cachoi nói:Bơn Hidrô đi phát bóng bay cho SV nghèo vượt khó hay hơn (y) (y) (y)
:'( :'( :'(
cachoi nói:Bơn Hidrô đi phát bóng bay cho SV nghèo vượt khó hay hơn (y) (y) (y)
Xe máy được bơm đấy bácminhconTMD nói:Thế trước đây em toàn mua buôn chỗ bác thì có được bác bơm em mfí ko?
À mà xe máy có được bơm ko bác
Bác show cách tính toán của bác để nhà em học hỏi tý. Khí nào cũng tăng áp suất theo nhiệt độ như nhau thì em thấy hơi lạ, kiểu chân cong, chân thẳng, chân ngắn, chân dài đều là chân như nhau tất hả bác.raklei nói:Theo lý thuyết tính toán thì nếu nhiệt độ tăng 20oC, áp suất sẽ tăng 1,0733 lần (tất cả các loại khí, không phân biệt nito hay không nito).
Ban đầu 32psi thì tương ứng sẽ là 34,34psi.
Như vậy có thể đánh giá là xe của bác có đồng hồ đo áp suất ngon đấy ạ (y) .
Là lốp bơm căng quá hoặc trước đây bác đang quen đi lốp non quá.@ Dũng: Hôm trước mới bơm cả 5 lốp rồi nhưng cảm giác đi thấy sau khi bơn lốp đi cứng và xóc hơn, vấn đề này là sao hả Dũng ơi?
En vẫn chạy 2,2kg - Hôm đó em không quên dặn chú bơm là chỉ bơm 2,2kg thôi nhé. Thôi toi, hay thằng bơm không nghe lời mình????Là lốp bơm căng quá hoặc trước đây bác đang quen đi lốp non quá.
Tiện đây các bác cho e hỏi luôn: Hiện nay em đã bơm lốp Nito chỗ bác Michelin rồi, cuối tuần này e định đi Cát Bà, nếu nhỡ bị dẫm bải đinh xịt mất bánh thì phải xử lý thế nào ạ:
Tình huống 1: Vá lốp xịt và bơm lên như bình thường -> 1 lốp bơm thường, 3 lốp bơm Nitơ thì có sao không? và o xy và nitơ có độ giãn nở khác nhau nên phải bơm lốp oxy mấy kg khi lốp nitơ là 2,2 kg?
Tình huống 2: Tháo hơi nốt 3 lốp kia ra, bơm cả 4 lốp oxy -> cách này có vẻ hơi tiêu cực.
Mong các bác chỉ giáo.
Bác lói thế lào chứ không phải là hút sắt mà là hóa trị cao nên phân tử N2 có từ tính!Hố hố khí N2 nó hay hút sắt lắm, bác tiêu rồi