- Biển số
- OF-421170
- Ngày cấp bằng
- 8/5/16
- Số km
- 123
- Động cơ
- 219,856 Mã lực
phải nhận thôi chứ không họ bới ra nhiều cái khác nữa
Anh Chị Khải này ăn gian quá nhỉ, Tàu nó dệt cả cái khăn còn anh chỉ việc cắt cái tag cũ và may cái tag mới của anh vào mà tính 50-50 được
Em đoán để tối đa hóa lợi nhuận nên nó mua hàng chợ cho rẻ chứ ko đặt hàng gì cảSao anh Khải ko bảo bọn TQ nó dập mác made in vietnam luôn cho, cắt mác làm gì ko biết
Bán hàng giả mà chỉ phạt hành chính hở cụ.
Em tưởng phải hình sự như Đông Nam Associates ngày trước vụ bán tem bảo hành Nokia giả chứ?
Còn muốn thành xử lý hành chính chắc cũng phải tốn một mớ
Em muốn hỏi là các cụ dự tốn bao nhiêu?
HÌnh như khăn lụa này đợt Hội nghị APEC trc tổ chức ở Hà Nội cũng đc dùng làm quà biếu lãnh đạo các quốc gia tham dự Hội nghị thì phải30 năm có lẻ đánh hàng TQ về đính mác. Đây có tính là hành vi làm giả không nhỉ?
http://cafebiz.vn/khai-silk-cuoi-cung-da-len-tieng-xin-loi-thua-nhan-ban-lua-made-in-china-tu-nhung-nam-90-20171026070746895.chn
Đây rõ ràng là làm hàng giả còn j nữaNói thế thì cụ đếk hiểu vấn đề. Nếu sx ở Tàu khựa cũng chẳng sao nhưng phải đóng mác made in Tàu khựa chứ đằng này thì cắt bỏ xuất xứ Tàu để dán mác made in VN là lừa người tiêu dùng là cách làm ăn bất chính thiếu đạo đức. Thậm chí tay Khải có thể bị pháp luật sờ gáy.
Gớm 1 ngàn ông oánh hàng TQ thì 900 ông đói thối mồm kể cả đường chính ngạch, tiểu ngạch hay vác qua đồi. Không gì dễ hơn là sang tàu nhập hàng về VN bán, thích giàu thử sang đó "liên quan" xem có nhanh giàu không hay bay sạch vốn liếng.Thời h làm ăn buôn bán gì mà cứ liên quan đến hàng tq là nhanh giàu thôi,hàng TQ mẫu mã vừa đẹp lại còn rẻ.
Giải thích theo kiểu cắt mác cũng dính mà theo kiểu gia công mác tàu cũng dính. Nếu gia công thương hiệu của mình nhưng ghi made in china thì chuẩn, nhưng như thế éo lừa dc gà, như vậy là cố tình lùa gà rồi.Đây rõ ràng là làm hàng giả còn j nữa
Mác made in VN to lù lù kia xong sao đcTÔI NHƯ ANH KHẢI, TÔI NÓI MIE LÀ: TÔI CÓ NHÀ XƯỞNG BÊN TQ, TÔI MAY BÊN ĐẤY.thế là xong chuyện.
Chuẩn rồi, e vote cho vào tùGiải thích theo kiểu cắt mác cũng dính mà theo kiểu gia công mác tàu cũng dính. Nếu gia công thương hiệu của mình nhưng ghi made in china thì chuẩn, nhưng như thế éo lừa dc gà, như vậy là cố tình lùa gà rồi.
Cái thằng trả lời nó đần độn ở chỗ chả biết mẹ gì về xuất nhập khẩu và thủ tục hải quan.Nhân đọc được comment của cụ vietnamcongtru ngoài cafe Of:
Theo các cụ thì vụ này PC46 có xử lý không ạ?
Chào cụ. Cụ vào OF ngắm củi phải k ạ?E cũng vừa rảnh rỗi tý ngó qua trên này:
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/tich-thu-nhieu-san-pham-tai-cua-hang-khaisilk-3661451.html
Thế mà e cũng đ eo hiểu sao nó vẫn tồn tại dc, vẫn có rất rất nhiều thằng cuồng tínCứ đà này e nhiều thứ khó kiểm soát.Cả xh động đâu thối đó,cả bộ máy hành chính cồng kềnh kg hiệu quả.Roanh nhân thì chẳng lấy mẩu nhân nào.Dân bị hút máu đến khô cạn,xxx thì chủ yếu cầy tiền và đè nén dân như lũ cướp cạn.Bộ dục kg biết đưa con em mình đi về đâu. Bộ tế bét nhè,thuốc giả tràn lan và y đức là thứ xa xỉ.Bộ đường đang thông dâm với bọn cướp ngày . . .Các hội đoàn với các hiệp hội như lũ vẹt quay qua cắn chủ . . .
Chả nhẽ cứ phải đợi mình bị bắt vào trại cai nghiện mới biết mình nghiệnThế mà e cũng đ eo hiểu sao nó vẫn tồn tại dc, vẫn có rất rất nhiều thằng cuồng tín
http://m.soha.vn/kiem-tra-cua-hang-khaisilk-tam-thu-giu-hon-50-san-pham-tong-gia-tri-niem-yet-hon-30-trieu-20171026143135082.htmMấy đơn vị nhỏ này nói làm gì, hàng sx tại TQ vẫn CO, CQ từ các nước G7 nhé. Không có Hải quan giúp đỡ còn lâu mới đưa vào dự án đc