các cụ cho em hỏi tý: số tự động của vợ hai em sang so cứ phải đạp ga cho tua lên đến 3 nghìn là sao vậy. Đi đương trương thì còn tạm được, trong thành phố thì thôi rồi vừa khó vừa tốn nhiên liệu quá. Cụ nào có cao kiến gì giúp em với
hỏng chip điều tốc bác à , bt tua máy 1ng8 > 2ng2 là máy phải đổi số rồicác cụ cho em hỏi tý: số tự động của vợ hai em sang so cứ phải đạp ga cho tua lên đến 3 nghìn là sao vậy. Đi đương trương thì còn tạm được, trong thành phố thì thôi rồi vừa khó vừa tốn nhiên liệu quá. Cụ nào có cao kiến gì giúp em với
Xe bác chạy bao nhiêu vạn rồi .. lần thay dầu số tự động ATF gần đây nhất là lần nào.các cụ cho em hỏi tý: số tự động của vợ hai em sang so cứ phải đạp ga cho tua lên đến 3 nghìn là sao vậy. Đi đương trương thì còn tạm được, trong thành phố thì thôi rồi vừa khó vừa tốn nhiên liệu quá. Cụ nào có cao kiến gì giúp em với
nghe bác mô tả làm em cũng thấy rét luôn này30/4 vừa rồi đi Tuyên Quang em cũng bị như thế với con Múc Sôi dầu, em bò lên Tuyên Quang tiện mội cái puli cứng khỏi li hợp li hiếc gì thế là ổn hiện giờ tình hình là sau khi đã nổ máy tầm 2 tiếng đồng hồ mà đặt que kem lên trên nóc máy 1 tiếng vẫn chưa tan hết, sợ thế chứ, giờ máy nó lại lạnh quá
Xe xăng hay bị hơn xe máy dầu thì đúng hơn ạ ..Hình như số AT bị vụ này chứ MT không bị