[Funland] Khi các cây xăng hết xăng....

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Trước khi xăng tăng cụ có muốn mua ko ?
Cửa hàng xăng cũng muốn nhập - nhưng tổng kho lắc đầu ợ.
Vậy là họ cũng ko muốn bán - thế thôi.
Dĩ nhiên mặt hàng chiến lược, phải có chế tài - và vc lỗi là do NN quản lý.
Cụ thấy vụ việc xảy ra, nếu lỗi của mấy cửa hàng, sao ko thấy ai bị trừng phạt.
Vậy là có vd khâu phân phối, đụng đến các ông to pp đó.
Và dân thì chỉ thấy ch ko bán là quy tội luôn cho họ - ngây thơ quá mà :)
Em đang suy luận là Miền Bắc rồi cũng bị ảnh hưởng nếu ko có vc làm quyết liệt - cũng nên đầy bình dần thôi
Hàng có mà không bán găm hàng lại đợi giá cao tung ra. :-/
Cụ cho rằng việc đó là hợp lý phải lẻ?
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,563
Động cơ
514,134 Mã lực

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Mới vài tháng trước giá xăng trên >30k cụ bảo họ gồng cả năm là tính từ mốc năm nào tháng nào ? Lúc lãi có thấy gọi em vào gồng lãi cùng ko ?
cả năm nay rồi đấy cụ .Chiết khấu thấp .Đừng nhìn giá mà phải xem mức chiết khấu mỗi khi nhập hàng .
Thế lúc xăng tăng giá các cây xăng ăn cả cục tiền thì làm sao ạ? có ai chia sẽ với người tiêu dùng không? Toàn kiểu lời tao hưởng lỗ bắt người khác gánh à.
Cụ kinh doanh có muốn bán lỗ ko ? Ai bắt người tiêu dùng chịu ? Em viết rất rõ rồi vấn đề ko phải ở cây xăng vì bản thân các cây xăng đang lỗ lòi ra họ đang phải chịu đấy hơn năm nay rồi .Muốn đóng cửa cũng ko đc thấy 1 ông khách là thấy mình lại mất tiền .Kinh doanh xăng dầu ko giống tiệm tạp hoá tao thích là tao đóng cửa éo bán .Tất cả đang do nguồn cung chứ ko nằm ở cây xăng nhỏ lẻ nhé .Bộ Ct trả lời nguồn cung ko thiếu đấy là với cây nhà nc chứ cây tư nhân bản thân nhà cung cấp cho họ cũng đang ngấp ngoải thì muốn nhập hàng cũng chả có .
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Cụ nên đọc kỹ cm của em ợ :)
Mua hàng xăng dầu hay nhập hàng buôn về bán lẻ là có kế hoạch chứ làm gì có chuyện cụ alo cái là có người giao hàng cho. Xe chở cũng phải có kế hoạch vận chuyển chứ.

Vấn đề không phải là cái cụ nói mà là mấy cây xăng cố ý găm hàng tạo khan hiếm giả tạo...trước nhỏ lẻ giờ thi kết hợp với nhau. Cái này cần bên CQ phải điều tra nếu đúng như thế phải cho bọn này đi tù
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
cả năm nay rồi đấy cụ .Chiết khấu thấp .Đừng nhìn giá mà phải xem mức chiết khấu mỗi khi nhập hàng .

Cụ kinh doanh có muốn bán lỗ ko ? Ai bắt người tiêu dùng chịu ? Em viết rất rõ rồi vấn đề ko phải ở cây xăng vì bản thân các cây xăng đang lỗ lòi ra họ đang phải chịu đấy hơn năm nay rồi .Muốn đóng cửa cũng ko đc thấy 1 ông khách là thấy mình lại mất tiền .Kinh doanh xăng dầu ko giống tiệm tạp hoá tao thích là tao đóng cửa éo bán .Tất cả đang do nguồn cung chứ ko nằm ở cây xăng nhỏ lẻ nhé .Bộ Ct trả lời nguồn cung ko thiếu đấy là với cây nhà nc chứ cây tư nhân bản thân nhà cung cấp cho họ cũng đang ngấp ngoải thì muốn nhập hàng cũng chả có .
Kinh doanh lúc lên lúc xuống lúc lỗ lúc lãi chứ ai đời lúc nào cũng muốn đớp thì lấy đâu ra.
Em làm hàng XK biết đơn lỗ mà vẫn nhận đó...cái này bù cái kia chứ.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,563
Động cơ
514,134 Mã lực
Mua hàng xăng dầu hay nhập hàng buôn về bán lẻ là có kế hoạch chứ làm gì có chuyện cụ alo cái là có người giao hàng cho. Xe chở cũng phải có kế hoạch vận chuyển chứ.

Vấn đề không phải là cái cụ nói mà là mấy cây xăng cố ý găm hàng tạo khan hiếm giả tạo...trước nhỏ lẻ giờ thi kết hợp với nhau. Cái này cần bên CQ phải điều tra nếu đúng như thế phải cho bọn này đi tù
Hehe, nếu đúng như cụ nói có các vc như sau xảy ra
- CQ ql quá kém - hàng trăm cây xăng ko bán hàng mà ko phát hiện ra cây nào có lỗi - nhưng sẽ có 1,2 cây chuẩn bị tế thần.
- Hết xăng từ nhà PP - nên cửa hàng hết thật - Nên các ch mới dám treo các biển như vậy
- Xăng npp còn, ch cũng ko nhập bán- vậy là giá bán có vấn đề - ko ai bán lỗ , mang tiền nhà mình cho ngưòi khác. Vẫn là lỗi của NN. Đa phần hướng này
Tổng hợp lại thì lỗi NN phần nhiều, đừng chửi oan cây xăng ợ :)
Dĩ nhiên các CH cũng lãi lồi mồm lúc nhập rẻ, bán đắt. Nhưng đó là 2 vc hoàn toàn khác biệt. Và đó cũng là lỗi của NN khi chiết khấu cao cho họ.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
cả năm nay rồi đấy cụ .Chiết khấu thấp .Đừng nhìn giá mà phải xem mức chiết khấu mỗi khi nhập hàng .

Cụ kinh doanh có muốn bán lỗ ko ? Ai bắt người tiêu dùng chịu ? Em viết rất rõ rồi vấn đề ko phải ở cây xăng vì bản thân các cây xăng đang lỗ lòi ra họ đang phải chịu đấy hơn năm nay rồi .Muốn đóng cửa cũng ko đc thấy 1 ông khách là thấy mình lại mất tiền .Kinh doanh xăng dầu ko giống tiệm tạp hoá tao thích là tao đóng cửa éo bán .Tất cả đang do nguồn cung chứ ko nằm ở cây xăng nhỏ lẻ nhé .Bộ Ct trả lời nguồn cung ko thiếu đấy là với cây nhà nc chứ cây tư nhân bản thân nhà cung cấp cho họ cũng đang ngấp ngoải thì muốn nhập hàng cũng chả có .
Tôi thì ngạc nhiên thế này:
Theo Quy chuẩn nào đó, cửa hàng có độ 870 đồng tiền Lãi gộp, để chi phí các loại và cả lợi nhuận của họ.

Giờ, khoản này còn 0.00 Đồng - chuyện công khai trên mọi tờ báo trái phải.

Thế thì mấy cậu Công thương phải đi gõ đầu mấy cậu phân phối chứ nhỉ?
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Mua hàng xăng dầu hay nhập hàng buôn về bán lẻ là có kế hoạch chứ làm gì có chuyện cụ alo cái là có người giao hàng cho. Xe chở cũng phải có kế hoạch vận chuyển chứ.

Vấn đề không phải là cái cụ nói mà là mấy cây xăng cố ý găm hàng tạo khan hiếm giả tạo...trước nhỏ lẻ giờ thi kết hợp với nhau. Cái này cần bên CQ phải điều tra nếu đúng như thế phải cho bọn này đi tù
Mời lun và ngay . Thứ trưởng bộ quốc phòng tư lệnh vùng đi tù vì bảo kê xăng lậu cụ nghĩ tầm giờ ai dám thách thức ? Bản chất vấn đề cụ ko hiểu hay cố tình ko hiểu ? Nó nằm ở nguồn cung .Nhà nước mình cũng đi nhập doanh nghiệp đầu mối cũng đi nhập lại . Giờ nguồn cung khan do tt thế giới do biến động giá cả và do cả nguồn nhập lậu .Mỗi lần tăng giá các cụ đều nghĩ họ om ko bán thì chịu khó đọc vài ba bài báo sáng nay cũng đc liên bộ cũng giải thích đó .
 

thanh3883

Xe buýt
Biển số
OF-339453
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
660
Động cơ
277,517 Mã lực
BOT lời ăn, lỗ thì muốn trả lại. Xăng dầu thì bán phải có lãi, lên giá thì găm hàng ko muốn bán. Xăng dầu thì thuế chồng thuế. Nên dân lãnh đủ.
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Kinh doanh lúc lên lúc xuống lúc lỗ lúc lãi chứ ai đời lúc nào cũng muốn đớp thì lấy đâu ra.
Em làm hàng XK biết đơn lỗ mà vẫn nhận đó...cái này bù cái kia chứ.
Thế nên lỗ vẫn phải mở cửa bán đó có được đóng cửa đâu .Nhà nào gồng đc vẫn đang gồng còn ko thì nhiều nhà đang rao bán đó . Ông nào muốn thì lao vào mà xúc 😬
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Mời lun và ngay . Thứ trưởng bộ quốc phòng tư lệnh vùng đi tù vì bảo kê xăng lậu cụ nghĩ tầm giờ ai dám thách thức ? Bản chất vấn đề cụ ko hiểu hay cố tình ko hiểu ? Nó nằm ở nguồn cung .Nhà nước mình cũng đi nhập doanh nghiệp đầu mối cũng đi nhập lại . Giờ nguồn cung khan do tt thế giới do biến động giá cả và do cả nguồn nhập lậu .Mỗi lần tăng giá các cụ đều nghĩ họ om ko bán thì chịu khó đọc vài ba bài báo sáng nay cũng đc liên bộ cũng giải thích đó .
Nguồn cung có thực sự khan hiếm? Hay là các cây xăng tạo khan hiếm giả tạo? hay phân phối không đều? Cái này bên CQ không làm rõ là không được...
Còn hàng lậu như cụ nói chiếm bao nhiêu % trên thị trường thì khó mà chém được. Đây 1 thành phố lớn nhất cả nước chả lẽ cây xăng tư nhận nào cũng hốc xăng lậu về bán...giờ bị chặn nên mới thế này?

Em nhớ không lầm trước có vụ đua nhau mua gọ do có tin thiếu gạo đó thui...cái này cũng chả khác là bao.
 

ttvnol.com

Xe tăng
Biển số
OF-323241
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
1,476
Động cơ
294,928 Mã lực
cả năm nay rồi đấy cụ .Chiết khấu thấp .Đừng nhìn giá mà phải xem mức chiết khấu mỗi khi nhập hàng .

Cụ kinh doanh có muốn bán lỗ ko ? Ai bắt người tiêu dùng chịu ? Em viết rất rõ rồi vấn đề ko phải ở cây xăng vì bản thân các cây xăng đang lỗ lòi ra họ đang phải chịu đấy hơn năm nay rồi .Muốn đóng cửa cũng ko đc thấy 1 ông khách là thấy mình lại mất tiền .Kinh doanh xăng dầu ko giống tiệm tạp hoá tao thích là tao đóng cửa éo bán .Tất cả đang do nguồn cung chứ ko nằm ở cây xăng nhỏ lẻ nhé .Bộ Ct trả lời nguồn cung ko thiếu đấy là với cây nhà nc chứ cây tư nhân bản thân nhà cung cấp cho họ cũng đang ngấp ngoải thì muốn nhập hàng cũng chả có .
Em cũng muốn tin những gì cụ kể . Có thể thông cảm được . Chỉ một điều em không hiểu là nếu lỗ thực như cụ nói thì gồng cả năm sao đc ? Họ làm từ thiện vài tháng em còn tin , chứ cả năm trời làm từ thiện thì có mà hơn phật sống .
 

chinsu1989

Xe hơi
Biển số
OF-167663
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
124
Động cơ
346,631 Mã lực
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Em cũng muốn tin những gì cụ kể . Có thể thông cảm được . Chỉ một điều em không hiểu là nếu lỗ thực như cụ nói thì gồng cả năm sao đc ? Họ làm từ thiện vài tháng em còn tin , chứ cả năm trời làm từ thiện thì có mà hơn phật sống .
Em nói rõ có thời điểm lỗ 1900đ/1l chứ ko phải cả năm nay đều thế 😬 có lúc này lúc nọ nhưng tính cả năm rồi thì kinh doanh xăng dầu là lỗ lòi . Bán càng nhiều lỗ càng nặng . Các cụ nghĩ cây xăng tư nhân dám thách thức cơ quan nhà nước tầm này à ?
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,388
Động cơ
396,938 Mã lực
Em nói rõ có thời điểm lỗ 1900đ/1l chứ ko phải cả năm nay đều thế 😬 có lúc này lúc nọ nhưng tính cả năm rồi thì kinh doanh xăng dầu là lỗ lòi . Bán càng nhiều lỗ càng nặng . Các cụ nghĩ cây xăng tư nhân dám thách thức cơ quan nhà nước tầm này à ?
Thế định mức ăn chia thế nào mà lỗ dữ thần vậy anh.
Sao trước đây không thế.?
Giờ lập miếu cho cây xăng được không a đẹp dzai
 

Ngô Anh Văn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816091
Ngày cấp bằng
18/7/22
Số km
64
Động cơ
1,103 Mã lực
Tuổi
34
ôm hàng ý mà ! bài quen rồi dân mình k cần phải hốt
 

wildcat74

Xe container
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
5,014
Động cơ
574,466 Mã lực
Các đầu mối vẫn nhập khẩu bình thường, chiết khấu mọi năm vẫn thế- bây giờ các bố bảo ko có xăng, chứng tỏ mọi khi toàn bán xăng dầu nhập lậu. Ô nào kêu lỗ với ko có hàng bắt ngay vì tội buôn lậu xăng dầu!
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Thế định mức ăn chia thế nào mà lỗ dữ thần vậy anh.
Sao trước đây không thế.?
Giờ lập miếu cho cây xăng được không a đẹp dzai
Cụ tỏ vẻ nguy hiểm nhỉ 😬 trước đây ko thế vì nguồn cung được đảm bảo giờ khác thì nó xảy ra chuyện thôi . Sao ko hỏi dân châu Âu kìa sao giờ phải tích than củi làm gì ? Mùa đông năm nay xem châu Âu sống sao ? Đã ko hiểu bản chất vấn đề chỉ biết đổ lỗi lại còn chém kiểu thế xin phép cụ em dừng .
 

ate1987

Xe tăng
Biển số
OF-468744
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
1,724
Động cơ
62,468 Mã lực
Mời lun và ngay . Thứ trưởng bộ quốc phòng tư lệnh vùng đi tù vì bảo kê xăng lậu cụ nghĩ tầm giờ ai dám thách thức ? Bản chất vấn đề cụ ko hiểu hay cố tình ko hiểu ? Nó nằm ở nguồn cung .Nhà nước mình cũng đi nhập doanh nghiệp đầu mối cũng đi nhập lại . Giờ nguồn cung khan do tt thế giới do biến động giá cả và do cả nguồn nhập lậu .Mỗi lần tăng giá các cụ đều nghĩ họ om ko bán thì chịu khó đọc vài ba bài báo sáng nay cũng đc liên bộ cũng giải thích đó .
Thiếu là đúng rồi . Trước đăng ký bán có 1 phần còn 9 phần mua lậu giờ xăng lậu bị bắt thì làm gì nhập kịp về mà đòi đủ . Nên đừng kêu gồng lỗ =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top