- Biển số
- OF-84580
- Ngày cấp bằng
- 8/2/11
- Số km
- 405
- Động cơ
- 414,900 Mã lực
Thưa các cụ, hôm nay em chạy từ Ninh Bình về Hà Nội khoảng 90kms. Đi cao tốc thì ko sao về đến Hà Nội xe đang chạy nhưng tự nhiên máy tắt, hệ thống lái bó cứng, tất cả các loại đèn báo trên bảng điều khiển taplo đều sáng như là lúc mới khởi động. Xe em cần số vẫn để chế độ D và ắc quy vẫn làm việc vì đài vẫn chạy. Bị 2 lần như thế liền cách nhau khoảng 20p. Mỗi lần mất điều khiển và chết máy như vậy em đều cố táp vào lề đường đc mặc dù tay lái rất nặng và kô cua đc, em gạt về P nổ máy lại thì bình thường ngay nhưng như ở trên em nói la sau 15p lại tiếp tục bị như thế.
XÁc định đây là lỗi nguy hiểm và nghiêm trọng nên em phải lên hỏi các bác ngay. Tình trạng xe em: Chevroler Vivant CDX, AT. Dầu máy bình thường, kim nhiệt ở dưới mức trung bình, vừa thay 2 má phanh chỗ cụ T.Anh Trung Sơn nhưng vẫn có hiện tượng lazang nóng nhẫy. Ngoài ra xe em cứ đi đc khoảng 15 p thì có tiếng kêu cộc cộc nếu đi vào đường xóc mà tay lái kô ở cị trí thẳng nếu để thẳng lái thì kô sao.
Vẫn biết là lỗi này chắc chắn phải mang ra garage nhưng nếu đc các bác góp ý thì em có thể trao đổi với thợ đc. XIN CÁM ƠN CÁC CỤ.
XÁc định đây là lỗi nguy hiểm và nghiêm trọng nên em phải lên hỏi các bác ngay. Tình trạng xe em: Chevroler Vivant CDX, AT. Dầu máy bình thường, kim nhiệt ở dưới mức trung bình, vừa thay 2 má phanh chỗ cụ T.Anh Trung Sơn nhưng vẫn có hiện tượng lazang nóng nhẫy. Ngoài ra xe em cứ đi đc khoảng 15 p thì có tiếng kêu cộc cộc nếu đi vào đường xóc mà tay lái kô ở cị trí thẳng nếu để thẳng lái thì kô sao.
Vẫn biết là lỗi này chắc chắn phải mang ra garage nhưng nếu đc các bác góp ý thì em có thể trao đổi với thợ đc. XIN CÁM ƠN CÁC CỤ.