- Biển số
- OF-722679
- Ngày cấp bằng
- 29/3/20
- Số km
- 792
- Động cơ
- 85,073 Mã lực
Có tăng giá thì tăng mịe cho tui nhờ, câu hoài ...khổ quá.
Cây xăng trên đường CMTT sáng nay.
Em cũng đang ngắm 1 con cho bà chị. Tính toán ra thấy chi phí rẻ hơn đi xe xăng kha khá.Nhân dịp xăng khan hiếm. Các cụ mua xe điện của Vin đi
Hôm qua em đi đường mà hồi hộp vãi lái. Xe còn chút xíu xăng, đường thì kẹt. May về đến cửa nhà thì hết sạch.
Có tăng giá thì tăng mịe cho tui nhờ, câu hoài ...khổ quá.
Cây xăng trên đường CMTT sáng nay.
Thế lúc xăng tăng giá các cây xăng ăn cả cục tiền thì làm sao ạ? có ai chia sẽ với người tiêu dùng không? Toàn kiểu lời tao hưởng lỗ bắt người khác gánh à.Với 1l xăng dầu bán ra với chiết khấu 0đ có thời điểm cây xăng lỗ 1900đ/1l chưa kể chi phí khác . Xăng dầu lại là mặt hàng thiết yếu ko phải lỗ ông đóng cửa ko bán như những mặt hàng khác .Gồng gánh cả năm nay cộng mỗi lần xăng tăng nguồn cung thiếu là do tay to găm chứ cây bán lẻ có găm đc đâu mà các cụ cứ chăm chăm đổ lỗi cho cây xăng nhỉ . Cụ nào buôn bán chả mong có lời trong khi đây người ta gồng cả năm nay rồi ô nào bảo ko làm đc thì nghỉ vậy chuẩn bị tiền đi ko thiếu cây rao bán đâu .
Sao cụ lại đổ tội cho kinh tế tư nhân?Cả 1 thành phố mà để mấy cây xăng tư nhân nó làm cho điêu đứng...điều hành đúng chán.
Giờ ai ca ngợi tư nhân hóa đâu giơ tay coi...lúc này chả thấy mấy anh xuất hiện nhỉ?
Mex và Oil không thể mở cây xăng ở mọi chỗ cần được, họ không đủ nguồn lực. Chả lẽ mỗi lần cần đổ xăng lại đánh xe đi 5 km để đổ. Cho nên vẫn phải dùng cây xăng tư nhân thôi.Em toàn đổ của Petrolimex nên ko rõ khan hàng ntn. Còn đám công ty tư nhân với doanh nghiệp nửa voài bán xăng em xin phép ko đổ vì đám ấy nó láo nháo.
Tư nhân hóa đó...lời thì ăn lỗ thì bắt người khác chịu kìa. Em càng ngày càng ác cảm với mấy anh cứ đòi tư nhân hóa mấy ngành kinh tế cần điều hành mạnh của CQ như điện xăng dầu hay cả nước sinh hoạt. Giá chả thấy giảm mà sinh ra nhiều chuyện...Sao cụ lại đổ tội cho kinh tế tư nhân?
Xăng thì giá nó liên thông toàn cầu rồi nên cụ thu nhập top nào cũng phải mua giá đó thôi. Trừ 1 số nước khai thác dầu lớn thì mới trợ giá xăng cho dân.Chê DNNN là sao cụ? Lãi ngập mồm thì chia nhau đút túi, lỗ đè nhà nước ra kêu cứu thì cho cháu e làm nó cũng làm được. Có ngành vài năm liền báo lỗ mà chả thấy lãnh đạo xin từ chức, giải thể.
So giá thì phải so cả mức thu nhập bình quân đầu người mới tương xứng cụ ạ, GDP thì top cuối mà giá cả thì cố lội lên top đầu
Em đang nói về bọn bán buôn, bọn nhà cung cấp thì cụ lại dẫn bọn bán lẻ ra. Lý thuyết chung về chiết khấu thì là vậy, nhưng tỷ lệ thì cụ đừng nói kiểu thậm xưng như thế, cái gì cũng phải có dẫn chứng cụ thể. E chạ hiểu rõ về tỷ lệ chiết khấu theo sản lượng nên không dám chém, cái j ko biết chắc thì ko nói, kể cả nêu ví dụ.
Cái tỷ lệ lươn lẹo kia cũng toàn thuyết âm mưu. Hàng lươn lẹo có chiếm đến 1 tỷ trọng đáng kể trong kinh doanh xăng dầu quốc gia, đủ để tạo nên cơn sốt khan hàng như hiện nay không? Hết hàng lươn thì hàng xịn có ngay, nếu giá bán ra đảm bảo lợi ích. Vụ buôn lậu rất khủng (200 triệu lít xăng dầu trong khoảng 1 năm) sắp đem ra xử, tương đương 200k m3, chỉ bằng khoảng 1% sản lượng tiêu thụ cả nước trong 1 năm (20 triệu m3). Cứ cho là hàng lươn chiếm 10% tổng sản lượng cả nước (con số này em chưa bao giờ dám nghĩ đến akak), giờ mất nguồn lươn thì cũng đâu đến nỗi dân chạy quanh tìm mua xăng như các báo đang đưa tin.
Cụ tìm hiểu thêm tại sao gần đây liên bộ, các cơ quan ban ngành đang tập trung gỡ cái vụ GIÁ. Làm gì cũng phải đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước - doanh nghiệp - người dân.
Mới vài tháng trước giá xăng trên >30k cụ bảo họ gồng cả năm là tính từ mốc năm nào tháng nào ? Lúc lãi có thấy gọi em vào gồng lãi cùng ko ?Với 1l xăng dầu bán ra với chiết khấu 0đ có thời điểm cây xăng lỗ 1900đ/1l chưa kể chi phí khác . Xăng dầu lại là mặt hàng thiết yếu ko phải lỗ ông đóng cửa ko bán như những mặt hàng khác .Gồng gánh cả năm nay cộng mỗi lần xăng tăng nguồn cung thiếu là do tay to găm chứ cây bán lẻ có găm đc đâu mà các cụ cứ chăm chăm đổ lỗi cho cây xăng nhỉ . Cụ nào buôn bán chả mong có lời trong khi đây người ta gồng cả năm nay rồi ô nào bảo ko làm đc thì nghỉ vậy chuẩn bị tiền đi ko thiếu cây rao bán đâu .
Lúc xăng trên 30k chả thấy cây xăng nào báo hết hàng cả.Mới vài tháng trước giá xăng trên >30k cụ bảo họ gồng cả năm là tính từ mốc năm nào tháng nào ? Lúc lãi có thấy gọi em vào gồng lãi cùng ko ?
nhà cụ chắc trên cung trăng . thớt đang lói về sg màQuanh khu nhà em có 4 cây xăng, thấy bình thường!
lỗi của thằng nào xe ôm cũng biết . có điều éo dam nói ra . nói ra thành phỏng đạn cmn ngayXăng dầu, y tế...
Iem không đủ tầm để bàn lỗi phải về ai, nhưng túm lại là toàn đám dân ng.u cái ấy đen tụi iem lĩnh đủ
Cụ đã hiểu bản chất đâu mà đổ hết lỗi cho tư nhân.Cả 1 thành phố mà để mấy cây xăng tư nhân nó làm cho điêu đứng...điều hành đúng chán.
Giờ ai ca ngợi tư nhân hóa đâu giơ tay coi...lúc này chả thấy mấy anh xuất hiện nhỉ?
Em thấy lần nào xăng tăng giá cũng có chiêu 1 là hết hàng 2 là đang nhập hàng để câu giờ mà toàn tư nhân. Cái này là 1 quá trình chứ ko phải bậy giờ...Cụ đã hiểu bản chất đâu mà đổ hết lỗi cho tư nhân.
Cứ thấy Petro còn bán nghĩa là NN tốt đẹp - suy nghĩ vậy thì chỉ thấy sự việc, ko thấy bản chất vấn đề
Trước khi xăng tăng cụ có muốn mua ko ?Em thấy lần nào xăng tăng giá cũng có chiêu 1 là hết hàng 2 là đang nhập hàng để câu giờ mà toàn tư nhân. Cái này là 1 quá trình chứ ko phải bậy giờ...
Trước khi xăng tăng cụ có muốn mua ko ?
Cửa hàng xăng cũng muốn nhập - nhưng tổng kho lắc đầu ợ.
Vậy là họ cũng ko muốn bán - thế thôi.
Dĩ nhiên mặt hàng chiến lược, phải có chế tài - và vc lỗi là do NN quản lý.
Cụ thấy vụ việc xảy ra, nếu lỗi của mấy cửa hàng, sao ko thấy ai bị trừng phạt.
Vậy là có vd khâu phân phối, đụng đến các ông to pp đó.
Và dân thì chỉ thấy ch ko bán là quy tội luôn cho họ - ngây thơ quá mà
Em đang suy luận là Miền Bắc rồi cũng bị ảnh hưởng nếu ko có vc làm quyết liệt - cũng nên đầy bình dần thôi