- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,694
- Động cơ
- 376,611 Mã lực
SA bảo dưỡng 4.8 vạn, 10,770 triệu
Kg biết rẻ hay đắt
Kg biết rẻ hay đắt
cụ up bill lên đây xem nào? e nghĩ khá caoSA bảo dưỡng 4.8 vạn, 10,770 triệu
Kg biết rẻ hay đắt
SA cụ thay lọc xăng, lọc gió... nên sẽ cao, mình thay lọc xăng lúc 2,4v, nên 3s nói tùy mình, thích thay lọc xăng thì thay, ko thì thôi. Túm lại cứ thay lọc xăng là sẽ cao. Ngoài ra nếu đi mấy 3s ko phải của Vin thì sẽ bị kê thêm nhiều thứ linh tinh...cụ up bill lên đây xem nào? e nghĩ khá cao
lọc SA đắt vô lý cụ nhỉ? A thì lại rẻ.SA cụ thay lọc xăng, lọc gió... nên sẽ cao, mình thay lọc xăng lúc 2,4v, nên 3s nói tùy mình, thích thay lọc xăng thì thay, ko thì thôi. Túm lại cứ thay lọc xăng là sẽ cao. Ngoài ra nếu đi mấy 3s ko phải của Vin thì sẽ bị kê thêm nhiều thứ linh tinh...
Có thay buzi, mình ko căn ke lắm, làm theo khuyến nghị nhà sx thôi, trừ cái lọc xăng anh em 3S nói có thể ko cần thay ở 4v8 nếu 2v4 thay rồi. h qua mốc 5v6 vẫn chưa thay.lọc SA đắt vô lý cụ nhỉ? A thì lại rẻ.
2,4v cụ có thay buzi ko?
cụ up bill lên đây xem nào? e nghĩ khá cao
Có thay buzi, mình ko căn ke lắm, làm theo khuyến nghị nhà sx thôi, trừ cái lọc xăng anh em 3S nói có thể ko cần thay ở 4v8 nếu 2v4 thay rồi. h qua mốc 5v6 vẫn chưa thay.
Lọc SA đắt do thiết kế cấu trúc hệ thống thôi, buộc phải thay cả cụm, nhiều xe nhiều hãng còn đắt hơn nhiều
Em thay các mục theo đúng HDSD của vinfast, riêng lọc xăng đã > 5 triệu, buzi cũng gần 350 k/cái thấy khắc japan; thực ra lọc xăng với buzi 5 vạn thay là OK rồi, nhưng vinfast thì 2.4 vạn; không theo HDSD sợ mất bảo hành khi máy có vấn đề.lọc SA đắt vô lý cụ nhỉ? A thì lại rẻ.
2,4v cụ có thay buzi ko?
lọc xăng đắt vô lý cụ nhỉEm thay các mục theo đúng HDSD của vinfast, riêng lọc xăng đã > 5 triệu, buzi cũng gần 350 k/cái thấy khắc japan; thực ra lọc xăng với buzi 5 vạn thay là OK rồi, nhưng vinfast thì 2.4 vạn; không theo HDSD sợ mất bảo hành khi máy có vấn đề.
Mốc bảo dưỡng 2.4 vạn cũng gần y như 4,8 vạn chỉ kg thay dây đai giá khoảng gần 350k, nhưng mốc 4,8 vạn chi phí gần gấp đôi mốc 2.4 vạn.
Đọc HDSD thì nếu không bảo dưỡng đúng theo quy định của hãng thì sẽ mất bảo hành khi xe có vấn đề.
Rẻ thối. Hãng nào mà cụm đèn pha 8 triệu vậy nhỉ ?Thế này là đắt hay rẻ, em lấy nguồn từ chủ xe trên offb
Vậy nên mới nói dân mình dễ bị dắt mũi quá, chửi cho sướng cái miệng trcRẻ thối. Hãng nào mà cụm đèn pha 8 triệu vậy nhỉ ?
Xe cỏ đèn pha chính hãng cũng mấy chục rồi
Có ông Nissan. Xe 600tr đèn 80tr/cặpRẻ thối. Hãng nào mà cụm đèn pha 8 triệu vậy nhỉ ?
Xe cỏ đèn pha chính hãng cũng mấy chục rồi
Và họ vẫn chê xe Vin phụ kiện đắt , khó bảo hành bảo dưỡngCó ông Nissan. Xe 600tr đèn 80tr/cặp
họ có đi xe này đâu nên chém online thôi cụ, xác nhận bd VF ko đắt (nếu so với mốc 5k km như bọn Huyndai/kia/toy)Và họ vẫn chê xe Vin phụ kiện đắt , khó bảo hành bảo dưỡng
1- Ko biết là cụ thay hay lại bê về, nếu là cụ thay thì cụ show cái bil lên ae sẽ dễ hơnKhó hiểu Vinfast: Bảo hành 10 năm nhưng tăng giá phụ kiện x2.
Em đang đi Lux Sa. Mua T12-2020. Lúc đó ra chương trình bảo hành 10 năm.
Hiện giờ vào hãng thì đa số các chi tiết bảo dưỡng x2-x3 lần tiền. Thành ra bảo dưỡng bình thường 6-7tr giờ đã lên gấp đôi.
Thật sự mất niềm tin vào vinfast? Còn các cụ thì sao
Cụ thay lọc điều hòa nhỉ? Xe điện bảo dưỡng lần đầu thay mỗi cái đóe đi vf5 bảo dưỡng mỗi lần có 250k, quá rẻ
Chưa có con xe nào hết bảo hành cả nên có lẽ sẽ rất ít người đi mua phụ tùng bên ngoài.Mấy con Lux A và SA này ra gara ngoài có phụ tùng thay thế hàng Tàu kiểu như mấy con thông dụng khác không các bác nhỉ
bh 10n với phụ kiện sẵn có và rẻ thì mua ngoài làm gì cụ ơi?Mấy con Lux A và SA này ra gara ngoài có phụ tùng thay thế hàng Tàu kiểu như mấy con thông dụng khác không các bác nhỉ