[VHGT] Khẩn thiết đề nghị Sở GTVT Hà Nội cấm các phuơng tiện từ Khuơng Trung lên cầu vượtNTS

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Kể từ khi cầu vượt NTS được xây dựng cho đến thời điểm này, ngày nào cũng như ngày nào đều như vắt chanh (chắc trừ ngày lễ, ngày nghỉ), hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, Trường Chinh xung đột nghiêm trọng với các phương tiện từ Khương Trung cố gắng hết sức đòi lên cầu vượt NTS cho bằng được, mà lý ra họ rẽ ra đầu Trường Chinh rồi quay lại thì không chậm hơn việc đi qua cầu tí nào, thậm chí còn nhanh hơn nhiều.

Chuyện đơn giản vậy mà sáng nào cũng thế tầm từ 7h15 -8h kém 15, giờ cao điểm tắc chết đứng vì các phương tiện từ Khương Trung chen ngang bằng chết để lên cầu. Quá chán.

Đề nghị Sở GTVT xử lý vấn đề này, cấm toàn bộ các phương tiện từ Khương trung đi lên cầu vượt có thể cấm vào giờ cao điểm, tốt nhất là cấm tiệt luôn.

Update ngày 05/1/2016
Ối giời ơi các cụ ơi, sau bao năm đề nghị thống thiết của em cuối cùng thì vụ này đã thành công, từ ngày hôm nay 05/1/2016, đặt giải phân cách cứng, các phươnhg tiện chỉ đi thẳng hoặc rẽ ra trường chinh hoặc đâm thẳng tây sơn (có chốt đèn đỏ mới). Như vậy lên cầu ngã tư sở không còn khó chịu như bao năm nữa rồi. Mấy năm liền,

Các cụ vodka em cái đi
 
Chỉnh sửa cuối:

Nissan4x4

Xe máy
Biển số
OF-167918
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
92
Động cơ
346,100 Mã lực
Chỉ việc làm dải phân cách cứng phân làn ra thôi bác nhỉ.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Chỉ việc làm dải phân cách cứng phân làn ra thôi bác nhỉ.
Em k chắc, nhưng làm thế nào thì làm, cứ k cho lên cầu thì mới thông được, mấy hôm nữa, cư dân Royal City về ở đông đủ, chỗ này còn loạn nữa.
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
Kể từ khi cầu vượt NTS được xây dựng cho đến thời điểm này, ngày nào cũng như ngày nào đều như vắt chanh (chắc trừ ngày lễ, ngày nghỉ), hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, Trường Chinh xung đột nghiêm trọng với các phương tiện từ Khương Trung cố gắng hết sức đòi lên cầu vượt NTS cho bằng được, mà lý ra họ rẽ ra đầu Trường Chinh rồi quay lại thì không chậm hơn việc đi qua cầu tí nào, thậm chí còn nhanh hơn nhiều.

Chuyện đơn giản vậy mà sáng nào cũng thế tầm từ 7h15 -8h kém 15, giờ cao điểm tắc chết đứng vì các phương tiện từ Khương Trung chen ngang bằng chết để lên cầu. Quá chán.

Đề nghị Sở GTVT xử lý vấn đề này, cấm toàn bộ các phương tiện từ Khương trung đi lên cầu vượt có thể cấm vào giờ cao điểm, tốt nhất là cấm tiệt luôn.
dân Khương Trung mà đi lên thì lão đi dưới cho e, mà họ di dưới thì lão lại đi trên ;))
Giữa 2 đầu thì bao giờ đoạn thẳng từ điểm này đến điểm kia bao giờ cũng ngắn hơn là đi một nửa vòng tròn mà :D, k cần bít nhưng chỉ bít thấy ngắn hơn đã :D
Nếu cấm cụ định dùng biển nào để cấm ợ :-/
 
Chỉnh sửa cuối:

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
dân Khương Trung mà đi lên thì lão đi dưới cho e, mà họ di dưới thì lão lại đi trên ;))
Giữa 2 đầu thì bao giờ đoạn thẳng từ điểm này đến điểm kia bao giờ cũng ngắn hơn là đi một nửa vòng tròn mà :D, k cần bít nhưng chỉ bít thấy ngắn hơn đã :D
Hehe, chẳng biét ngắn hơn hay dài hơn, chỉ biết các bác từ Khương Trung muốn lên cầu cứ đứng ị giữa đường chắn hàng ngang, các bác ấy k lên được mà em đi thẳng lên cầu cũng k được, tách ra Trường chinh cũng k xong, sáng nào cũng làm nguyên 15-20 phút chỗ này.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,683
Động cơ
627,156 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Làm giải phân làn cứng buộc phương tiện đi từ Khương Trung ra Nguyễn Trãi phải rẽ phải.
 

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
779
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai
Em thì em lại đề nghị: Cấm tất cả phương tiện từ Nguyễn Trãi không được đi dưới cầu vượt NTS để rẽ sang Trường Chinh, chỉ được đi thẳng lên cầu, muốn sang Trường Chinh thì sang đầu bên kia vòng lại.
Cụ có biết làm như cụ, không phải sợ xa do đi vòng thêm tí mà quan trọng: Tất cả sẽ thắt nút tại lối vòng đầu Trường Chinh chỗ đầu phố Vương Thừa Vũ ấy. Như thế thì đường Trường Chinh sẽ tắc kéo dài vô tận
Cụ chỉ nghĩ cái lợi cho cụ thôi.
 

30f4567

Xe tải
Biển số
OF-161464
Ngày cấp bằng
19/10/12
Số km
213
Động cơ
350,474 Mã lực
ở đây nguy hiểm lắm e thường qua, mời bác ly riệu
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,893
Động cơ
663,907 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Hehe, chẳng biét ngắn hơn hay dài hơn, chỉ biết các bác từ Khương Trung muốn lên cầu cứ đứng ị giữa đường chắn hàng ngang, các bác ấy k lên được mà em đi thẳng lên cầu cũng k được, tách ra Trường chinh cũng k xong, sáng nào cũng làm nguyên 15-20 phút chỗ này.
Khộ thế, theo e dỡ cái dải ngăn ở ngã 4 đi, làm như ngã 4 Háng Lạ với Thái Hà ý, vòng vèo mất tg.
2 là phá cái hàng cây giữa đường chỗ cầu KT cho các xe rẽ vào KT dễ hơn đồng thời lắp gpc phụ kéo dài lỗi dẫn lên cầu lùi lại tí nữa là ok, còn con ếch nào cố tình phi ngược thì nó ko thuộc dạng người rồi cụ nhỉ :D

E có 2 ảnh cùi các cụ ngó thử

bây giờ đang thế này


Đổi sang thế này đc ko ạ :D
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Em thì em lại đề nghị: Cấm tất cả phương tiện từ Nguyễn Trãi không được đi dưới cầu vượt NTS để rẽ sang Trường Chinh, chỉ được đi thẳng lên cầu, muốn sang Trường Chinh thì sang đầu bên kia vòng lại.
Cụ có biết làm như cụ, không phải sợ xa do đi vòng thêm tí mà quan trọng: Tất cả sẽ thắt nút tại lối vòng đầu Trường Chinh chỗ đầu phố Vương Thừa Vũ ấy. Như thế thì đường Trường Chinh sẽ tắc kéo dài vô tận
Cụ chỉ nghĩ cái lợi cho cụ thôi.
Em cho là cụ nhầm, đường HN thì không khá lên được, trước hêt tất cả phải quán triệt điều này, các phương án chỉ là tạm thời và đỡ hơn thôi, ở đoạn trường chinh ngay dưới cầu đó, đường rất thông thoáng, rộng rãi và nó phù hợp cho việc nhét người đông vào chỗ to, rồi quay lại Tây Sơn, chứ k nên nhét vào chỗ nhỏ. Yêu cầu vòng lại của cụ lại dễ tạo xung đột với các phương tiện từ Tây Sơn đi lên cầu, hahaha.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Làm giải phân làn cứng buộc phương tiện đi từ Khương Trung ra Nguyễn Trãi phải rẽ phải.
Thế từ nguyễn trãi muốn rẽ vào khương trung có bị ảnh hưởng k cụ? mà đoạn đầu khương trung nó bé lắm, chẳng nhẽ lại tách thành hai làn cắm biển ngược chiều?
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Phương án của cụ cantona lãng phí quá. :D Nhưng dù phương án nào thì cũng phải có mặt sở gtvt\m/>:)
 

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
916
Động cơ
480,778 Mã lực
em đồng ý với cụ chủ thớt nhưng phải thêm là lặp lại đèn xanh đèn đỏ ở dưới gầm cầu NTS, cứ như chỗ Thái Hà- Chùa Bộc í, tự dưng lại đi bịt chỗ NTS để làm gì trong khi dồn lưu lượng xe ra 2 đầu
 

infantryno1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105055
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,162
Động cơ
417,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Website
casca.vn
Thế từ nguyễn trãi muốn rẽ vào khương trung có bị ảnh hưởng k cụ? mà đoạn đầu khương trung nó bé lắm, chẳng nhẽ lại tách thành hai làn cắm biển ngược chiều?
Nguyễn Trãi vào Khương Trung có ảnh hưởng gì đâu cụ, vì từ Khương Trung đi ra đã buộc phải rẽ phải rồi nên từ Nguyễn Trãi đi vào lại rất thông thoáng, keke
 

vkdcom

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-34418
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
98
Động cơ
472,847 Mã lực
Nơi ở
Bên cạnh vợ con
Cụ cứ từ từ vài năm rồi sẽ làm thêm cầu nũa nhé :)
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,582
Động cơ
361,797 Mã lực
Em thì em lại đề nghị: Cấm tất cả phương tiện từ Nguyễn Trãi không được đi dưới cầu vượt NTS để rẽ sang Trường Chinh, chỉ được đi thẳng lên cầu, muốn sang Trường Chinh thì sang đầu bên kia vòng lại.
Cụ có biết làm như cụ, không phải sợ xa do đi vòng thêm tí mà quan trọng: Tất cả sẽ thắt nút tại lối vòng đầu Trường Chinh chỗ đầu phố Vương Thừa Vũ ấy. Như thế thì đường Trường Chinh sẽ tắc kéo dài vô tận
Cụ chỉ nghĩ cái lợi cho cụ thôi.
Cái chỗ đen đen ấy nó đơn giản hơn là xung đột theo chiều vuông góc thế này, xung đột hẳn với luồng xe đi từ Nguyễn Trãi đi Trường Chinh. Chỗ quay đó cũng đủ rộng cụ ạ, còn nếu nó tắc hẳn thì là do tắc ở đường Trường Chinh chứ bản thân cái nút vòng đó rộng rãi nên khả năng gây tắc là ít. Không thì làm đèn xanh đỏ là chuẩn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tenluatomahoc

Xe tăng
Biển số
OF-132010
Ngày cấp bằng
23/2/12
Số km
1,169
Động cơ
384,200 Mã lực
Nơi ở
Cổ Nhuế, Hà Nội
em ủng hộ cụ nhiều tay liền tuy nhà em không ở đấy nhưng cũng thấy bất hợp lý thật.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Chỉ có dải phân cách mới được việc chứ mấy ông 2B có quan tâm tới biển báo dek đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top