giangnam QN: bộ la răng và giảm xóc rất ổn đấy anh ah. Đắt nhưng nó chuẩn. Dùng bộ cũ èo uột kinh khủng (thế mà bên cung cấp phụ tùng nói là hàng tốt), em vứt bộ cũ đi luôn rồi.
E mới lấy focus2009 1.8 mt. Xe e chạy dc gần 6v rồi. E thấy côn có vẻ o ăn lắm, co su chân máy chắc cũng đến lúc phải thay rồi. Cụ cho e xin sdt của cụ để e xin cao kiến của cụEm thay song lúc dừng xe cứ như không nổ máy ý, im đét luôn, vừa sửa song côn, cái nhược điểm của xe forcus 1.8MT là côn nặng nhưng em chỉnh côn xe bây giờ nhẹ như vios và sunny, phê quá các bác à, bây giờ hết mơ tưởng đến xe khác luôn
Thế mà e kg biết hãng thay miễn phí khi còn bh, chẹp tiếc qá, cái chân máy này đúng là 1 "lỗi" của FF , đáng ra hãng phải recall và thông tin rộng rãi, đằng này ỉm đi ai biết thì được .Đọc cụ comem xong em lại nhớ câu nói của một bác cũng khá lớn tuổi ở Móng Cái cũng đi Focus bác ý bảo với em là " ngày ngày ngồi trên em nó phai đi phi về MC HP rồi HP MC bác ý còn cảm nhận được đến từng hơi thở của xe"
Xe em mới đi hơn 4 vạn km đã phải thay miễn phí cao su chân máy thủy lực rồi, cái này nếu còn bảo hành thì dc hãng thay miễn phí luôn, cho nên không nhất thiết phải đi mấy năm hay bao nhiêu km đâu, cứ ngồi trong xe đề nổ để số P tắt điều hòa mà thấy sàn xe rung rung là 90% là cao su thủy lực đi rồi..
Cao su chân máy cụ ra ngoài thay cho rẻ. Tốt nhất là nên thay cả bộ để đạt được hiệu quả tốt chứ thay 1 cái chả giải quyết cái jKhông biết cao su chân máy có nên thay từng cái không các cụ nhỉ? Em thấy hãng báo thay 3 cái tổng cộng khoảng 8 củ. Chát quá.
Cả bộ ấy, hàng ford changan chính hãng chỉ bằng 1/3 giá cụ hỏi đại lý, cụ cần e lấy hộ cả bộ 3 chiếc gồm chân máy dầu, chân hộp số và chân máy tráiGi
Gía thay ngoài khoảng bao nhiêu cụ nhỉ? Thay ở gara nào cụ nhi?
E thay 1 lần ở netauto của bác chọc gậy bánh xe. Giá thì e ko nhớ rõ lắmGi
Gía thay ngoài khoảng bao nhiêu cụ nhỉ? Thay ở gâr nào cụ nhỉ?
Bây giờ mới đọc topics này của các cụ. Hôm trước tôi cũng vừa thay cao su chân máy, 2 cái, 5.3 củ đã tính 200k tiền công. Đọc kinh nghiệm của các cụ mới biết là có thể cắt giảm được 1/2.Em vừa thay chân máy tại Gara Trọng Anh (cách ford Thanh Xuân khoảng 500m về phía Linh Đàm), giá thay 150k + 800k chân máy thủy lực, dòng này đa số hỏng chân thủy lực.
Các cụ mua chân nên mua bên ngoài giá sẽ rẻ hơn nhưng e cảm nhận đồ ko xịn bằng đồ zin theo xe.
Các cụ ém thông tin các công ty cung cấp phụ tùng ford chính hãng giá mềm vd. sp cao su chân máy, nên nhiều khách hàng phải chi gấp 2 so với bình thường. Hì, các cụ không thích đưa public thì inbox cho tôi vài kinh nghiệm ff.Báo cáo các cụ,
Sau khi thay chân máy thuỷ lực xong thì em nó không còn gào rú mà chỉ âm ỉ rên rỉ mỗi khi sắp chuyển số nhưng rất nhỏ thôi ạ.
Volang của em í cũng im lặng như tờ chứ không làm cho tê hết cả tay như trước nữa.
Tổng chi phí thay chân máy + vệ sinh bướm ga, bugi, lọc gió và làm mấy thử linh tinh nữa hết 1.1 củ các cụ ợ.
Giờ em lại thấy yêu vợ hai hơn bao giờ hết.
Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn!!!
cụ đã thay chân dầu và chân két nước. còn chân hộp số và thước lái nữa ạ! cụ cần cứ alo emCụ nào sài ếch giải ngố cho e cái, hôm e vào hãng có gặp anh thợ tốt bảo chết chân máy trước và chân máy két nước, e lấy hàng của cụ DU vào thay. Thấy các cụ bảo ếch có 4 chân, Ko rõ tên chuẩn của 2 cái chân máy e mới thay kia kia là như thế nào và theo các cụ 2 chân máy còn lại e chưa thay tên nó là gì và có cần phải thay luôn ko ạ vì thấy các cụ bảo nên thay cả bộ là tốt nhất mà hôm thay e chửa có biết cái vụ này. sẵn rượu vodka các cụ ạ
Em tưởng 2 cái này là 1 chứ nhỉ vì xe em có 4 chân máy như này:Cụ nào sài ếch giải ngố cho e cái, hôm e vào hãng có gặp anh thợ tốt bảo chết chân máy trước và chân máy két nước, e lấy hàng của cụ DU vào thay. Thấy các cụ bảo ếch có 4 chân, Ko rõ tên chuẩn của 2 cái chân máy e mới thay kia kia là như thế nào và theo các cụ 2 chân máy còn lại e chưa thay tên nó là gì và có cần phải thay luôn ko ạ vì thấy các cụ bảo nên thay cả bộ là tốt nhất mà hôm thay e chửa có biết cái vụ này. sẵn rượu vodka các cụ ạ
Chính xác cụ, em cũng mới thay . Các cụ chú ý chân máy trước (két nước nhé) chân cao su nên khó vào (em phải thay của hang mới vào được vì của hang nó mềm hơn)Em tưởng 2 cái này là 1 chứ nhỉ vì xe em có 4 chân máy như này:
Chân máy trước (phía dưới két nước làm mát)
Chân máy dầu (phía bên phụ của xe, nơi có dây curoa với 1 loạt bánh xe, phía dưới bình nước phụ)
Chân máy hộp số (ở phía bên lái xe, gần chỗ ắc quy)
Chân máy sau (Chỗ gần thước lái)
Các cụ bổ sung và giải ngố cho em với ạ.
Ồ cái này e cũng đang cần giải ngố bác ạ, vì e thấy thợ báo thế e ới bác DU bác í ok luôn, đến nhận hàng hóa đơn cũng ghi như dứa mà dõ là vẫn thay vào đúng. hai cái khác nhau chứ ko phải là 1 cụ à, chân két nước là e thấy thay dưới cái két nước làm mát, chân máy trước e thấy thay chỗ gần dưới động cơ í ạ. Ko rõ tên chuẩn và vị trí của 4 cái chân này ntn là chuẩn. Cụ Fuj có khi nói chuẩn đó. O.o nhưng vãn hơi lăn tăn ạEm tưởng 2 cái này là 1 chứ nhỉ vì xe em có 4 chân máy như này:
Chân máy trước (phía dưới két nước làm mát)
Chân máy dầu (phía bên phụ của xe, nơi có dây curoa với 1 loạt bánh xe, phía dưới bình nước phụ)
Chân máy hộp số (ở phía bên lái xe, gần chỗ ắc quy)
Chân máy sau (Chỗ gần thước lái)
Các cụ bổ sung và giải ngố cho em với ạ.
Cụ nói chuẩn đét,e bổ xung thêm là nó khác nhau ở cái chân máy sau thôi,đời 1 cầu và 2 cầu,3 chân kia thì dùng chungEm tưởng 2 cái này là 1 chứ nhỉ vì xe em có 4 chân máy như này:
Chân máy trước (phía dưới két nước làm mát)
Chân máy dầu (phía bên phụ của xe, nơi có dây curoa với 1 loạt bánh xe, phía dưới bình nước phụ)
Chân máy hộp số (ở phía bên lái xe, gần chỗ ắc quy)
Chân máy sau (Chỗ gần thước lái)
Các cụ bổ sung và giải ngố cho em với ạ.