Khi nào thì hãng Piagio việt nam sx liberty ie dáng giống em liberty nhập khẩu nhỉ !

xecuuthuong

Xe hơi
Biển số
OF-146200
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
103
Động cơ
361,830 Mã lực
Khi nào thì hãng Piagio việt nam sx liberty ie dáng giống em liberty nhập khẩu nhỉ , chứ để anh em cứ mua xe về lại phải độ lại tốn tiền, mà dáng vân xấu nhỉ, có bác nào làm ở hãng Pi phán giúp anh em cái :(
 

cupheu

Xe tăng
Biển số
OF-60060
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
1,197
Động cơ
454,250 Mã lực
sắp rồi cụ ơi,chờ đi :))))
 

nguyenducdung

Xe buýt
Biển số
OF-42682
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
882
Động cơ
475,678 Mã lực
Khi nào thì hãng Piagio việt nam sx liberty ie dáng giống em liberty nhập khẩu nhỉ , chứ để anh em cứ mua xe về lại phải độ lại tốn tiền, mà dáng vân xấu nhỉ, có bác nào làm ở hãng Pi phán giúp anh em cái :(
sao ko mua luôn xe nhập khẩu để khỏi phải độ nhỉ :)), về VN Pi muốn việt hóa + thay đổi một chút đề phù hợp với thị trường VN
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
do thẩm mỹ của người VN không đc như người phương tây nên xe ở VN cũng chỉ đến thế thôi ạ...có cải tiến cũng thành cải lùi thôi ạ.mà nói chung là do tầm vóc, cách sử dụng, ....của người đông nam á mình nó thế.
 

tungps2

Xe tải
Biển số
OF-112530
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
406
Động cơ
392,860 Mã lực
do thẩm mỹ của người VN không đc như người phương tây nên xe ở VN cũng chỉ đến thế thôi ạ...có cải tiến cũng thành cải lùi thôi ạ.mà nói chung là do tầm vóc, cách sử dụng, ....của người đông nam á mình nó thế.
cụ nói thế không đúng lắm, bởi vì li có phải VN thiết kế đâu, về VN thì Pi phải nghiên cứu thị hiếu người dùng để phù hợp với người VN thôi :D
cụ thể:
1. xe thấp hơn li nhập bởi vì người VN thấp bé nhẹ cân hơn người châu âu.
2. yên dài hơn li nhập bởi vì người VN có thói quen kẹp 2-3 người mà, còn li nhập chủ yếu là đi 1 người
3. Ốp bô bằng inox bởi vì đường xá VN đông, lắp inox cho bền, ốp bô nhựa theo xe đẹp nhưng mà không phù hợp với khí hậu nóng, ẩm bên VN nên thường xảy ra hiện tượng bị ố vàng, chưa kể va chạm dễ vỡ hơn nữa.
4. Tay xách thì theo em là do thiết kế yên dài ra cạ vào tay xách nên bắt buộc phải thiết kế lại
Ngu ý của em là như vậy :D
 

loctai888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84182
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
700
Động cơ
418,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
cụ nói thế không đúng lắm, bởi vì li có phải VN thiết kế đâu, về VN thì Pi phải nghiên cứu thị hiếu người dùng để phù hợp với người VN thôi :D
cụ thể:
1. xe thấp hơn li nhập bởi vì người VN thấp bé nhẹ cân hơn người châu âu.
2. yên dài hơn li nhập bởi vì người VN có thói quen kẹp 2-3 người mà, còn li nhập chủ yếu là đi 1 người
3. Ốp bô bằng inox bởi vì đường xá VN đông, lắp inox cho bền, ốp bô nhựa theo xe đẹp nhưng mà không phù hợp với khí hậu nóng, ẩm bên VN nên thường xảy ra hiện tượng bị ố vàng, chưa kể va chạm dễ vỡ hơn nữa.
4. Tay xách thì theo em là do thiết kế yên dài ra cạ vào tay xách nên bắt buộc phải thiết kế lại
Ngu ý của em là như vậy :D
cái 1 2 3 mình thấy đồng tình nhưng cái 4 thì tay xách vẫn để dài có sao đâu, xách xe vẫn chắc hơn và ko đau tay như tay xách việt + xe đẹp hơn nhiều
 

x hung

Xe đạp
Biển số
OF-83505
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
38
Động cơ
412,580 Mã lực
cái 1 2 3 mình thấy đồng tình nhưng cái 4 thì tay xách vẫn để dài có sao đâu, xách xe vẫn chắc hơn và ko đau tay như tay xách việt + xe đẹp hơn nhiều
em dự là do giá sắp thép tăng nên làm gọn thế cho hạ giá thành =))=))=))
 

tungps2

Xe tải
Biển số
OF-112530
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
406
Động cơ
392,860 Mã lực
cái 1 2 3 mình thấy đồng tình nhưng cái 4 thì tay xách vẫn để dài có sao đâu, xách xe vẫn chắc hơn và ko đau tay như tay xách việt + xe đẹp hơn nhiều
em thấy có cụ nói là lắp yên việt với tay xách nhập bị kích, có thể bị bật cốp nên em nghĩ là như vậy, hoặc cũng có thể là pi việt nam thiết kế lại tay xách nhỏ hơn để cắt giảm bớt chi phí chăng
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
cụ nói thế không đúng lắm, bởi vì li có phải VN thiết kế đâu, về VN thì Pi phải nghiên cứu thị hiếu người dùng để phù hợp với người VN thôi :D
cụ thể:
1. xe thấp hơn li nhập bởi vì người VN thấp bé nhẹ cân hơn người châu âu.
2. yên dài hơn li nhập bởi vì người VN có thói quen kẹp 2-3 người mà, còn li nhập chủ yếu là đi 1 người
3. Ốp bô bằng inox bởi vì đường xá VN đông, lắp inox cho bền, ốp bô nhựa theo xe đẹp nhưng mà không phù hợp với khí hậu nóng, ẩm bên VN nên thường xảy ra hiện tượng bị ố vàng, chưa kể va chạm dễ vỡ hơn nữa.
4. Tay xách thì theo em là do thiết kế yên dài ra cạ vào tay xách nên bắt buộc phải thiết kế lại
Ngu ý của em là như vậy :D
- thứ nhất xe Pi là dòng xe thời thượng, biểu tượng của phong cách thời trang, phục vụ chủ yếu cho giới trẻ. Mà bạn biết đấy, giới trẻ bây giờ cũng có tầm vóc khá lắm, không thua kém người phương tây là mấy, còn một số cá biệt thấp bé có thể chọn lựa loại xe khác thấp hơn.
-thứ 2, yên xe nên làm theo kích cỡ của xe nhập, vì nếu như bạn ở VN xe hay chở nhiều người thì sẽ nguy hiểm khi đi đường và vi phạm an toàn giao thông. vì vậy không cần thiết phải kéo dài yên xe làm gì.
-thứ 3, ốp bô thay đổi làm bằng Inox là điểm tốt, vì sẽ giúp giải nhiệt xe tốt hơn, phù hợp vớ khí hậu và tình trạng giao thông tại VN như bạn nói...
-Tay xách nên thiết kế dựa vào mẫu tay xách nhập, vừa đẹp và dễ sử dụng hơn.
nói tóm lại không nên ngụy biện rằng do thói quen, do vóc dáng người Vn...rồi một số lý do nữa mà thay đổi vóc dáng của chiếc xe trở lên thậm tệ như thế, vậy theo mình tất cả là do mắt thẩm mỹ và óc sáng tạo của các kỹ sư Pi tại VN.
bạn biết đấy, cũng là một chiếc xe mà sao lại khác nhau rất nhiều như thế, nếu đặt một chiếc xe nhập cạnh một chiếc xe việt thì thấy rất tệ, cứ như thể một con vịt bầu đặt cạnh thiên nga vậy...
 

Lavender_li

Xe tăng
Biển số
OF-85615
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
1,293
Động cơ
422,430 Mã lực
haha... các cụ nói đều chuẩn cả.Còn theo tin " giang hồ đồn đại" từ hãng thì các cụ cứ yên tâm là hãng sẽ cho sx Li ie dáng 2009 này đến hết 2012.có thể giữa 2013 sẽ có li phiên bản tiếp theo.sẽ ko có việc chỉnh sửa lại dáng hay pk theo xe, Hiện liberty vẫn đag là con ÁT chủ bài của PI tại vn nên khả năng có sp thay thế 2013 chỉ là 50% thôi ợ.Vì sản xuất mẫu mới sẽ rất tốn kém và thay đổi toàn bộ dây chuyền, hơn nữa ko dễ để thay thế 1 mẫu xe vẫn đang HOT như li 2009 vẫn được ưa chuộng đến bg...\:D/
 

bboyhl

Xe hơi
Biển số
OF-61494
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
181
Động cơ
442,510 Mã lực
Em nghĩ nó cố tình thiết kế như thế. Để mình phải bỏ thêm tiền ra mua đồ thay vào cho như nhập. Thế nó mới sx pk bán ngoài chứ :))
 

GauMemo

Xe hơi
Biển số
OF-115014
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
183
Động cơ
388,830 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến khi nào mà người việt ta to và cao như người Châu Âu nhé!!!

Bác hỏi câu nào khó hơn đi!
 

kmd1602

Xe đạp
Biển số
OF-131501
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
49
Động cơ
373,290 Mã lực
1 câu hỏi không bao giờ có câu trả lời :)
 

xecuuthuong

Xe hơi
Biển số
OF-146200
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
103
Động cơ
361,830 Mã lực
nói tóm lại li việt là một sản phẩm rất vớ vẩn , mua về sau đó lại phải thay lung tung , đồ nguyên bản mang vất hết đi ( lãng phí thật :()
 

tungps2

Xe tải
Biển số
OF-112530
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
406
Động cơ
392,860 Mã lực
- thứ nhất xe Pi là dòng xe thời thượng, biểu tượng của phong cách thời trang, phục vụ chủ yếu cho giới trẻ. Mà bạn biết đấy, giới trẻ bây giờ cũng có tầm vóc khá lắm, không thua kém người phương tây là mấy, còn một số cá biệt thấp bé có thể chọn lựa loại xe khác thấp hơn.
ai cũng thích cái đẹp cả, em đồng ý với quan điểm của cụ, dân VN ta thấy li đẹp ai cũng muốn mua, nếu mà để chiều cao như nhâpk thì những người có chiều cao hạn chế ko đi được, em thấy trung bình người cao 1m65 đi 2 chân đã phải nhón nhón rồi, vậy còn những người cao dưới 1m65 thì sao (số lượng này đa số là các chị, các mẹ) họ đành phải chuyển sang mẫu xe khác, như vậy thì pi lại mất khá nhiều khách hàng theo cách của cụ. sẽ giảm doanh số bán hàng, pi muốn thiết kế để ai cũng đi được cơ cụ ạ, ai mà không muốn lợi nhuận:D

-thứ 2, yên xe nên làm theo kích cỡ của xe nhập, vì nếu như bạn ở VN xe hay chở nhiều người thì sẽ nguy hiểm khi đi đường và vi phạm an toàn giao thông. vì vậy không cần thiết phải kéo dài yên xe làm gì.
nếu như so sánh độ dài giữa yên li nhập và các loại xe ga trên thị trường VN thì cụ thấy yên li nhập là ngắn nhất.
như yên li nhập thì người VN ngồi 2 người vẫn vừa, nhưng nếu thêm một đứa trẻ ngồi giữa nữa thì sẽ là chặt, mà không phải ai cũng có tiền mua ô tô, mua những chiếc xe đẹp cỡ như .... SH... :) , nên bắt buộc phải kẹp 3, nếu như yên ngắn thì lại mất một số khách hàng nữa, lại bị giảm doanh số :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top