy thứ thay ngoài như cụ nói, tới khi gặp vấn đề về động cơ và bị từ chối bảo hành do không tuân thủ quy định bảo dưỡng của hãng thì còn há mồm nữa cụ ạ. Tiếp nữa, với 1 con xe tiêu chuẩn động cơ BMW thì em thấy chi phí như vậy cũng không có gì là quá đáng mà phải tìm mấy đồ ở ngoài thay vào làm gì, cứ tuân thủ theo hãng và hưởng chính sách bảo hành của hãng cho yên tâm, thời gian còn lại để mà đi kiếm tiền sướng hơn cụ ạSao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Ah vâng ạ, em ko thích và ko có xe Lux ạ. Mỗi người mỗi quan điểm ạ. Mấy cái thể loại lọc thì các hãng ngoài (hãng tên tuổi kiểu như Denso, JS, Bosch.... không phải loại no names cụ nhé) chất lượng đảm bảo là không thiếu và nó cũng ko có gì ảnh hưởng đến động cơ abc ạ.Cụ nói thế chứng tỏ cụ không đi xe Lux rồi Làm mấy thứ thay ngoài như cụ nói, tới khi gặp vấn đề về động cơ và bị từ chối bảo hành do không tuân thủ quy định bảo dưỡng của hãng thì còn há mồm nữa cụ ạ. Tiếp nữa, với 1 con xe tiêu chuẩn động cơ BMW thì em thấy chi phí như vậy cũng không có gì là quá đáng mà phải tìm mấy đồ ở ngoài thay vào làm gì, cứ tuân thủ theo hãng và hưởng chính sách bảo hành của hãng cho yên tâm, thời gian còn lại để mà đi kiếm tiền sướng hơn cụ ạ
Hôm nọ em đi họp ở Bộ to nhất thấy BT đi VF9, biển số cũng làng nhàng. Ấn tượng nhất quả dép bác ý đi loẹt quẹtSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
Có nhiều rồi mà cụ, 2 thằng nó khác biệt lắm nên review sẽ dài và ko tương xứng, ai thích thế nào hơn thì sẽ chọn xe đó thôi... cơ mà đi/lái xe điện nhiều rồi quen với sự nhẹ nhàng/yên tĩnh/hỗ trợ công nghệ... thì sẽ khó quay lại xe xăngcụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụ
VF9 đen đó BT đặt tiên phong từ thời còn là TT, trước còn tự lái...Hôm nọ em đi họp ở Bộ to nhất thấy BT đi VF9, biển số cũng làng nhàng. Ấn tượng nhất quả dép bác ý đi loẹt quẹt
Vâng mỗi người mỗi quan điểm ạ, em thì thấy hãng nó cũng bình thường chứ không có gì quá đáng với quy định bảo hành đó cả. Em cũng không thừa tiền, thậm chí còn đang thiếu nhưng mà không có đam mê và cũng không muốn tốn thời gian vào việc tìm hiểu quá nhiều về xe với phụ tùng các kiểu, thời gian đó em dành để đi cày kiếm cơm thôi ạAh vâng ạ, em ko thích và ko có xe Lux ạ. Mỗi người mỗi quan điểm ạ. Mấy cái thể loại lọc thì các hãng ngoài (hãng tên tuổi kiểu như Denso, JS, Bosch.... không phải loại no names cụ nhé) chất lượng đảm bảo là không thiếu và nó cũng ko có gì ảnh hưởng đến động cơ abc ạ.
Bản chất kinh doanh của bọn hãng là gì: Bán xe với giá vừa phải nhưng chặt chém giá linh kiện phụ tùng, bảo dưỡng và áp đặt bằng cách phải thay phụ tùng của hãng thì mới bảo hành này kia, rồi thì định kỳ phải vào hãng nộp tiền bảo dưỡng với giá đắt đỏ. Chúng nó móc túi người tiêu dùng 1 cách thầm lặng và móc rất nhiều tiền bằng việc gieo rắc nỗi sợ hãi (không bảo hành) để cho gà phải vào chuồng ạ. Cụ cứ cầm bút ghi sổ từng lần trả tiền cụ sẽ thấy sau 1 đời xe mất cho chúng nó bao nhiêu tiền ạ. BMW là 1 thương hiệu xe đắt tiền nhưng ko phải là quá tốt ở VN phải ko cụ và cái xe có công nghệ BMW ấy đang phải thay những phụ tùng đắt đỏ ấy đang mất giá không phanh phải ko cụ.
Em cũng nhiều lần thay đổi xe nhưng em luôn tìm hiểu các loại phụ tùng thay thế dùng chung đảm bảo chất lượng để dùng thay vì việc vào hãng và tiền thừa để làm việc khác ạ.
Cụ còm công tâm đấy ạ. Em thì hiện đang thích xe xăng hơn, nhưng mà nếu em có nhà mặt phố để lắp được trụ sạc thì em cũng múc xe điện đi cho nó ... tiện và trải nghiệm cái mới heheCó nhiều rồi mà cụ, 2 thằng nó khác biệt lắm nên review sẽ dài và ko tương xứng, ai thích thế nào hơn thì sẽ chọn xe đó thôi... cơ mà đi/lái xe điện nhiều rồi quen với sự nhẹ nhàng/yên tĩnh/hỗ trợ công nghệ... thì sẽ khó quay lại xe xăng
Nếu chỉ vì mất giá thì cụ mua ô tô làm gì ạGì chứ em vẫn chọn xe xăng Nhật, Hàn thay vì xe vin. Ngày xưa chọn Vin đúng chiếc điện thoại lúc ngừng sản xuất bán sập sàn mua làm máy clone @@
Hai chuyện khác nhau mà cụNếu chỉ vì mất giá thì cụ mua ô tô làm gì ạ
Chuẩn rồi cụ, liên quan máy móc gầm bệ thì cứ vào hãng, còn mấy cái phụ tùng khác thì có thể chơi hàng ngoài. Con xe trước của em không còn bảo hành thì 100% em chơi hàng ngoài, còn máy móc chưa phải đụng chạm nên cũng chưa phải vào hãng heheEm đang đi Lux, thấy phụ tùng cũng bình thường chứ ko đắt đỏ
Thay dầu và lọc dầu, bơm xăng, lọc xăng , ...các loại dung dịch thì em mới vào hãng thôi
Còn lọc gió điều hòa hay các phụ tùng khác thì có thể ra ngoài rất nhiều đồ rẻ và chát lượng tốt cúa Bosch
Vụ thay Bugi sau 2v4 em cũng thấy chối, trước đây chạy Ford , em đi tới 5V mới thay
Chuẩn cụ, như Ford cháu còn nghe nói ko đổ dầu 1s cũng từ chối bảo hành kìa. Kaka.Ah vâng ạ, em ko thích và ko có xe Lux ạ. Mỗi người mỗi quan điểm ạ. Mấy cái thể loại lọc thì các hãng ngoài (hãng tên tuổi kiểu như Denso, JS, Bosch.... không phải loại no names cụ nhé) chất lượng đảm bảo là không thiếu và nó cũng ko có gì ảnh hưởng đến động cơ abc ạ.
Bản chất kinh doanh của bọn hãng là gì: Bán xe với giá vừa phải nhưng chặt chém giá linh kiện phụ tùng, bảo dưỡng và áp đặt bằng cách phải thay phụ tùng của hãng thì mới bảo hành này kia, rồi thì định kỳ phải vào hãng nộp tiền bảo dưỡng với giá đắt đỏ. Chúng nó móc túi người tiêu dùng 1 cách thầm lặng và móc rất nhiều tiền bằng việc gieo rắc nỗi sợ hãi (không bảo hành) để cho gà phải vào chuồng ạ. Cụ cứ cầm bút ghi sổ từng lần trả tiền cụ sẽ thấy sau 1 đời xe mất cho chúng nó bao nhiêu tiền ạ. BMW là 1 thương hiệu xe đắt tiền nhưng ko phải là quá tốt ở VN phải ko cụ và cái xe có công nghệ BMW ấy đang phải thay những phụ tùng đắt đỏ ấy đang mất giá không phanh phải ko cụ.
Em cũng nhiều lần thay đổi xe nhưng em luôn tìm hiểu các loại phụ tùng thay thế dùng chung đảm bảo chất lượng để dùng thay vì việc vào hãng và tiền thừa để làm việc khác ạ.
Cụ thấy VF9 có ồn và xóc hơn SA không hay ngược lại ạ? Kính cụCó nhiều rồi mà cụ, 2 thằng nó khác biệt lắm nên review sẽ dài và ko tương xứng, ai thích thế nào hơn thì sẽ chọn xe đó thôi... cơ mà đi/lái xe điện nhiều rồi quen với sự nhẹ nhàng/yên tĩnh/hỗ trợ công nghệ... thì sẽ khó quay lại xe xăng
VF9 êm và đỡ ồn hơn SA, vì mình đi trong phố hầu hết thời gian, nên cảm giác yên tĩnh của VF9 làm cho việc chuyển sang lái SA không còn thoải mái nữa (cùng với cảm giác lái nhẹ nhàng, tăng tốc thoát xe linh hoạt...). VF9 cũng đỡ bồng bềnh đỡ sóc hơn. Chắc cũng do chưa chạy gắt đến mức khung gầm tiết diện lốp của SA pre thể hiện ưu thế...Cụ thấy VF9 có ồn và xóc hơn SA không hay ngược lại ạ? Kính cụ