- Biển số
- OF-434970
- Ngày cấp bằng
- 6/7/16
- Số km
- 4,975
- Động cơ
- 247,110 Mã lực
Cụ nói đúng. Sự vô trách nhiệm này ngấm vào từng tế bào sống của những kẻ có trách nhiệm từ lâu rồi. Nếu xẩy ra tai nạn thì ngay lập tức họ đổ lỗi cho lái xe ko quan sát
Vài trăm năm là bằng nó bây giờ chứ cụ ! Còn bawskipj thì chắc ngược quá khứ vài ngàn năm!với tác phong làm việc và ý thức truyền thống như ta thì chỉ khoảng vài trăm năm là bắt kịp các bác cứ yên chí nhé
vâng ý e là bằng nó bây giwof, mà cũng chưa chắc đã bằngVài trăm năm là bằng nó bây giờ chứ cụ ! Còn bawskipj thì chắc ngược quá khứ vài ngàn năm!
Tam giác mà cụ đặt cách cả km, xe đi qua nó lại lấn vào làn khẩn cấp để vượt có khi lại nguy hiểm hơn.Có lần em hỏng xe giữa đường cao tốc, cũng phải mang cái biển tam giác đi ngược lại cả km để đặt cảnh báo (từ xa)
Về lại nhà, mất thói quen đó, vì xe cũng ko có giác, và cành cây nhiều
Làn khẩn cấp là làn khẩn cấp chứ ạ, đâu có thể rúc vào vô tư. Còn trên autobahn, nếu ko đặt trước cả cây số, liệu lái xe khác họ có nhìn kịp mà xử lý ko ạ (còn ở ta, em đọc ko ít vụ tai nạn do đâm vào mít xe đang đỗ/dừng trên đường rồi, cũng một phần tài ko có cảnh báo trước từ xa; vì chủ yếu vận dụng cành cây, hòn gạch hay cái lốp, tờ báo... để cảnh báo)Tam giác mà cụ đặt cách cả km, xe đi qua nó lại lấn vào làn khẩn cấp để vượt có khi lại nguy hiểm hơn.
Đường VN ta nhiều lúc em tưởng ở bển chạy tay lái nghịch, toàn xe chạy nhanh bên phải (rúc vào làn khẩn cấp để vượt)