- Biển số
- OF-22560
- Ngày cấp bằng
- 17/10/08
- Số km
- 452
- Động cơ
- 499,050 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em chẳng bao giờ tắt máy, xe đóng kín cửa để tránh mùi xăng vào xe gấu và F1 trong đó, tắt máy mà vẫn đống kín cửa thì đứt à.
Cụ cẩn thận có ngày lên báo, đổ xăng chỉ khoảng 5phut đổ lại, ko ảnh hưởng đâu cụEm chẳng bao giờ tắt máy, xe đóng kín cửa để tránh mùi xăng vào xe gấu và F1 trong đó, tắt máy mà vẫn đống kín cửa thì đứt à.
Theo nguyên tắc an toàn là phải tắt máy cụ ah. Mỗi người í thức 1 tí vừa an toàn cho mình, vừa an toàn cho mọi người mà cũng không đi đâu mà thiệt. Cụ đề lại chỉ mất vài giây. Còn bugi nó hoạt động liên tục trong chu kì làm việc của động cơ. Còn đốt trong nói nôm na là khác đốt ngoài mà đốt ngoài giống như động cơ hơi nước ngày xưa í. Đốt ngoài rồi đưa hới vào làm lực đẩy tuốc bin làm cho tàu chạy....Em thấy các cụ toàn lo hão. Xe mình tắt máy mà thằng đằng sau không tắt thì cũng hòa cả làng. Nguy hiểm là khoảng cách từ nắp bình xăng xe mình đến khoang động cơ xe khác còn gần hơn đến khoang động cơ xe mình.
Mà em nghĩ nguyên lý khởi động xe thì chỉ lúc đề máy thì bugi mới phát ra tia lửa điện chứ nhỉ, Còn lúc động cơ đã hoạt động thì là động cơ đốt trong kín tuyệt đối rồi. Còn nhiệt độ khoang máy thì như lúc tắt-nổ như nhau.
Em dân ngoai đạo, không biết nghĩ thế có đúng k.
Thực ra việc tắt máy hay để máy nổ khi vào chạm xăng, em không nghĩ nó liên quan tới cháy nổ, vì các xe bây giờ cũng toàn xịn hoặc gần xịn, không như mấy con xe cổ lỗ ngày xưa, có thể có hiện tượng nổ pô.Em cũng toàn để máy, hôm nào tắt máy thì vào trong đầy mùi xăng, mà cg chẳng thấy các bác bán xăng nhắc nhở j cả. Với cả e nghĩ nếu gây cháy nổ thì lúc các bác tắt xong đề thì còn nhiều tia điện hơn là cứ để máy đấy ạ.
bác này chac làm dịch vụ tang lễCác bác tắt máy đến khi đề nổ còn nguy hiểm hơn. Cứ để đấy chả sao hết.
Chở gấu thì nên mở máy lạnh nhé, chứ ko thì cũng dễ bùm lắm.
Chở gấu con thì dứt khoát là em tắt máy