- Biển số
- OF-385211
- Ngày cấp bằng
- 2/10/15
- Số km
- 4,014
- Động cơ
- 270,298 Mã lực
củ chuối thì nướng kiểu gì phỏng cụ?Nếu bếp đang không bận sốt cà chua thì nướng luôn.
củ chuối thì nướng kiểu gì phỏng cụ?Nếu bếp đang không bận sốt cà chua thì nướng luôn.
Ơ nướng thơm luôn.củ chuối thì nướng kiểu gì phỏng cụ?
e chỉ thấy các cụ nhà ta cho xương vào ninh thôi nướng ko chín cụ ạ. củ khoai thì chín mềm lại ngonƠ nướng thơm luôn.
đề nghị cụ chủ viết cho hẳn hoi ..chứ chơi 1/2 dòng còn lại cho các cụ phán là seo ???Khi gặp khách hàng củ khoai củ chuổi, bẩn bựa các cụ thế nào ạ? Em nhẫn nhịn làm hòa mà lòng căn phẫn quá các cụ
Như vậy là mợ bên mợ nhầm rồi thì khách hàng người ta có quyền chứ mợ...kế toán bên em phát nhầm giá vào bảng kê hàng, em phát hiện báo kế toán sửa, báo khách hàng sửa (ko đáng bao nhiêu). Như khách khác của em ng ta ok ngay, thế mà khách này thì... đòi... 1 cách khiến em "ngưỡng mộ"
vâng, bên em sai, em nhận. Kế toán bên em cũng đồng ý sẽ cân đối, nhưng khách làm em ngỡ ngàng quá thôi cụ...Như vậy là mợ bên mợ nhầm rồi thì khách hàng người ta có quyền chứ mợ...
P/S: cháu cũng củ khoai to đây, dưng mà không bít có được làm khách hàng của mợ chăng, fun tí mợ ạ
vâng, bên em sai, em nhận. Kế toán bên em cũng đồng ý sẽ cân đối, nhưng khách làm em ngỡ ngàng quá thôi cụ...Như vậy là mợ bên mợ nhầm rồi thì khách hàng người ta có quyền chứ mợ...
P/S: cháu cũng củ khoai to đây, dưng mà không bít có được làm khách hàng của mợ chăng, fun tí mợ ạ
Đấy là mợ tìm được nhiều nguồn cung cấp sẵn , em gặp độc quyền mới khiếp , ảo tưởng sức mạnh thì kinh rồi hàng mới ra mà bán đắt hơn cả thằng có từ thế kỷ 18 , chất lượng thứ 2 thế giới , em nể luôn .1. Khách luôn đúng
2. Nếu khách ko đúng, xem lại điều 1.
Em thấy đi kinh doanh đôi co nhau là điều dở nhất quả đất.
Với mảng sx bên em thì bên em luôn thua, khách luôn đúng
Với mảng thương mại của em cũng thế, em cho khách thắng luôn, nên khách lại tin em hơn, hehe. Em ko đôi co, ko nọ kia nếu hàng của em được khách cho có vấn đề, em thu hồi, em trừ tiền luôn cho khách. Lần sau họ vẫn là khách của bên em.
Tuy nhiên, có 1 nhà cung cấp của em, khi em báo hàng họ giao có vấn đề, khách em blaim, họ cứ chối đẩy, em chụp ảnh hiện trạng hàng và show cả biên bản xác nhận mà vẫn ko chịu. Chán luôn. Em cũng tìm đc nhà cung cấp khác tốt hơn, dù em từng xác định sẽ làm lâu dài với họ, hix. Đúng kiểu cửa này đóng cửa khác mở ra rộng hơn.
Đời rất công bằng mà!
huhu, tất cả các khách em làm việc ok hết, KH lâu năm của cty cho đến kh mới... nhưng kh lâu năm mà thế này, em thấy chuối quáGặp khách như thế thì cụ phải thể hiện mình là Củ Ráy và Củ Mài chứ
Ngon nhưng cân điêu lắm, hôm trước mua 2kg về cân lại được...2.1 kg ?các khách hàng thân yêu ăn chả cá nhà em toàn khen ngon nên e chưa gặp khách củ chuối bao giờ ạ
Chả cần biết đạo đức kinh doanh của cụ ở đâu, cân sai là ko được, có hoàn lại tiền 100% không báo mod min chã bem nik bây giờ ???hihi, nhà e luôn chủ động cân tươi tí cho các khách yêu, mình có đạo đức kinh doanh mà cụ
Vâng, nói chung chọn đc nhà cung cấp hợp lý khó lắm, nó như là cái duyên.Đấy là mợ tìm được nhiều nguồn cung cấp sẵn , em gặp độc quyền mới khiếp , ảo tưởng sức mạnh thì kinh rồi hàng mới ra mà bán đắt hơn cả thằng có từ thế kỷ 18 , chất lượng thứ 2 thế giới , em nể luôn .
Ko bỏ nó đc à cụhuhu, tất cả các khách em làm việc ok hết, KH lâu năm của cty cho đến kh mới... nhưng kh lâu năm mà thế này, em thấy chuối quá
Chuẩn, cụ nói chuẩn.Nếu khách lợi nhuận thì cố nhịn thoy. Nếu khách vớ vỉn em cho cút luôn. Nhưng thường thì khách mang lại lợi nhuận lại không bẩn bựa. Ahihi.