cụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
cụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
Cụ đã bao giờ tính xem để mần mò được như cụ thì cụ đã phải tốn bao nhiêu học phí chưa? Thay vì trả học phí người ta trả tiền cho hãng cho nhanh. Đấy cũng là lý do nhiều người mua xe mới chứ không mua xe cũ dù rẻ hơn, phân khúc cao hơn… vì người ta sợ phải trả học phí.Sao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Cụ cần mã phụ tùng của bộ phận nào nhỉ ?Sao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Cụ nói thế chứng tỏ cụ không đi xe Lux rồi Làm mấy thứ thay ngoài như cụ nói, tới khi gặp vấn đề về động cơ và bị từ chối bảo hành do không tuân thủ quy định bảo dưỡng của hãng thì còn há mồm nữa cụ ạ. Tiếp nữa, với 1 con xe tiêu chuẩn động cơ BMW thì em thấy chi phí như vậy cũng không có gì là quá đáng mà phải tìm mấy đồ ở ngoài thay vào làm gì, cứ tuân thủ theo hãng và hưởng chính sách bảo hành của hãng cho yên tâm, thời gian còn lại để mà đi kiếm tiền sướng hơn cụ ạSao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.
Đây cũng là lý do tại sao khi mua xe người ta nên chọn 1 chiếc xe toàn cầu thay vì chọn 1 chiếc xe mỗi VN có và mã phụ tùng thì dấu như mèo dấu sh it.
Em ko chơi xe của Vin nhưng nếu chơi muốn kiếm tiền phụ tùng của em còn khó. Phụ tùng dùng chung là rất nhiều có điều chịu khó mần mò hay ko thôi.
Ah vâng ạ, em ko thích và ko có xe Lux ạ. Mỗi người mỗi quan điểm ạ. Mấy cái thể loại lọc thì các hãng ngoài (hãng tên tuổi kiểu như Denso, JS, Bosch.... không phải loại no names cụ nhé) chất lượng đảm bảo là không thiếu và nó cũng ko có gì ảnh hưởng đến động cơ abc ạ.Cụ nói thế chứng tỏ cụ không đi xe Lux rồi Làm mấy thứ thay ngoài như cụ nói, tới khi gặp vấn đề về động cơ và bị từ chối bảo hành do không tuân thủ quy định bảo dưỡng của hãng thì còn há mồm nữa cụ ạ. Tiếp nữa, với 1 con xe tiêu chuẩn động cơ BMW thì em thấy chi phí như vậy cũng không có gì là quá đáng mà phải tìm mấy đồ ở ngoài thay vào làm gì, cứ tuân thủ theo hãng và hưởng chính sách bảo hành của hãng cho yên tâm, thời gian còn lại để mà đi kiếm tiền sướng hơn cụ ạ
Hôm nọ em đi họp ở Bộ to nhất thấy BT đi VF9, biển số cũng làng nhàng. Ấn tượng nhất quả dép bác ý đi loẹt quẹtSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...
Có nhiều rồi mà cụ, 2 thằng nó khác biệt lắm nên review sẽ dài và ko tương xứng, ai thích thế nào hơn thì sẽ chọn xe đó thôi... cơ mà đi/lái xe điện nhiều rồi quen với sự nhẹ nhàng/yên tĩnh/hỗ trợ công nghệ... thì sẽ khó quay lại xe xăngcụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụ
VF9 đen đó BT đặt tiên phong từ thời còn là TT, trước còn tự lái...Hôm nọ em đi họp ở Bộ to nhất thấy BT đi VF9, biển số cũng làng nhàng. Ấn tượng nhất quả dép bác ý đi loẹt quẹt