- Biển số
- OF-529173
- Ngày cấp bằng
- 29/8/17
- Số km
- 4,039
- Động cơ
- 203,460 Mã lực
Em nhìn ảnh lại đọc cái caption thành em băn khoăn có nhai hay koEm đang ăn khoai đây.
Em nhìn ảnh lại đọc cái caption thành em băn khoăn có nhai hay koEm đang ăn khoai đây.
Hôm qua mưa gió,chắc ế ẩm phỏng mợ?Tối qua e nhịn đói nè
Ta có 6 con tàu ngầm nó có tới 69 con lận.Thời gian qua mua máy bay tầu ngầm nhiều kia mà, lại nghe nhiều ông trên này nói kinh quá nên tưởng tương quan lực lượng cũng một chín một mười. Như vậy đàm phán ngang cơ, sợ gì bọn nó.
E dư trên cho nhanh vì "đau đời có cứu đc đời đâu"Tầm này kệ cụ chúng nó.
Nó muốn vẽ, muốn lấn gì thì cũng có bàn bạc thống nhất hết rồi, không đến lượt bọn mình thò mồm vào đâu mà thắc mắc!
Kệ đi, tụi nó mặc cả với nhau rồi, nói nhiều nó khoác cho cái áo Việt niu là toi đóTầm này kệ cụ chúng nó.
Nó muốn vẽ, muốn lấn gì thì cũng có bàn bạc thống nhất hết rồi, không đến lượt bọn mình thò mồm vào đâu mà thắc mắc!
Cụ mà quay lại thì cụ lo mà chiến đấu một mình đi, em và bọn nuôi ong tay áo cùng với các cụ ọp phơ khác vẫy tay chào cụ từ xa vậyTrước mắt cho con cái định cư sang bọn giẫy chết, xong mình chiến đấu đến cùng với bọn này. Trước tiên cần xử lý những thằng nuôi ong tay áo cái đã.
Quá được, em ủng hộ cụ.Xin lỗi các cụ, em lấy hình này làm avata có được không?
Vâng, hị hịHôm qua mưa gió,chắc ế ẩm phỏng mợ?
Trước mắt cho con cái định cư sang bọn giẫy chết, xong mình chiến đấu đến cùng với bọn này. Trước tiên cần xử lý những thằng nuôi ong tay áo cái đã.
1- Tầm này cụ nhá , Chỗ nào trên đất liền cũng đang đã và sẽ cắt ra bán hết . Phân lô,liền kề ,chung cư vv,vv....Do. Vậy ngoài đảo thì ĐẦY TỚ nó KHÔNG QUAN TÂM vì KHÔNG CÓ TIỀN VÀ KHÔNG ĐƯỢC LỢI GÌ !...* PGS.TS Vũ Thanh Ca (nguyên vụ trưởng Vụ HTQT & KHCN, Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam):
Không thay đổi được bản chất phi lý
Theo quy định của luật pháp quốc tế, một vùng biển không phải là đối tượng để tuyên bố chủ quyền và chế độ pháp lý của một vùng biển được quyết định bởi chế độ pháp lý của vùng đất liền kề.
Nếu vùng đất đó là đảo hoặc đất liền, nó sẽ có 200 hải lý vùng đặc quyền kinh tế và một vùng thềm lục địa có chiều rộng không quá 350 hải lý tính từ đường cơ sở.
Nếu vùng đất đó là đảo đá, nó sẽ chỉ có lãnh hải với chiều rộng không quá 12 hải lý. Ranh giới của các vùng biển được phân định bằng các đường thẳng nối liền các điểm có tọa độ xác định.
đường trung tuyến, tức là đường thẳng nối liền các điểm có tọa độ xác định ở cách vùng đất của các quốc gia liền kề một khoảng hợp lý.
Căn cứ vào các quy định nêu trên, "đường lưỡi bò" của Trung Quốc hoàn toàn không thỏa mãn bất cứ một tiêu chí nào của đường phân định vùng biển quốc gia.
Thứ nhất, nó không phải là đường thẳng liền nét nối liền các điểm có tọa độ xác định. Thứ hai, nó cách đất liền hoặc đảo Hải Nam của Trung Quốc một khoảng cách lớn hơn 350 hải lý. Thứ ba, Chính phủ Trung Quốc không nêu rõ chế độ pháp lý của nó.
Người ta không biết vùng biển nằm trong "đường lưỡi bò" của Trung Quốc là nội thủy, lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế hay thềm lục địa.
Với các lý do nêu trên, phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế vào tháng 7-2016 đã tuyên bố không có cơ sở pháp lý để Trung Quốc yêu sách quyền lịch sử đối với tài nguyên tại các vùng biển phía bên trong đường 9 đoạn và các đảo thuộc quần đảo Trường Sa là đảo đá nên chỉ có lãnh hải 12 hải lý.
Nỗ lực của Trung Quốc thay đường đứt khúc bằng đường liền nét cũng không thay đổi được bản chất phi lý của "đường lưỡi bò" và do vậy là vô vọng...."
hộ cụ này
Lấy gì ra để lên giọng với nó? Hay là xui 1 chú tân binh bấm nhầm mẹ nó nút máy phóng quả Bastion-P mới sắm, rồi đưa ra tòa án binh làm vật hy sinh! Cần lao thì cứ thấy có náo nhiệt là vui rồi, cần mẹ gì quan tâm hậu quả. Nhưng rất may những người chịu trách nhiệm thực sự họ còn có cái đầu để tư duy cân nhắc.Em thấy cảnh ếch bị luộc từ từ.
Em giữ nguyên ý kiến là cần đàm phán ngay, càng sau càng muộn và mất trắng. Nó sẽ phá sóng, rồi cấm biển tập trận xích dần xuống dưới, thì quân ta hết cả lương thực mà ăn mất huhu!
Em ước có cụ nào hy sinh sinh mệnh chính trị, như cụ Phan Thanh Giản để con cháu sau này khỏi lầm than mà vẫn giữ được ít vốn!