[Thảo luận] KHẨN Focus 1.8 AT gập vấn đề động cơ

mrfangfap

Xe hơi
Biển số
OF-46609
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
194
Động cơ
463,460 Mã lực
Trộm vía, từ trước đến nay em cứ mở khóa là đề luôn mà chả làm sao cả.
Cây xăng thì cũng không cẩn thận lắm nhưng chỉ đổ xăng A92 ở cây xăng Công Ty bán lẻ xăng dầu khu vực I là OK
Em cũng trộm vía,từ hôm đọc bài này đến h em đang tuyển tập :)) rưng mà nhiều lúc vẫn quên,bú khỉ :21:
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
:)):))

Có thằng bạn làm xăng dầu bẩu chỉ nên đổ ở chỗ nào có chữ Khu Vực I.
Rộng hơn một tý là cứ theo nguyên tắc sau:
1/ Cứ phải là cây xăng của Petrolimex (cây xăng cty chứ đừng nhầm với cây xăng đại lý)
2/ Cây xăng càng đông người hoặc cây xăng xe taxi chuyên đổ

Cứ thế là OK.



Theo em thì hệ thống cảnh báo trên xe Focus khá nhậy, ví dụ như khi vào số 1 hoặc về số 1, chân côn và ga không chuẩn làm động cơ bị giật, máy kêu khục khục thì khi đó đèn báo lỗi Điện Ắc quy sẽ sáng lên 1 chút rồi lại tắt.
Cái này chẳng phải lỗi đâu. Lúc đó máy kéo kg nổi => bị ngất (chết máy trong 1,2 giây) => đèn báo kg sạc là đúng.
Nhưng cụ đi mà để em nó bị ngất thì lỗi ở chân cụ hơi bị nhiều đới.

Khi đang đi chậm trên đường, côn số không chuẩn làm xe kêu khục khục hoặc chết máy, khi đó nếu tay lái đang ở góc quay lớn thì nó cũng báo lỗi hệ thống điều khiển và trợ lực rồi ............... lại tắt .
Thế này thì FC phải thuộc vào dòng xe hạng sang, dành cho nhà giàu như là Bim với Mẹc bác nhẩy. Anh em mình được thơm lây rồi....:)):)):))

Em thì vẫn dự là:
1/ Cái tật giật giật là tại xăng.
2/ Dòng 2009 có vấn đề. Đời từ 2008 trở về trước chẳng ấy ông nào kêu. Taxi vứt ra mà còn chạy ầm ầm kia kìa.
 
Chỉnh sửa cuối:

BMW_TN

Xe buýt
Biển số
OF-40005
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
948
Động cơ
477,468 Mã lực
Nơi ở
Đầu tuần chỗ này, cuối tuần chỗ khác
E đang định mua FF, đọc cái thớt này từ đầu tới giờ mà thấy ngán ngán ! chẳng lẽ ford hay bị lỗi thật như lời đồn sao các cụ. Chính vì e ko tin nên mới định đổi CV chơi FF..thế này thì...chết thật !
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,648
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Xe em Focus MT đến nay mới đi được 3 tháng và hơn 4000km. Em đã gặp 1 số vấn đề nhỏ như sau: 1 lần đề nổ sau đó máy bị lịm + vài lần đề rất lâu máy mới nổ (kéo dài cỡ gần 10 giây) + thỉnh thoảng bật công tắc điện lên không có tiếng chuông boong boong mặc dù chưa hề thắt dây an toàn:102:.

Vì hầu hết những xe bị trục trặc là các xe mới lấy mới chạy, nên em cho là có thể các cảm biến trong hệ thống điều khiển điện tử của động cơ Focus quá nhạy trong khi ở VN không khí khá ẩm và bẩn, còn nhiên liệu chất lượng k0 bảo đảm :77:nên hơi tí là máy tính của Focus báo lỗi:'(. Em nghĩ cần phải theo dõi thêm biết đâu sau khoảng 6 tháng, 1 năm mấy cái cảm biến chúng nó quen với điều kiện VN rồi chúng nó sẽ hết làm mình làm mẩy:21:
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
866
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
E đang định mua FF, đọc cái thớt này từ đầu tới giờ mà thấy ngán ngán ! chẳng lẽ ford hay bị lỗi thật như lời đồn sao các cụ. Chính vì e ko tin nên mới định đổi CV chơi FF..thế này thì...chết thật !
Đúng dồi đấy cụ ạ, nếu mà cứ nghe nói, nghe đồn thì cuối cùng chúng ta chỉ có thể sử dụng loại xe duy nhất là chiếc căng hải, xe ruột của chúng ta mà chẳng cần nghe đến bất kỳ điều ra tiếng vào nào cả.
Nhà cháu thì thích nhất con fotohokidae, vì nó hội tủ đủ mọi tính năng ưu việt của các xe bình rân ở VN, lại được chào đón nồng nhiệt ở tất cả các forum trong OF. :))
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Xe em Focus MT đến nay mới đi được 3 tháng và hơn 4000km. Em đã gặp 1 số vấn đề nhỏ như sau: 1 lần đề nổ sau đó máy bị lịm + vài lần đề rất lâu máy mới nổ (kéo dài cỡ gần 10 giây)
Đây là hiện tượng sặc xăng. Vì một lý do nào đó xăng đã lên nhưng xe kg nổ. Sau đó đề tiếp liên tục thì lượng xăng vào Xilanh quá lớn nên càng kg nổ (ngoài tầm kiểm soát phun xăng của mấy con chíp rồi). Cách tốn nhất là khi đề 2 lần kg nổ thì nên dừng lại một tý. Sau đó đạp hết chân ga (kể cửa xăng và gió làm việc ở chế độ lớn nhất). Đề sẽ nổ thôi.

thỉnh thoảng bật công tắc điện lên không có tiếng chuông boong boong mặc dù chưa hề thắt dây an toàn:102:.
Cảnh báo kg thắt dây an toàn chỉ kêu khi hệ thống đèn xi nhan kg hoạt động. Nếu xi nhan đang chớp thì nó sẽ im. Kg biết cụ có vô tình đề xe ở trạng thái này kg?
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,648
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Đây là hiện tượng sặc xăng. Vì một lý do nào đó xăng đã lên nhưng xe kg nổ. Sau đó đề tiếp liên tục thì lượng xăng vào Xilanh quá lớn nên càng kg nổ (ngoài tầm kiểm soát phun xăng của mấy con chíp rồi). Cách tốn nhất là khi đề 2 lần kg nổ thì nên dừng lại một tý. Sau đó đạp hết chân ga (kể cửa xăng và gió làm việc ở chế độ lớn nhất). Đề sẽ nổ thôi.



Cảnh báo kg thắt dây an toàn chỉ kêu khi hệ thống đèn xi nhan kg hoạt động. Nếu xi nhan đang chớp thì nó sẽ im. Kg biết cụ có vô tình đề xe ở trạng thái này kg?
Cảm ơn cụ đã giải thích:41:. Về trường hợp đầu em sẽ làm theo chỉ dẫn của cụ. Nói chung em cũng k0 lo lắng lắm. Về trường hợp thứ 2, em nghĩ có thể lúc nắm vào chìa khóa để vặn, có thể em vô tình bóp luôn vào phím khóa cửa hoặc mở cửa, lúc đó xi nhan cũng nháy -> ngắt luôn tiếng boong boong. Vậy là em yên tâm rồi.
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
2,017
Động cơ
468,811 Mã lực
Trộm vía, từ trước đến nay em cứ mở khóa là đề luôn mà chả làm sao cả.
Cây xăng thì cũng không cẩn thận lắm nhưng chỉ đổ xăng A92 ở cây xăng Công Ty bán lẻ xăng dầu khu vực I là OK
1. Mở khóa đề luôn : Bác sẽ phải thay ắc quy sớm ( hoặc sửa bộ nạp - cái này đắt hơn nhiều )
2. CT xăng dầu khu vực I là OK : cái này đoàn chuẩn, lý do : Vợ cả em là "chiên gia" kinh doanh của Tổng Pe chỗ số 1 Khâm Thiên, nhà em bên ngoại cũng có hai cây xăng bên Bắc Ninh, nếu vì miếng cơm manh áo thì em phải giấu tiệt, nhưng em xin xé rào thổ lộ chân tình thế này :
+ Cây xăng có đánh số xxx, yyy đàng hoàng ... của công ty xăng dầu khu vực I : Chất lượng chuẩn, xăng đúng nhãn mác chỉ số ... do hệ thống thanh tra tương đối chặt chẽ, nhân viên & cửa hàng trưởng có điêu ngoa cũng không được lợi lộc gì.
+ Các cây xăng của cửa hàng chất đốt Hà Nội : Bọn này điêu ngoa có hạng, đánh đĩ mười phương chả chừa phương nào, tranh thủ sống gấp không kể tới ngày mai, xăng dầu vừa thiếu về lượng và điêu về chất, do cơ chế bọn này khoán sau khi cổ phần, tùy cửa hàng trưởng chỉ đạo anh em trộm cắp tập thể... cái này báo chí đã điểm danh cụ thể.
+ Các cây xăng Quân đội : Bọn này lượng bị ăn cắp ít hơn tùy theo cây xăng. Trang bị phần cứng, thiết bị đo đếm tùy nơi tạp nham không đồng bộ. Đáng ngờ nhất cua bọn này là chất : M92 nhưng có khi chưa đạt chuẩn A76, lý do : a, Một số tướng tá mất chất rút bớt xăng dầu tập luyện của xe tăng, thiết giáp trên thao trường thông đồng mang ra bán ; b, Xăng dầu do quân đội được phép nhập rất nhiều chủng loại khác M92 & M95, phần thất thoát này điểm tập kết cuối cùng vẫn là các cây xăng dán nhãn mác Quân nhân.
+ Các đại lý, công ty TNHH tư nhân kiểu nhãn mác như Sương Sớm, Ban Mai, Nắng Hồng, Mây Tím ... thì tả pí lù, thật giả khó lường, có thời chủ đạo là trộn lẫn dầu hỏa vào ... nói chung là vô cùng phức tạp do miếng cơm manh áo và lòng tham vô đáy...
Túm cái váy lại là nên đổ một chỗ, hãn hữu lắm khi đi ngang đường thì đành chấp nhận chuột bạch...
Cá nhân em chuyên đổ cây xăng chỗ cuối đường Trần Hưng Đạo ( chỗ giao với Tăng Bạt Hổ ) mấy năm rồi thấy ổn, có một vào lần thử chuột bạch đổ chỗ cửa hàng xăng dầu chất đốt Hàng Vôi ( nay đã bị phá làm vườn hoa ) thấy điêu rõ. Đi các tỉnh thì cố gắng thấy cửa hàng của Công ty xăng dầu khu vực I thì ghé vào nạp thật đầy ( lưu ý nhiều cửa hàng ở tỉnh không có M95 )
 

songvedem

Xe tăng
Biển số
OF-24146
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,246
Động cơ
503,922 Mã lực
1. Mở khóa đề luôn : Bác sẽ phải thay ắc quy sớm ( hoặc sửa bộ nạp - cái này đắt hơn nhiều )
------------

Lỗi của em, em đang sửa chứ k giám khoe khaong gì đâu ạ.

Cảm ơn bác đã nói về cây xăng nhé. EM nghi các cụ Focus đã cho em gái nguồn gốc châu Âu uống toàn thứ mất vệ sinh an toàn thực phẩm nên mới ra nông nỗi này (1 trong các lý do chính). Hic, các pác cứ pắt Angelina Jolie uống trà đá từ lước giếng khoan trực tiếp thì nàm sao mà hok đau pụng :'(:'(:'(
Muốn uống nước giếng khoan mà k đau bụng thì chỉ có .... Cửu vạn thôi (xe công nông)
 

cuongnguyen

Xe hơi
Biển số
OF-31917
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
118
Động cơ
480,480 Mã lực
Xe em đời 2008 may mà chả thấy gì . Mỗi tội là chạy một thời gian lại hết xăng nên tốn tiền:)) . Mà em mua xe dạng clear stock mọi người đều chê chả ai mua :^)
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,892
Động cơ
467,620 Mã lực
E đang định mua FF, đọc cái thớt này từ đầu tới giờ mà thấy ngán ngán ! chẳng lẽ ford hay bị lỗi thật như lời đồn sao các cụ. Chính vì e ko tin nên mới định đổi CV chơi FF..thế này thì...chết thật !
Sợ thì ở nhà cụ ah (b)(b)(b), xe thì hãng nào cũng thế, có ưu điểm và nhược điểm. Có điều có dám thẳng thắn nói ra như những thành viên của hội Focus ko thôi :). Còn mấy cái chuyện vừa rồi nguyên nhân chính là do xăng thôi cụ ah, xe em cũng mua cùng đợt, xăng thì toàn đổ 95 và chỗ của Petrolimex nên chả bị sao cả.
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,892
Động cơ
467,620 Mã lực
Hi các cụ !
Sau một hồi tham khảo các chuyên gia về xe Ford em đã có câu trả lời về hiện tượng của một số bác trên đây gặp phải, bác này là một trong những chuyên gia hàng đầu của Ford Việt Nam, Nick Petrol bên Autosaigon. Em xin trích nguyên văn phần giải thích của bác đó để các cụ tham khảo:

Petrol : E cập nhật 1 số thứ

Kính tài lên bị chậm: Do ma sát giữa kính và Ron bị khô, giải pháp là tự xịt RP7 sau mỗi lần rửa xe ở tiệm. Cải thiện đáng kể. Khi ấn nút thấy nó nặng thì nên bỏ tay không ấn tiếp, có thể làm hỏng mô tơ. Tuy nhiên rơ le nhiệt cũng ngắt trước đó nên sau 5' có thể ấn lại

Chức năng thông báo mức tiêu hạo nhiên liệu trên 100KM. : Cái này để người lái tham khảo, khônng nên nghĩ rằng nó chính xác và con số ĐẸP TỪNG <M<M các bác ạ. Vẫn do cách chạy của mình thôi

Focus Dầu: bác Minh chờ e xem lại thông tin rồi báo cáo sau nhé


Xe máy xăng để lâu đề khó nổ: vì đậu lậu không dùng xĂNG chảy ngược về thùng, muốn khởi động thì mở công tắc 4-5 lần mỗi lần cách nhau 2 giây, cho xăng bơm đầy đường ống, sẽ cải thiện tật này ngay. CHECK lại nhé bác tài

màn hình hiển thị : ENGINE MALFUNCTION ---> nếu đang đi xa mà nó hiện lên, không hề kèm theo triệu chứng lâm sàng nào (giựt cục, lì máy,, không nổ) thì cứ chạy về nhà cái đã rồi vào Hãng tính sau. Còn kèm theo hiện tượng thì aloo HOTLINE của nơi các bác mua xe để được tư vấn. Nếu lỗi nặng phải cho mấy CHẨN ĐOÁN vào tét , không phán bệnh lung tung được.


Các thông tin cần biet trong sách hướng dẫn có ghi, bác nào đọc rồi thì chứng tỏ rất yêu xe và chăm sóc xe.

Khi có vấn đề gì lăn tăn: điện thoại cho nhân viên hãng (rành kt 1 chút) thì cũng an tâm mà vi vu với gdinh và vợ con các bác nhỉ

E có pot so DT ở cả 3 miền nhưng có thể nhanh nhất các bác cứ aloo cho SGF

0907468686 SGF

0958661568 SGF PQ
0908511271 CTF
0918479696 WTF
0937400700 CTF
0904283902 (khu vực HN)
Các bác aloo nói là Ford cho số hehehe

Các bác này sẽ tư vấn qua đt cho các bác nếu có vấn đề gì lạ khi lái xe.

Ford nó có cái rất hay mà các hãng khác không có, nhờ nó lạ, nó hỏng, nó khác người, nằm ngoài sự an phận bình thường của JAPAN CAR User ....là chiếc xe là cầu nối cho anh em ta giao lưu với nhau mà không hề phân biệt vùng miền anh/chị mua xe ở đâu, làm cái gì, là ai.....
E cũng được các bác biết nhiều là do xe nó hay ặc ặc ặc đoá, nhưng e vẫn vui.
 

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
E đang định mua FF, đọc cái thớt này từ đầu tới giờ mà thấy ngán ngán ! chẳng lẽ ford hay bị lỗi thật như lời đồn sao các cụ. Chính vì e ko tin nên mới định đổi CV chơi FF..thế này thì...chết thật !
:77:Cụ cứ civic mà đi, Focus chán lắm
:ohmy:
 

tuanthaolove05

Xe hơi
Biển số
OF-14402
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
169
Động cơ
516,470 Mã lực
Website
satthep.net
Nghe các bác nói em mới giật mình.Em tuyền đổ xăng A92 chưa 1 lần nào 95.
-Em về quê ở Phú Yên để xe ngoài vườn ban đêm.ko biết do xe sương xuống lạnh hay sao ngày 26 về thì sáng 27,28,29 đề 1 lần, 2 lần ko nổ, lần thứ 3 ok. đến sáng 30 âm lịch đến nay thì em nó hoàn toàn bình thường.( em vào HCM ngày mồng 3 tết âm).Khi khởi động em làm đúng quy trình chờ 2-4 s mới start.
-Các bác bảo em có nên đổi xăng ko ạ.
-Xe như thế thì có gì ko các bác nhỉ.Vào HCM em thấy vợ em bt lại nên cũng quên cái vụ đây.
Thanks các bác.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Hi các cụ !

Kính tài lên bị chậm: Do ma sát giữa kính và Ron bị khô, giải pháp là tự xịt RP7 sau mỗi lần rửa xe ở tiệm. Cải thiện đáng kể. Khi ấn nút thấy nó nặng thì nên bỏ tay không ấn tiếp, có thể làm hỏng mô tơ. Tuy nhiên rơ le nhiệt cũng ngắt trước đó nên sau 5' có thể ấn lại
Cái này xe em bị và vẫn khắc phục tạm bằng RP7. Tuy nhiên nếu giải thích là ron khô thì chưa thuyết phục lắm. Bởi vì trong 4 cánh cửa thì chỉ bị cánh bên tài. Trong OF đã có vài bác bị hiện tượng này (đều bị cánh bên tài) và khi đem bảo hành thì thợ tháo ra uốn nắn lung tung... .
Em thì cứ tạm thế đã.

Nhờ bác hỏi thêm tý là có thể cho mỡ va rờ lin (đoán thế) được kg? Thường mở bộ phận lên kính của các xe ra đều thấy được bôi trơn bằng mỡ này nhưng em kg biết chính xác nó là mỡ gì?.

Thanks.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Nghe các bác nói em mới giật mình.Em tuyền đổ xăng A92 chưa 1 lần nào 95.
-Em về quê ở Phú Yên để xe ngoài vườn ban đêm.ko biết do xe sương xuống lạnh hay sao ngày 26 về thì sáng 27,28,29 đề 1 lần, 2 lần ko nổ, lần thứ 3 ok. đến sáng 30 âm lịch đến nay thì em nó hoàn toàn bình thường.( em vào HCM ngày mồng 3 tết âm).Khi khởi động em làm đúng quy trình chờ 2-4 s mới start.
-Các bác bảo em có nên đổi xăng ko ạ.
-Xe như thế thì có gì ko các bác nhỉ.Vào HCM em thấy vợ em bt lại nên cũng quên cái vụ đây.
Thanks các bác.
Nếu có cây xăng A95 thì nên xài A95. Trên nắp bình xăng nó chả ghi "chỉ dùng xăng A95" là gì.

Phú Yên cũng chưa lạnh lắm đâu cụ. Em ngoài này lạnh hơn nhiều, để xe nằm nhà, đi công tác cả tuần về đề phát nổ liền . :)
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
866
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Cái này xe em bị và vẫn khắc phục tạm bằng RP7. Tuy nhiên nếu giải thích là ron khô thì chưa thuyết phục lắm. Bởi vì trong 4 cánh cửa thì chỉ bị cánh bên tài. Trong OF đã có vài bác bị hiện tượng này (đều bị cánh bên tài) và khi đem bảo hành thì thợ tháo ra uốn nắn lung tung... .
Nhà cháu nghi cái vụ kẹt kính này do mấy bố dán kính lúc phẫu thuật cánh cửa ra để dán dễ đụng chạm linh tinh phèng gây ra lắm. Chứ chẳng có cái giề khô khiếc đâu.
May, trộm vía lần nữa là em nhà cháu cũng không bị cái tật này. Nhưng khí hậu ở Vịt thì sợ hệ thống điện tử dễ bị ảnh hưởng lắm. Lúc nãy nhà cháu ra xe, bấm mở cửa đánh roạt 1 cái mà không thấy cái đèn đồng hồ sáng lên, tưởng mình nghe nhầm, nhà cháu lại bấm mở lần nữa mà nó cũng ứ sáng, thế là đút chìa vào mà hồi hộp không biết bật khóa điện lên nó có sáng không thì may quá nó lại sáng. Sáng mai ra thử lại phát xem nó có dở chứng nữa không. Xe cụ bear, cụ sống đêm cùng 2008 giống nhà cháu có bao giờ bị vậy chưa?
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
866
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Nếu có cây xăng A95 thì nên xài A95. Trên nắp bình xăng nó chả ghi "chỉ dùng xăng A95" là gì.

Phú Yên cũng chưa lạnh lắm đâu cụ. Em ngoài này lạnh hơn nhiều, để xe nằm nhà, đi công tác cả tuần về đề phát nổ liền . :)
Cụ bear này, nhà cháu trước giờ vẫn chạy M92, giờ muốn chuyển sang M95 mà không thể tống khứ hết M92 ra khỏi bình thì lẫn 2 loại có vấn đề gì không nhỉ? Các cụ chỉ giáo giúp vì có lần nhà cháu đọc đâu đó nói xăng pha cũng không tốt, chả hiểu thế nào. Thanks các cụ trước ợ. (b)
 

songvedem

Xe tăng
Biển số
OF-24146
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,246
Động cơ
503,922 Mã lực
Petrol : E cập nhật 1 số thứ

Kính tài lên bị chậm: Do ma sát giữa kính và Ron bị khô, giải pháp là tự xịt RP7 sau mỗi lần rửa xe ở tiệm. Cải thiện đáng kể. Khi ấn nút thấy nó nặng thì nên bỏ tay không ấn tiếp, có thể làm hỏng mô tơ. Tuy nhiên rơ le nhiệt cũng ngắt trước đó nên sau 5' có thể ấn lại

-------------------------

Cái này thì chuyên gia "có thể " sai. Vì khi xe em bị kính lái lên chậm, ra hãng hỏi thì bẩu là k biết. Nhưng khi kiểm tra với xe Focus mới toanh tại Show Room thì thấy cũng như vậy. Chắc là do Ford thiết kế như vậy để đảm bảo an toàn cho người lái (vì phải thao tác nhiều khi lái nên kính lên chậm 1 chút để đỡ chẳng may chạm vào tay hay cổ người lái). Em "tạm tính" thế nên thấy cũng Ok luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top