- Biển số
- OF-30267
- Ngày cấp bằng
- 1/3/09
- Số km
- 2,106
- Động cơ
- 500,059 Mã lực
nguy hiểm quá. giờ cháu mới để ý, mọi lần toàn để nổ máy đổ xăng
Xe cụ vậy là hiện đại và độ an toàn cao rồi. Đa phần các xe thì cứ thoải máy mở nắp bình xăng bất cứ lúc nàoXe cụ là xe j , chứ xe E không tắt máy rút chìa thì k mở được cái nắp bình xăng ạ .
May cho cụ chưa làm sao, nếu có " làm sao" thì làm gì có comment này cụ nhỉ ?oái em mua xăng chưa bao giờ tắt máy.may mà chưa làm sao.
Bác có tài liệu hay n.cứu chứng minh gì không ? Theo em biết là ngang qua từ bình xăng tơí buồng đốt nó còn cái bơm áp lực nữa cơ (tăng áp lên 2,5-3,2 bar, nôm na là áp lực của nó tương đương cái bể nước trên nhà 8 tầng, bác xả vòi tầng 1 thì khoảng 2,5 bar) ,nên em dự cái vòi bơm xăng ý nếu có làm tăng áp thì cũng không đáng kể mấy đâu ạ.Đúng là thói quen rất nghi hiểm! Khi bơm thẳng bình xăng no sẽ tạo áp lực động nén vào đưỡng dẫn nguyên liệu dễ dẫn đến ảnh hưởng tới các ván điều tiết và các cảm biến nhiên liệu dẫn đến buồng đốt! Chưa kể đến chuyện phóng điện gây cháy nổ! Các cụ cận thận nhé! E là cứ turn off cho lành