Cụ không nói thì em cũng không để ý. Vãi cụ robeo1958
Tưởng thật, ai ngờ là bị troll!
Tưởng thật, ai ngờ là bị troll!
Thế những đoạn như thế này đi sao cho đúng nhỉ?Thì e đã bảo là hòa rồi các cụ cứ cố hỏi.......
Thì theo xxx trường hợp đầu đúng, TH sau sai và tài bị ăn phạt. Tài không cãi lại được. Dù tài có bảo là tôi vẫn đi trong làn với tốc độ cho phép. xxx thì vẫn bảo nhưng theo luật ông vượt phải. Những tình huống 50/50 thế này là chỗ để kiếm cơm của xxx mà cụ.Thế những đoạn như thế này đi sao cho đúng nhỉ?
Em giả định (theo Luật nhé):
- Tất cả oto xếp hàng rồng rắn đi về phía phải của phần đường, tốc độ phải <= 54,9 km/h (đúng luật nhé)
- Vì 1 lý do nào đấy mà cái đoàn rồng rắn này nó bị ùn, chỉ đi được 40 km/h thôi, một số xe sẽ tách ra bên trái và vượt lên, tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h (lại càng đúng luật)
- Rồi cũng vì 1 lý do nào đấy cái đoàn bên trái lại bị ùn và chỉ đi được 40 km/h mà không thể nào quay lại được đoàn bên phải, trong khi đoàn bên phải đã thông và tiếp tục di chuyển với tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h. Như thế vô tình những xe nào ở đoàn bên phải mà đi qua 1 hoặc nhiều xe ở đoàn bên trái --> Toét.
Em nghĩ tình huống này vô cùng phổ biến ở những phần đường rộng thênh thang như chỗ cụ chủ bị toét. Cách khắc phục tốt nhất là kẻ làn có chiều rộng đủ cho 1 xe lưu thông. Cụ chủ cố lên, bắt xxx ghi vào biên bản là sẽ kiến nghị với GTCC kẻ vạch ở đây.
Lỗi cũng là do em, em chẳng nhớ cụ chủ là cụ nào nữa nên cứ tưởng là cụ, lần sau thì cụ chết với eXin lỗi vì để các cụ phải đợi lâu, em xin báo cáo kết quả thực hiện ạ: Sáng nay, theo lịch hẹn em xuống HD làm việc, được các đ/c xxx chào đón nồng nhiệt, nhẹ nhàng rót trà ngon ngồi trao đổi. Em chưa kịp hỏi gì thì 1 đ/c tươi cười hỏi em làm ở đâu, bla bla.... Em bảo các đ/c cứ xử phạt đi rồi em xin phép nộp đơn khiếu nại. 1 cu mạnh miệng tuyên bố e sai còn cố nói lý, cho kiện này nọ, 1 cụ thì nhẹ nhàng bảo phải biết là luật mình nó như thế, mơ hồ nên nói e sai cũng đc, e đúng cũng đc, đại khái thấy em căng thì ý là thôi ko cần làm to chuyện, hủy biên bản ko phạt em nữa, trả em giấy tờ mang về.......... Để em làm ngụm nước đã xong kể tiếp ạ
Em dự là thế ạ
3 hồn 7 vía cụ chủ về báo cáo tình hình cho ae nắm được phát, cấm mất tích nhé
Troll tiếp:Thế những đoạn như thế này đi sao cho đúng nhỉ?
Em giả định (theo Luật nhé):
- Tất cả oto xếp hàng rồng rắn đi về phía phải của phần đường, tốc độ phải <= 54,9 km/h (đúng luật nhé)
- Vì 1 lý do nào đấy mà cái đoàn rồng rắn này nó bị ùn, chỉ đi được 40 km/h thôi, một số xe sẽ tách ra bên trái và vượt lên, tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h (lại càng đúng luật)
- Rồi cũng vì 1 lý do nào đấy cái đoàn bên trái lại bị ùn và chỉ đi được 40 km/h mà không thể nào quay lại được đoàn bên phải, trong khi đoàn bên phải đã thông và tiếp tục di chuyển với tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h. Như thế vô tình những xe nào ở đoàn bên phải mà đi qua 1 hoặc nhiều xe ở đoàn bên trái --> Toét.
Em nghĩ tình huống này vô cùng phổ biến ở những phần đường rộng thênh thang như chỗ cụ chủ bị toét. Cách khắc phục tốt nhất là kẻ làn có chiều rộng đủ cho 1 xe lưu thông. Cụ chủ cố lên, bắt xxx ghi vào biên bản là sẽ kiến nghị với GTCC kẻ vạch ở đây.
Thế cái điều khoản này để làm gì cụ:Thì theo xxx trường hợp đầu đúng, TH sau sai và tài bị ăn phạt. Tài không cãi lại được. Dù tài có bảo là tôi vẫn đi trong làn với tốc độ cho phép. xxx thì vẫn bảo nhưng theo luật ông vượt phải. Những tình huống 50/50 thế này là chỗ để kiếm cơm của xxx mà cụ.
Đi cho an toàn để ko bị phạt ở tình huống sau là chịu khó sau *** đoàn bên trái.
Xe máy là phương tiện cơ giới có giới hạn tốc độ thấp nhất rồi, chắc quê cụ bị phạt vì đi vào làn của xe thô sơXe có tốc độ chậm hơn thì đi sát lề phải chứ đâu phải phía lề phải dành cho xe tải, xe máy. Hưng Yên nhà cháu phạt xe máy sài làn vì đi sát lề phải đó đấy.
Thế những đoạn như thế này đi sao cho đúng nhỉ?
Em giả định (theo Luật nhé):
- Tất cả oto xếp hàng rồng rắn đi về phía phải của phần đường, tốc độ phải <= 54,9 km/h (đúng luật nhé)
- Vì 1 lý do nào đấy mà cái đoàn rồng rắn này nó bị ùn, chỉ đi được 40 km/h thôi, một số xe sẽ tách ra bên trái và vượt lên, tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h (lại càng đúng luật)
- Rồi cũng vì 1 lý do nào đấy cái đoàn bên trái lại bị ùn và chỉ đi được 40 km/h mà không thể nào quay lại được đoàn bên phải, trong khi đoàn bên phải đã thông và tiếp tục di chuyển với tốc độ > 40 km/h nhưng vẫn <= 54,9 km/h. Như thế vô tình những xe nào ở đoàn bên phải mà đi qua 1 hoặc nhiều xe ở đoàn bên trái --> Toét.
Em nghĩ tình huống này vô cùng phổ biến ở những phần đường rộng thênh thang như chỗ cụ chủ bị toét. Cách khắc phục tốt nhất là kẻ làn có chiều rộng đủ cho 1 xe lưu thông. Cụ chủ cố lên, bắt xxx ghi vào biên bản là sẽ kiến nghị với GTCC kẻ vạch ở đây.
E sẽ kiến nghị bổ sung t/hợp "tắc đường", "xe trước gặp sự cố" nữa. Trước mắt coi như là đã duyệt, luật bất thành vănKhi vượt, các xe phải vượt về bên trái, trừ các trường hợp sau đây thì được phép vượt bên phải: Khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái; Khi xe điện đang chạy giữa đường; Khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái được.
Cái em giả định nó sẽ rơi vào 2 trường hợp:E sẽ kiến nghị bổ sung t/hợp "tắc đường", "xe trước gặp sự cố" nữa. Trước mắt coi như là đã duyệt, luật bất thành văn
Theo cụ điều khoản này áp dụng được cho trường hợp đầu hay TH sau mà cụ đã nêu ra ạ.Thế cái điều khoản này để làm gì cụ:
(Trích Nghị định 171)
2. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a)...
b) Điều khiển xe chạy tốc độ thấp hơn các xe khác đi cùng chiều mà không đi về bên phải phần đường xe chạy, trừ trường hợp các xe khác đi cùng chiều chạy quá tốc độ quy định;
c)...
Nói tóm lại đây là tình huống mập mờ, thích toét thằng nào thì thằng đấy mất thời gian và khi đó cũng chẳng phạt được thằng nào --> Hòa.
Khổ nỗi trước anh Công lý thì do cưỡng ép hay tự nguyện cũng bị cấu thành tội. T/hợp bị "ép" thường được xét xử nhẹ hơn, "nhắc nhở" cho đi nếu ko để lại hậu quả nghiêm trọng. T/hợp của cụ ko chấp nhận 50/50, để lại hậu quả móm, theo e chắc phải xử đúng khungCái em giả định nó sẽ rơi vào 2 trường hợp:
1. Cưỡng ép vào lỗi vượt phải như cụ trích
2. Lỗi em nêu ở còm 410 (lỗi này còn rõ hơn lỗi vượt phải)
Luật Nhà (nước) hay Luật Rừng (xxx) mà khi mập mờ cũng k phạt được ai cụ ạ.