Có thể em nhầm, em đi từ HN theo cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ....em rẽ đi Nam Định, phí hết 70k.Hình như cái này cụ nhầm hay sao chứ ạ?
Hà nội em ra ở Liêm Tuyền đã mất 65K rồi.
Có thể em nhầm, em đi từ HN theo cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ....em rẽ đi Nam Định, phí hết 70k.Hình như cái này cụ nhầm hay sao chứ ạ?
Hà nội em ra ở Liêm Tuyền đã mất 65K rồi.
Xe 5 chỗ hết 105k cụ ạHình như cái này cụ nhầm hay sao chứ ạ?
Hà nội em ra ở Liêm Tuyền đã mất 65K rồi.
Giỏi thì đưa cái đống sắt vụn cát linh hà đông vào vận hành chính thức đi háng khát vọngKhát vọng 5000 km đường cao tốc sẽ thành hiện thực năm 2030
Tới năm 2030, Việt Nam phải có 5.000 km đường cao tốc
(PLO)- Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đặt mục tiêu giai đoạn 2021-2025 đầu tư từ 1.300 km đến 1.500 km đường cao tốc, phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam có 5.000 km cao tốc.plo.vn
Nghĩ đến viễn cảnh VN có đường cao tốc đi khắp các tỉnh thành, dọc từ Bắc tới Nam, vùng Tây Bắc bộ, Đông Bắc bộ, Tây Nguyên, Tây Nam bộ....vui quá các cụ ạ ...
Cụ nói rất dễ hiểu và rất đúng.Đường cao tốc nó giống như mạch máu trong cơ thể sống vậy.
Một cơ thể mà mạch máu lưu thông kém, thường xuyên tắc nghẽn, chỗ phình chỗ hẹp,..... thì cơ thể chắc chắn sẽ èo uột.
Nói gì thì nói, cũng nên đặt ra một mục tiêu cụ thể như vậy để mà phấn đấu, còn chuyện đạt được mục tiêu hay không thì còn gặp nhiều vấn đề.
Các cụ nếu đã xác định đi vào cao tốc để tiết kiệm thời gian và giảm thiểu hư hại cho xe (nếu đi vào đường xấu), thì hãy bớt ý kiến lại và chấp nhận đóng phí - vì nhiều nơi, còn đang mong có cao tốc đóng phí để đi nhanh hơn mà còn không được
"đường cao tốc" ở VN nó chỉ là cái tên người ta thích thì đặt thôi, tốc độ max 80km/h, 2 làn xe chạy không có dải phân cách cứng, đường ô tô đi cùng với xe máy cũng gọi là đường cao tốc mà.Chém gió nó thành căn bệnh vô phương cứu chữa rồi.
Có đường mới phát triển được. E vẫn mơ tàu cao tốc bắc nam.Khát vọng 5000 km đường cao tốc sẽ thành hiện thực năm 2030
Tới năm 2030, Việt Nam phải có 5.000 km đường cao tốc
(PLO)- Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đặt mục tiêu giai đoạn 2021-2025 đầu tư từ 1.300 km đến 1.500 km đường cao tốc, phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam có 5.000 km cao tốc.plo.vn
Nghĩ đến viễn cảnh VN có đường cao tốc đi khắp các tỉnh thành, dọc từ Bắc tới Nam, vùng Tây Bắc bộ, Đông Bắc bộ, Tây Nguyên, Tây Nam bộ....vui quá các cụ ạ ...
Bậy nào.....tất cả các đường cao tốc ở VN đều cấm xe máy 2 bánh lưu thông, kể cả đường tốc độ 80km/h. ( dĩ nhiên thi thoảng vẫn có xe máy 2 bánh cố tình vi phạm luật đi vào cao tốc......nhưng đó là phạm luật )."đường cao tốc" ở VN nó chỉ là cái tên người ta thích thì đặt thôi, tốc độ max 80km/h, 2 làn xe chạy không có dải phân cách cứng, đường ô tô đi cùng với xe máy cũng gọi là đường cao tốc mà.
Ơ cụ chuẩn đúng hình chữ S lunChắc Việt Nam! Sẽ làm theo kiểu Cá ngựa cụ ạ
Em cũng mơ đi tàu đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Nói thật lòng, đi chơi-du lịch Bắc - Nam, đi tàu đường sắt cao tốc ( nếu có ) là tuyệt vời nhất. Dĩ nhiên đi công tác - công việc thì phải đi máy bay rồi.Có đường mới phát triển được. E vẫn mơ tàu cao tốc bắc nam.
Chuẩn rồi cụ, chỉ cần có được ông lãnh đạo tối cao đủ tâm - tầm -tài thì chỉ 10 năm là VN hóa rồng vì thiên thời, địa lợi có sẵn rồi.5000km cao tốc không có gì là không khả thi với tiềm lực của VN lúc này. Quan trọng là các lãnh đạo và nhà quản lý sử dụng nguồn lực như thế nào. May cô thương có lãnh đạo xuất sắc thì metro, cao tốc, rồi gia nhập các nước NIC là trong tầm tay. Quan trọng là... yếu nhân.
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Trước đây dự án 60 tỷ USD cho đường sắt cao tốc Bắc - Nam chạy tốc độ 350km/h, tức là 30 tỷ USD cho đoạn từ HN-ĐN.theo các cụ nếu xây dựng đường sắt Bắc Nam mà tốc độ từ Hà Nội đến Đà Nẵng hết 4 giờ thì mất khoảng bao nhiêu tiền ? .
Có cao tốc BN thì như xe buyt nên mn sẽ đi nhiều, du lịch và Kt sẽ phát triểnEm cũng mơ đi tàu đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Nói thật lòng, đi chơi-du lịch Bắc - Nam, đi tàu đường sắt cao tốc ( nếu có ) là tuyệt vời nhất. Dĩ nhiên đi công tác - công việc thì phải đi máy bay rồi.
Hà Nội - Đà Nẵng hết 4 giờ là tính từ khi tàu chuyển bánh và dừng lại tại Đà Nẵng hết đúng 4 giờ .Trước đây dự án 60 tỷ USD cho đường sắt cao tốc Bắc - Nam chạy tốc độ 350km/h, tức là 30 tỷ USD cho đoạn từ HN-ĐN.
Nếu chạy từ HN-ĐN hết 4h thì chỉ cần đầu tư loại tàu tốc độ 200km/h....thế thì chắc cỡ 15 tỷ USD thôi cụ.
So với đi máy bay thì nếu có tàu cao tốc ( railway), em nghĩ thời gian chờ ở nhà ga sẽ ít hơn so với đi máy bay, và do đặc thù các nhà ga tàu cao tốc cũng ở trung tâm các TP, nên việc di chuyển từ nhà ra ga đs và ngược lại sẽ không tốn nhiều thời gian như đi máy bay.Hà Nội - Đà Nẵng hết 4 giờ là tính từ khi tàu chuyển bánh và dừng lại tại Đà Nẵng hết đúng 4 giờ .
Theo cá nhân e suy tính thì chỉ cần 4 giờ cho nửa chiều dài nước mình , dùng cho nhiều mục đích chứ không riêng vận chuyển người ( nghĩa là đường sắt Bắc Nam phục vụ tổng hợp ) .
Dĩ nhiên là phải thêm ý kiến của chuyên gia nữa .