Spark trước đây làm sao so được với Honda? So với Buổi sáng thì còn được. Nhưng bây giờ VF có dùng dây chuyền chỗ Thanh Trì để sản xuất Fadil đâu. Coi như làm mới khác hoàn toàn mà.cụ nói thế nào về Honda và Chevrolet trước đây ?
Spark trước đây làm sao so được với Honda? So với Buổi sáng thì còn được. Nhưng bây giờ VF có dùng dây chuyền chỗ Thanh Trì để sản xuất Fadil đâu. Coi như làm mới khác hoàn toàn mà.cụ nói thế nào về Honda và Chevrolet trước đây ?
Cụ dạy chuẩn.Các cụ chém nhiều quá, nhưng cả bưng bô lẫn chửi không ai dám mua 1 cái Fadil để thử.
Có 400 triệu, việc gì phải xoắn?
Mấy hôm nữa tôi đi mua 1 con về chạy thử rồi rê vìu hầu các cụ, đảm bảo khách quan.
. mấy con hạng A này mà bảo cảm giác lái nghe nó cứ buồn cười thế nào ấy.Vãi nhỉ, đọc dòng đánh giá trên kia có đoạn về độ chống ồn còn hơn cả Accent. Bố ấy đi thử trong bãi thì giỏi được 10-20km là cùng. Đường thì vắng toe ko có xe tham gia giao thông.
Lại nhớ đợt Colorado tổ chức đi thử. Xe bán tải 02 cầu mà chỉ cho đi phố, quãng đường có 1km cả đi và về. Hỏi có được lên cao tốc ko? Không, có được đi vào đường bê tông ko? Không v.v.v. nói chung là chỉ được đi quãng đường đã định trước. Đi về e nhân viên hỏi a cảm giác lái xe thế nào. Mình ghi trong phiếu là đi 1 km đường phố thì khác gì đi morning, i10 mà cảm nhận
E nói thật chừ các cụ tâng bốc quá, xe đi phố không, thì 1 năm ko biết mấy cái hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc sử dụng dc mấy lần.Bản full mà giá đó cũng ổn, tính ra hơn xe khác 4 cái túi khí đã tầm 20tr, âm thanh hay hơn về đỡ phải độ đẽo lại( đô để nghe đưỡc cũng tâm 15 đên 20tr), rôi các hệ thống an toàn như vân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc thì đố i10 hay morning độ được. Cá nhân em thấy ổn.
Phải thế này mới đúng chứCụ dạy chuẩn.
Theo em đội bưng bô lẫn đội chửi mỗi bên làm một con về review để chứng minh luận điểm của mình.
Em xin hóng
Có bác cho thuê xe tại Hà Nội, bác này chắc chả thuộc đội nào, mua con Fadil bản thấp nhất cho thuê, các cụ xem video thử:Cụ dạy chuẩn.
Theo em đội bưng bô lẫn đội chửi mỗi bên làm một con về review để chứng minh luận điểm của mình.
Em xin hóng
Chuẩn đấy cụ, nhiều người có chê nhưng em này hộp số CVT đi êm hợp với phụ nữ, và hệ thống hỗ trợ an toàn bậc nhất nếu bản fun, bảo vệ Gấu là trên hết.Em tính mua con này cho bx đi đây,
Dạ cụ, được cái vợ em cũng ưng nên mọi cái đều hạp lýChuẩn đấy cụ, nhiều người có chê nhưng em này hộp số CVT đi êm hợp với phụ nữ, và hệ thống hỗ trợ an toàn bậc nhất nếu bản fun, bảo vệ Gấu là trên hết.
Em thấy lôi cái xe hạng A bé như cái kẹo, thiết kế cũ của GM đương dặt dẹo, đem so ngang với mấy dòng xe hạng B đang ăn khách của các hãng khác, đã được kiểm chứng, là đã muốn nhét mứt vào mồm mấy thằng vin nô rồi!Em thích giống như Cụ thích. Nhưng Cụ tỉnh lại ngay giúp em, Vinfast là hãng xe sang, cái xe cùi nhất, base nhất của nó cũng ngon từ thịt, ngọt từ xương. Toyota, Hyundai tuổi gì so với nó, con Fadil này nó tiệm cận với xe hatback của Merc đấy ạ.
P/s: lôi Accent, City là so sánh trực tiếp với Fadil là trò quảng cáo vô học, kệch cỡm của mấy thằng nhân viên tồi.
Cụ chỉ được cái chọc gậy... à thôi!...Chevy lúc bán ế đầy ra thì ko mua. Giờ đổi tên thành Fadil lại mất công chờ đợi với đặt cọc. Vẽ..
Đấy là do biểu thuế nhập từ châu Âu về VN thuộc hạng siêu cao.Con Karl Rocks động cơ 1.0 ecotec nếu nhập nguyên chiếc về VN giá sẽ khoảng 520-530 triệu đồng.
Anh Vượng thực tế cũng giảm được giá xe, có điều chưa được như dân chúng mong đợi.
Chỗ nhà em có chú em vừa mua, chiều em nghịch thử một chút (vì là xe của chú em chơi cùng chứ em không có thời gian và hứng thú ra showroom thử xe). Em thấy cũng được nhưng chả mang lại cảm xúc gì đặc biệt. Anh Vượng sinh ra ở gần anh Tâm xoăn, em không có lý do gì thành kiến với anh ấy cả: quý trọng 7 phần còn 3 phần bình thường hoặc không thích.Em thấy lôi cái xe hạng A bé như cái kẹo, thiết kế cũ của GM đương dặt dẹo, đem so ngang với mấy dòng xe hạng B đang ăn khách của các hãng khác, đã được kiểm chứng, là đã
muốn nhét mứt vào mồm mấy thằng vin nô rồi!
Nhưng đc của nó là Euro6 trong khi của Fadil là Euro4. Khác nhau kha khá đấy ạCon Karl Rocks động cơ 1.0 ecotec nếu nhập nguyên chiếc về VN giá sẽ khoảng 520-530 triệu đồng.
Anh Vượng thực tế cũng giảm được giá xe, có điều chưa được như dân chúng mong đợi.
Bao h xuất khẩu được sang châu Âu hãy kết luận chưa muộn cụ ạ!Vâng, ý em cũng giống cụ là Vinfast nên đầu tư vào chất lượng và tạo được uy tín thì mới có được sự bền vững. Nhưng với một nền tảng giá thành sản xuất như con Karl này thì cũng không thể trông chờ gì được nhiều. Nhưng chắc chắn là nó đảm bảo chất lượng và điều kiện an toàn để vận hành tại Âu Châu.
Gớm, tinh tướng quá đấy!Các cụ chém nhiều quá, nhưng cả bưng bô lẫn chửi không ai dám mua 1 cái Fadil để thử.
Có 400 triệu, việc gì phải xoắn?
Mấy hôm nữa tôi đi mua 1 con về chạy thử rồi rê vìu hầu các cụ, đảm bảo khách quan.
Nói như cụ thì ngon quá, còn bao nhiêu khoản phải chi, mua phụ tùng, khấu hao máy móc, nhà xưởng, lương công nhân, chi phí vận hành, lãi vay, vân vân và mây mây,...Chưa có xe đã có 10.000 đơn hàng.
Trung bình mỗi xe 1 tỷ.
Đầu tư mới 31.000 tỷ.
Chả mấy mà thu hồi vốn.
Thật dễ kiếm tiền ở VN
Mấy đứa này vẫn đi xe wave và ở phòng trọ mà, có biết j về xe cộ đâuDân mình không hề kỳ thị, định kiến gì Vin, thậm chí còn thiện cảm, ngưỡng mộ Vin và cá nhân anh Vượng. Nhưng đội marketing họ làm lố quá thành ra tác dụng phụ là không nhỏ, không khéo phản tác dụng. Lôi đối thủ (bản chất Fadil không phải đối thủ của Accent, City) ra để so sánh, dìm hàng là trò mèo của mấy bạn nhân viên.
Cái hãng Opel j đó là hãng xe bình dân mà. Về VN gắn chữ V vào là thành xe sangCụ định nghĩa lại xe sang em nghe thử phát?
Cùi nhất của Merc hien chắc con A180. Cụ so fadil với con này á mà đòi tiệm cận? Cụ show giùm em tiệm cận cái gì để em mở rộng tầm mắt.