Bên cụ có mấy loại cao su chân dầu ợ? giá cả thế nào cụ inbox em nhéCụ cần loại nào cứ ới e nhé !
Bên cụ có mấy loại cao su chân dầu ợ? giá cả thế nào cụ inbox em nhéCụ cần loại nào cứ ới e nhé !
Em chả biết gì nhưng cứ nói leo phát:Các cụ cho em hỏi em chạy Tucson 2016 mà chạy được 70k km rùi mà sao khi đi vào mấy chỗ xóc em cảm thấy nó dằn như xe tải vậy ak?
Có cách nào khắc phục không ạ?
Phuộc chắc o hư đâu nhỉ?Rotuyn thì ít khả năng lắm ạ.Còn mấy cục cao su thì sao ạ?
Nhiều lúc em cảm thấy y như phuộc hok nhún hoặc nó quá cứng ý.
Em xin cảm ơn !
Cứ hãng xem nó chuẩn đoán ntn bác ạ,xong lại mang ra gara ktra lại lần nữa thì chắc chắn luônEm xin cám ơn các cụ vậy h em đem ra hãng hay ra gara ạ vì em hok rành xe lắm ạ, chứ xe mà chạy nó dằn nhw xe tải o êm bằng con i10 thì buồn lắm ạ...
các cụ ơi cho cháu hỏi mua bộ khẩu để vặn ốc ở chỗ nào Hà nội ạ ?Chuẩn rồi, thường thì mỗi chân máy thủy lực nó hấp thụ lực rung động cơ mạnh nhất, nó lại có dầu bên trong nên dễ hỏng, còn các chân máy khác chỉ mỗi cao su nên khi nào cs lão hóa mới phải thay, nhưng nghe bẩu khó hỏng lắm.
Các cụ nên làm bộ khẩu này vứt cốp, thay bánh dự phòng hay vặn vẹo linh tinh cũng tiện.
E oánh dấu đãBác chạy 70k km - Chỉ có thông tin đó thì chưa thể nói gì được vì 3 vấn đề nghị vấn của bác là cao su chân máy, giảm xóc và rotuyn bị ảnh hưởng của các yếu tố sau:
- Thời gian sử dụng: Nó làm cho cao su lão hóa; dầu giảm xóc rò gỉ, lò so giảm xóc giảm khả năng đàn hồi; cao su bảo vệ rotuyn bị hở, ...
- Điều kiện đường xá: Cái này ảnh hưởng rất lớn đến 3 vấn đề trên, với điều kiện đường tốt thì 70k km chưa vấn đề gì, nhưng với đường xấu, ngập, xóc, ... thì tuổi thọ của chúng giảm đáng kể.
- Phong cách lái xe: Nếu bác thường xuyên chạy nhanh, phanh gấp, vào cua gắt ở tốc độ cao, đánh lái nguội thường xuyên, ... thì 3 vấn đề trên bị ảnh hưởng rất lớn - đặc biệt giảm xóc trước rất nhanh hỏng.
- Tải trọng xe: Nếu xe luôn vận hành với tải trọng tối đa cho phép trong cùng điều kiện thì đương nhiên 3 vấn đề trên của bác sẽ bị ảnh hưởng đáng kể dẫn đến giảm thọ.
- Quãng đường vận hành: Yếu tố này đương nhiên tác động đáng kể đến tuổi thọ của 3 vấn đề bác nêu, nhưng nó phải xét trong điều kiện đồng thời với các yếu tố trên (nếu đường tốt, thời gian SD chưa quá 5 năm, phang cách lái xe bình thường thì 70k km chưa có vấn đề gì).
....
Bác cứ dựa vào các yếu tố trên để xem xét - Tât nhiên phải loại trừ trường hợp lỗi kỹ thuật của phụ tùng/linh kiện.
anh mang xe vao ford long biên e kiểm tra cho.. liên hệ với e 0967315933 tư vấn choEm đang mông lung quá, các cụ tư vấn giúp em.
Em đi 1.8AT 5 cửa đời 2009, thời gian gần đây thấy xe có vẻ kêu ù ù và tay lái bị rung mặc dù mới lăn có 4v cây chuối.
Cứ vòng tua khoảng 1000 hoặc đang đi trong phố là cảm nhận thấy.
Em có đọc nhiều bài nói về hiện tượng bị hỏng cao su chân máy, thấy có cụ bảo là do nó bị lão hóa (trước em kiểm tra thì thấy thợ bảo bình thường) cũng có thể gây nên.
Có cụ đi ếch bị như em thay cả cụm cao su chân máy thì êm luôn.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ em với.
Em chuẩn bị sẵn volka hầu các cụ rồi ạ!
http://www.kbr.vn/index.php?route=product/category&path=239_826_839Escape Xls 2010, khi đỗ đèn đỏ xe rung bần bật, tắt điều hòa giảm được 50%, về N giảm tiếp 20%. Theo các cụ cần phải thay cái gì và thay ở đâu vừa ngon bổ mà ... rẻ thì càng tốt ? Em đã rót sắn Chivas 21 mời các cụ rồi ạ.
Bác thay chưa 2t3 là 1 chân à bácNhờ các cụ tư vấn giúp. Em đi xe ford fiesta 2011 rung bần bật. Ra gara bảo thay chân máy hết 2,3trieu. Giá ấy thế là đắt hay rẻ ạ.
e có đủ nhéXe mình Ford Focus hatchback 2009. Thay cao su chân máy thì gồm những phần nào. Giá cả ra sao? Có bác nào cung cấp hay từng làm rồi giúp mình ít thông tin nhé. Cám ơn nhiều.
Ib mình danh mục kèm giá cao su chân máy cho Ford escape 2010 nhé cụ. Thêm cả địa chỉ cửa hàng nữa.e có đủ nhé