Hiện tại, tính đến hết năm 2019, tỷ lệ sở hữu xe ô tô con ở Việt Nam vẫn còn thấp, 23 xe / 1000 người dân.
Năm 2019, trang web Seasia (trụ sở tại Indonesia) đưa ra một dữ liệu đánh giá về tỷ lệ sở hữu ô tô con trên mỗi 1.000 người của các nước Đông Nam Á. Theo đó, Brunei đứng đầu danh sách với 721 xe/1.000 dân, tiếp đến là Malaysia với 443 và Thái Lan 225. Việt Nam đứng gần cuối bảng với chỉ 23 xe/1.000 người dân.
Theo các cụ, khi nào thì tỷ lệ sở hữu xe ô tô con ở Việt nam đạt mỗi gia đình có ít nhất 1 xe ô tô con ? Nếu vậy thì VN sẽ có 25 tr xe ô tô con ( dân số 100 tr người ). Liệu điều này có diễn ra không ? Và nếu VN có 25 tr xe ô tô con lưu thông thì hạ tầng có gặp vấn đề gì không ?
Em thấy hạ tầng đường sá Thái Lan và Indonesia cũng tương đương VN mà họ có nhiều xe ô tô con quá, có vẻ vẫn ổn các cụ ạ....
Năm 2019, trang web Seasia (trụ sở tại Indonesia) đưa ra một dữ liệu đánh giá về tỷ lệ sở hữu ô tô con trên mỗi 1.000 người của các nước Đông Nam Á. Theo đó, Brunei đứng đầu danh sách với 721 xe/1.000 dân, tiếp đến là Malaysia với 443 và Thái Lan 225. Việt Nam đứng gần cuối bảng với chỉ 23 xe/1.000 người dân.
Theo các cụ, khi nào thì tỷ lệ sở hữu xe ô tô con ở Việt nam đạt mỗi gia đình có ít nhất 1 xe ô tô con ? Nếu vậy thì VN sẽ có 25 tr xe ô tô con ( dân số 100 tr người ). Liệu điều này có diễn ra không ? Và nếu VN có 25 tr xe ô tô con lưu thông thì hạ tầng có gặp vấn đề gì không ?
Em thấy hạ tầng đường sá Thái Lan và Indonesia cũng tương đương VN mà họ có nhiều xe ô tô con quá, có vẻ vẫn ổn các cụ ạ....