- Biển số
- OF-110642
- Ngày cấp bằng
- 28/8/11
- Số km
- 1,478
- Động cơ
- 405,278 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.muadulich.com
Lên xe hiện đại, em chả biết nút nào với nút nào cả. Cứ cái nào đơn giản như công nông, nổ đoành đoành, số tiến lùi là em khoái haha.
so với Thái hoặc Indo thì chi phí sản xuất xe trong nước cao hơn đúng không cụ. Cụ nóng thế, cụ vẫn chưa trả lời ý mình đấy.Cụ chốt cho em giá vốn xe nhập và xe sản xuất trong nước bên nào hơn
Cụ nói chí phải, như em già cả mắt phải đeo kính lão mới nhìn rõ, bao năm chạy Ỉn nó đơn giản dễ sử dụng. Giờ chạy cái xe hiện đại, chỉ mỗi tắt bật cái màn hình thôi mà toát mồ hôi mới tìm ra cách sử dụng. Bố khỉ anh Ford, làm mẹ cái nút bấm cho nhanh, đây mỗi lần tẳt màn hình đến khổLên xe hiện đại, em chả biết nút nào với nút nào cả. Cứ cái nào đơn giản như công nông, nổ đoành đoành, số tiến lùi là em khoái haha.
tâm lí đám đông chứ chi phí cơ hội gì cụ, kiểu ai cũng cúng bái có thờ có thiêng chứ ai di dáo vào cổ đâu mà ai cũng thờ (e không nói thờ Gia tiên)Người mua chắc cũng cân nhắc các chi phí cơ hội này khác; Toy nó có dí dao vào bắt mua đâu.
Theo mình nghĩ thì tâm lý đám đông là như vầy: thấy hàng quán nó đông người ăn thì cũng vào ăn, còn hàng quán nó đuổi ruồi thì mình cũng phóng, dù chẳng biết hai quán ấy ngon dở thế nào, còn so sánh mua xe với thờ cúng thì mình chịu.tâm lí đám đông chứ chi phí cơ hội gì cụ, kiểu ai cũng cúng bái có thờ có thiêng chứ ai di dáo vào cổ đâu mà ai cũng thờ (e không nói thờ Gia tiên)
Ban đầu em cũng nghĩ như cụ đấy, nhưng sử dụng qua Ford và Hyundai rồi, em thấy thằng Toy vẫn lành hơn cả.tâm lí đám đông chứ chi phí cơ hội gì cụ, kiểu ai cũng cúng bái có thờ có thiêng chứ ai di dáo vào cổ đâu mà ai cũng thờ (e không nói thờ Gia tiên)
Cụ chịu khó kéo các comment của em là thấy câu trả lời.so với Thái hoặc Indo thì chi phí sản xuất xe trong nước cao hơn đúng không cụ. Cụ nóng thế, cụ vẫn chưa trả lời ý mình đấy.
Từ ngày thuế về 0%, tịnh chưa thấy giá xe nào giảmCụ chịu khó kéo các comment của em là thấy câu trả lời.
Mình đang bàn về việc thịt luộc khách hàng nên quy tất về giá vốn. Em tóm lại cho cụ đỡ mất thời gian.
Cho là giá sản xuất của VN cao hơn. Tuy nhiên vấn đề cốt lõi là nhập hàng từ nước ngoài về có làm giá vốn đội lên cao hơn không? (1) cao hơn: đừng kêu chi phí sản xuất ở VN cao hơn. Cố mà tiếp tục để lấy giá vốn thấp lợi nhuận cao, cạnh tranh giá tốt hơn. Cũng đừng lải nhải tôi phải rút khỏi VN để tránh thiệt hại (2) thấp hơn chênh lệch giá sx: Bỏ sản xuất ở VN. Toàn bộ nhập về VN, bán giá thấp để người dùng hưởng lợi.
Thực tế: Kêu chi phí sản xuất ở VN cao mà hàng nhập về (từ khối Asean) giá luôn cao hơn hàng SX trong nước nghĩa là hoặc giá vốn cao hơn, hoặc là giá vốn thấp hơn nhưng hãng ăn dày.
Em chỉ thích đổ xăng thay nhớt và chạy thôi. Không ham mê món sửa chữa. Chạy chục vạn lại tính đổi xeCụ đọc chưa hiểu nhể, cái xe đi 10v có khi mới được tính là hết rốt đa, xe cụ chạy thế thì làm sao ra vấn đề được, số giờ bay nó cũng từ đó mà ra được kinh nghiệm về hỏng hóc của xe, chạy ít thì làm sao có kinh nghiệm về cái độ hỏng vặt của xe được
Phải nói là bớt xàm lông đi cho nhanh lớnChém zó thì hay lắm! Cứ đi bd vs sửa chữa vừa vừa đi xem có méo mặt k!
Toy nó là thánh của xả tg chứ éo phải nhõn ở Vn.
Bớt mở thớt nông nổi đi thanh niên.
Các cụ ý lúc trước thì xoáy vào khả năng giữ giá của Toy, giờ lại xoáy vào hỏng vặt của các hãng khác. Mà cũng không biết các cụ ấy ý muốn nói lỗi vặt gì luôn.Vấn đề túi khí quá bền - ảnh hưởng an toàn người lái khi có va chạm thì mấy cụ cuồng Toy cứ lờ đi là sao nhỉ? Cc coi thường tính mạng của mình đến thế sao?
Thế thì xe nào chả như nhau nếu như không phát sinh lỗi gì, nói vậy chứ chục vạn thì xe Hàn cũng cả rổ lỗi rồi, Toy thì một xíu thôi, ví dụ con Ỉn form mới từ 16 về đây cứ đạp côn là kêu rột rột, kể cả xe mới tinh đang trưng bày, hãng nó không nhận lỗi để triệu hồi nhưng tuỳ từng chủ xe, có xe được thay gối đỡ càng cua, xe thay lá côn, xe thay bite, đặc biệt có xe thay cả hộp sốEm chỉ thích đổ xăng thay nhớt và chạy thôi. Không ham mê món sửa chữa. Chạy chục vạn lại tính đổi xe
-Bác phát biểu bừa rồi? Nói cho bác biết là tất cả các xe có xuất xứ trong khối Asean (cả nk và lắp ráp) nó đều giảm giá hết nhé? Vd như Camry, CR-V, In, 7 con bán tải và 6 con suv dựa trên nền bán tải...Từ ngày thuế về 0%, tịnh chưa thấy giá xe nào giảm
Với một số mẫu xe mà doanh số không như kỳ vọng của nhà sản xuất, thì nhập từ ĐNA về bán là tối ưu hóa lợi nhuận so với sản xuất trong nước, Cái này các hãng người ta cũng nói rồi, Các hãng vừa sản xuất vừa kinh doanh, hãng nào cũng thế cả. Chẳng riêng thằng nào thương dân mình đâu, nên theo mình không nói thằng nào ăn dày thằng nào ăn mỏng nếu mình không rõ tỉ suất lợi nhuận mà phán dựa trên cảm tính.Cụ chịu khó kéo các comment của em là thấy câu trả lời.
Mình đang bàn về việc thịt luộc khách hàng nên quy tất về giá vốn. Em tóm lại cho cụ đỡ mất thời gian.
Cho là giá sản xuất của VN cao hơn. Tuy nhiên vấn đề cốt lõi là nhập hàng từ nước ngoài về có làm giá vốn đội lên cao hơn không? (1) cao hơn: đừng kêu chi phí sản xuất ở VN cao hơn. Cố mà tiếp tục để lấy giá vốn thấp lợi nhuận cao, cạnh tranh giá tốt hơn. Cũng đừng lải nhải tôi phải rút khỏi VN để tránh thiệt hại (2) thấp hơn chênh lệch giá sx: Bỏ sản xuất ở VN. Toàn bộ nhập về VN, bán giá thấp để người dùng hưởng lợi.
Thực tế: Kêu chi phí sản xuất ở VN cao mà hàng nhập về (từ khối Asean) giá luôn cao hơn hàng SX trong nước nghĩa là hoặc giá vốn cao hơn, hoặc là giá vốn thấp hơn nhưng hãng ăn dày.
Chỉ nói riêng Toy ở ĐNA thì cái tổ chức ASEAN NCAP nó N.G.U hơn cụ nhỉ, bị thằng Toy xỏ mũi te te.Vấn đề túi khí quá bền - ảnh hưởng an toàn người lái khi có va chạm thì mấy cụ cuồng Toy cứ lờ đi là sao nhỉ? Cc coi thường tính mạng của mình đến thế sao?
Mình đang sở hữu xe của 3 hãng là Toy, Mazda và Subaru, Mình vẫn quý mạng mình như bạn thôi.Vấn đề túi khí quá bền - ảnh hưởng an toàn người lái khi có va chạm thì mấy cụ cuồng Toy cứ lờ đi là sao nhỉ? Cc coi thường tính mạng của mình đến thế sao?
Từ ngày thuế về 0%, tịnh chưa thấy giá xe nào giảm
Cụ nói đúng rồi. Thị trường quyết định giá cả chứ không phải lương tâm. Có điều thảo luận thằng nào ăn dày thằng nào thịt luộc cũng chỉ là chém gió cho vui. Anh em có thêm góc nhìn. Nó không phải là bản tuyên án nên cụ cũng không cần khộ tâm cho mấy hãng làm gì cả.Với một số mẫu xe mà doanh số không như kỳ vọng của nhà sản xuất, thì nhập từ ĐNA về bán là tối ưu hóa lợi nhuận so với sản xuất trong nước, Cái này các hãng người ta cũng nói rồi, Các hãng vừa sản xuất vừa kinh doanh, hãng nào cũng thế cả. Chẳng riêng thằng nào thương dân mình đâu, nên theo mình không nói thằng nào ăn dày thằng nào ăn mỏng nếu mình không rõ tỉ suất lợi nhuận mà phán dựa trên cảm tính.
Cái này là đồng cảnh ngộ thôi. Có người khổ tâm dùm người mua thì cũng có người khổ tâm dùm người bán chứ.Cụ nói đúng rồi. Thị trường quyết định giá cả chứ không phải lương tâm. Có điều thảo luận thằng nào ăn dày thằng nào thịt luộc cũng chỉ là chém gió cho vui. Anh em có thêm góc nhìn. Nó không phải là bản tuyên án nên cụ cũng không cần khộ tâm cho mấy hãng làm gì cả.