- Biển số
- OF-40825
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 2,953
- Động cơ
- 495,162 Mã lực
Đi qua Kangnam xe nào cũng phải phanh gấp, xe nào mà bám đuôi Ko phanh kịp là hôn nhau ngay, nhìn như thợ xây làm chứ Ko phải kỹ sư cầu đường.
Thợ xây làm thế thì có được nhận lương không cụ?Đi qua Kangnam xe nào cũng phải phanh gấp, xe nào mà bám đuôi Ko phanh kịp là hôn nhau ngay, nhìn như thợ xây làm chứ Ko phải kỹ sư cầu đường.
Em nhầm, e xl
Em tưởng khe co dãn đã hại đời em
Em nhầm, chào các cụ, em đi ra
Ồ khe này là khe nằm ngang trên đường VĐ3 ... em nhầm khe dọc co giãn khác định vào hóng tý
Em tưởng cái khe co giãn ... là cái khe co giãn 4D.
Nhầm, em đi ra
Tưởng khe mà lại không phải khe, cứ lẫn lộn hết cả.
Sao nhiều cụ nhầm thế nhỉ? Tiêu đề e chuận mà. E cũng Xờ Lờ (xl) ạEm cũng xl thôi. Vì em cũng nhầm
Cái khe này đc tạo ra để các nhịp cầu có thể co giãn trong phạm vi cho phép . Thế mà họ đắp lên thì làm sao có thể co giãn đc . Rồi lại hỏng ngay thôi. Đúng là tắc trách thật!Sửa khe hỏng bằng cách đắp đường lồi lên đúng chỗ có giãn, dân ngoại đạo ko biết đúng sai nhưng em thấy giống nông dân sửa đường quá.
Không phải do nóng hay lạnh đâu cụ, dù nóng hay lạnh đi qua đoạn Keangnam em vẫn thấy nó gồ lên. Em đoán thôi, khu vực này địa chất có chút vấn đề. Nên nó ép chặt 2 đầu mối nối, bị ép nó sẽ gồ lên, vì không phải gồ mỗi phần nhựa (ngoại đạo ko rõ là bằng sắt thép hay gì, gọi tạm là nhựa) mà còn gồ lên cả 1 đoạn tầm 4-50cm mỗi đầu nối. Vậy nên sửa mãi không hết, mà bị mấy mối nối liên tiếp, chứng tỏ rõ ràng là có sự dịch chuyển của các nhịp.Chắc mấy hôm trời nóng, bê tông giãn nở, đẩy vào chỗ co giãn làm cho mấy chỗ này bị nhô lên. E đoán ẩu vậy, cccm đừng ném đá e nhá
Cũng là 3 nhưng khe dọc ở ngã 3.Ồ khe này là khe nằm ngang trên đường VĐ3 ... em nhầm khe dọc co giãn khác định vào hóng tý
Cái khe to đoành chỗ ngang Keangnam đó cụ, giờ thì nó đắp một đống to và dài lắm, dễ phải vài mét.Các cụ lạc đề nhiều quá
Cái khe này đc tạo ra để các nhịp cầu có thể co giãn trong phạm vi cho phép . Thế mà họ đắp lên thì làm sao có thể co giãn đc . Rồi lại hỏng ngay thôi. Đúng là tắc trách thật!
Tự nhiên, ko phẫu thuật thẩm mỹ mừ đẹp thế chứ nịCứ tưởng
Đi qua Kangnam xe nào cũng phải phanh gấp, xe nào mà bám đuôi Ko phanh kịp là hôn nhau ngay, nhìn như thợ xây làm chứ Ko phải kỹ sư cầu đường.
Buổi tối đường vắng chạy qua mấy chỗ này, ko để ý, vẫn 80+ thì liệu có bay như cascadeur ko các cụ nhỉ?Cái khe to đoành chỗ ngang Keangnam đó cụ, giờ thì nó đắp một đống to và dài lắm, dễ phải vài mét.
Em ngại trích clip quá, các cụ trên đây chắc chả lạ gì nữa.
Nấu nầu, có cái biển cánh báo "ĐI CHẬM" rồi. Đi nhanh là cụ sai nhé.Buổi tối đường vắng chạy qua mấy chỗ này, ko để ý, vẫn 80+ thì liệu có bay như cascadeur ko các cụ nhỉ?