Xe em còn 1 món chưa động tới là bình xăng. Bảo ga-ra quen làm thì bác ấy cứ bảo, nó chưa làm sao động vào làm gì, khi nào hỏng thì sửa! Theo các cụ thì thế nào?
-Thường thì ở cấp bd 4 hay 5 vạn km thì sẽ thay lọc xăng và tùy từng loại xe thì cần hoặc ko cần hạ bình xăng xuống để thay lọc, nếu toàn đổ nhiên liệu có chất lượng tốt thì còn đỡ chứ đổ lung tung thì có khi còn phải thay sớm hơn (có biểu hiện lọc quá bẩn). Còn đã có lọc rồi thì ko cần phải xúc rửa bình để làm gì trừ khi để quá lâu, lọc mất tác dụng, bơm xăng thì chỉ khi nào hỏng mới phải sửa hay thay thôi, bác cứ yên tâm mà chạy.Xe em còn 1 món chưa động tới là bình xăng. Bảo ga-ra quen làm thì bác ấy cứ bảo, nó chưa làm sao động vào làm gì, khi nào hỏng thì sửa! Theo các cụ thì thế nào?
cũng phải cụ ạ, cụ cẩn thận thì kiểm tra theo đúng lịch bảo dưỡng thôi, xe em lọc xăng ở ngoài nên thay đơn giản, mà bẩn kinhXe em còn 1 món chưa động tới là bình xăng. Bảo ga-ra quen làm thì bác ấy cứ bảo, nó chưa làm sao động vào làm gì, khi nào hỏng thì sửa! Theo các cụ thì thế nào?
cụ chạy xe gì loclocj ở ngoài ?thường nó nằm trong bình xăng mà ,cứ tầm 5v thay lọc là vừa .cũng phải cụ ạ, cụ cẩn thận thì kiểm tra theo đúng lịch bảo dưỡng thôi, xe em lọc xăng ở ngoài nên thay đơn giản, mà bẩn kinh
Vấn đề với xe e là lọc xăng nằm trong bình, muốn thay phải tháo bình xăng rất mất công.E thì cứ 3v thay lọc xăng 1 lần thế mà lần 3 E thay thấy cũng bẩn phết
Em thấy khuyên vậy là chuẩn các Cụ chịu khó đổ xăng ở cây xăng uy tín là okXe em còn 1 món chưa động tới là bình xăng. Bảo ga-ra quen làm thì bác ấy cứ bảo, nó chưa làm sao động vào làm gì, khi nào hỏng thì sửa! Theo các cụ thì thế nào?
Xe em cũng 8 vạn thay lọc xăng. Cái này nên thay định kỳ thì tốt.Lọc xăng lọc dầu bẩn mới cần thay, 8 vạn thay cụ a