Nếu đổ xăng, dầu chuẩn thì theo khuyến cáo 40.000 km nên thay lọc nhiên liệu. Còn thường xuyên đổ xăng dầu ở các cây dầu xăng tư nhân (dễ bị pha trộn, hoặc không đảm bảo) thì nên thay lọc nhiên liệu sớm hơn.
Mấy cái liên quan máy móc, nhiên liệu tốt nhất vào hãng, đắt tý mà yên tâmKhông biết ở HN có gara nào chuyên làm vấn đề thay lọc xăng, bảo dưỡng bơm xăng cho mọi loại xe không cc nhỉ? Thằng em của em làm ở gara quen thay lọc xăng được hơn tháng thì chết bơm xăng lại phải gọi cứu hộ kéo về thay bơm mới.
Xăng nhà mình bẩn nên cứ đôi vạn vệ sinh bình xăng cũng được. Tháo lắp đơn giản có gì cao siêu đâu. Dễ hơn sửa xe máy.Xe em còn 1 món chưa động tới là bình xăng. Bảo ga-ra quen làm thì bác ấy cứ bảo, nó chưa làm sao động vào làm gì, khi nào hỏng thì sửa! Theo các cụ thì thế nào?
Xe em mitsubishi attrage hãng báo gần 3 củ. Hơi căngTheo em cứ 4-5 vạn thì thay lọc xăng. xăng ở mình nó cũng tào lao lắm. thay cũng rẻ mà yên tâm
trước e cũng có làm một con xpander đi được 3 vạn tháo lọc xăng ra vệ sinh thì nó bẩn đóng két lại nên là cũng k biết là do chất lượng xăng hay gì ạTheo em cứ 4-5 vạn thì thay lọc xăng. xăng ở mình nó cũng tào lao lắm. thay cũng rẻ mà yên tâm
do chất lương xăng ở Việt Nam rất kém bạn nhétrước e cũng có làm một con xpander đi được 3 vạn tháo lọc xăng ra vệ sinh thì nó bẩn đóng két lại nên là cũng k biết là do chất lượng xăng hay gì ạ