- Biển số
- OF-179980
- Ngày cấp bằng
- 5/2/13
- Số km
- 683
- Động cơ
- 343,435 Mã lực
em mạnh dạn đoán là sợ các mợ cả pháThực tế mua xe cho mình ít ai chọn Yaris hay Wigo, nhưng cho vợ lại hay chọn vậy mí hay
em mạnh dạn đoán là sợ các mợ cả pháThực tế mua xe cho mình ít ai chọn Yaris hay Wigo, nhưng cho vợ lại hay chọn vậy mí hay
Kể ra cũng thừa thãi thật! em nghĩ 1.2 là phù hợp rồi! nhưng nhiều ng vẫn thích cụ à! Tính ra Fadil là xe hạng A tiệm cận B rồi vì giá nó cũng đắt hơn tụi WigoNgày xưa, tên đầu tiên của nó là matiz 0.8, rồi spark máy 1.0 hoặc 1.2. Sau đó nó cũng có bản mới 1.4 nha cụ, chưa kịp nhập về vn thì GM rút khỏi thị trường nhỏ như vn, nên khỏi nhập.
(nghĩ cũng lạ, cái xe bé tí ti, gắn cái máy 1.4 chi dậy, dung tích bằng cả accent hạng B, cũng hơi nửa dơi nửa chuột)
ô! nhiều cái cụ ấy nói cũng đúng phết đấy cụ!Ông này bị gì ấy. Quote làm gì nữa
Fadil là khung gầm Spark bản mới allnew chả liên quan gì đến Spark trước đây ChevyVietnam phân phối, càng nói càng lộ ra mà, chấp làm gì
Giờ còn không cụỞ hà tĩnh cụ à. Đợt giảm giá cho quê hương
Em thấy thế thôi Mà thấy trên dăm người gì đấy, còn lại toàn bộ xã hội ntn em chịu nháem mạnh dạn đoán là sợ các mợ cả phá
Cụ đừng đùa! nhiều người thích bền bỉ, tiết kiệm người ta vẫn chọn Wigo đấy!Quote lại cho các bác đến sau đọc cho các bác sau sáng mắt mà mua ưigo-đánh chết ko đi
có tiền thì hãng nào chả làm hả cụ!Đây, CHUNG NỀN TẢNG nhé.
Nói thêm: mình là người dùng, cũng đã đi xe và tìm hiểu về xe, vào comment ở đây để các bạn mua xe mới có thêm thông tin mà quyết định chính xác, (chứ mua xe mà vào trắng auto xem thì bốc ....) chẳng phải sêu hay seed của hãng nào cả. Thấy cái gì hay, giá trị thì nói thôi các bạn ạ.
Opel Karl - Wikipedia
en.wikipedia.org
Nó nâng cấp lên mà cụ!Đây, CHUNG NỀN TẢNG nhé.
Nói thêm: mình là người dùng, cũng đã đi xe và tìm hiểu về xe, vào comment ở đây để các bạn mua xe mới có thêm thông tin mà quyết định chính xác, (chứ mua xe mà vào trắng auto xem thì bốc ....) chẳng phải sêu hay seed của hãng nào cả. Thấy cái gì hay, giá trị thì nói thôi các bạn ạ.
Opel Karl - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em thấy là phần đa mua cho vợ, 1 là YARIS cũ, 2 là WIGO, nhưng nếu được chọn, em xách 300 mua cho vợ em Yarris cũCụ đừng đùa! nhiều người thích bền bỉ, tiết kiệm người ta vẫn chọn Wigo đấy!
Em thấy cụ nói sai bét! cụ lại xem review của Hùng Lâm với Trắng chứ gìEm thấy thế thôi Mà thấy trên dăm người gì đấy, còn lại toàn bộ xã hội ntn em chịu nhá
Vấn đề con WIGO để làm gì?
- Kinh doanh: KHông!
- Đi phượt: Không!
- Đi leo đèo Tam Đảo như cụ gì đó review: Không.
- Đi cao tốc để bị húc mít rồi bẹp dúm: Không.
- Để đua: Không!
Nó chỉ giành cho ai đó:
- Sáng đưa con vài km đi học khỏi mưa.
- Chiều đón con về, tạt qua chợ cóc làm ít đồ ăn cho lão chồng đang lo ôm điện thoại cày còm trên OF.
- Ít phải bảo dưỡng nhiều (giá bảo dưỡng của Toy nghe đồn là rẻ nhất).
Cái vụ ghế thấp thì mấy cái không của em ở trên đã thể hiện rõ, không cần phải ghế cao làm gì
Đừng bắt cá phải leo cây, đừng bắt WIGO thành BIM 325
Không cụ ạ, em chả quan tâm review lắm!Em thấy cụ nói sai bét! cụ lại xem review của Hùng Lâm với Trắng chứ gì
Con Wigo có cho tiền cũng chả thể khen nổi, vậy mà qua tay seeder Toy trở thành như siêu xe, doanh số ở VN thấp do người tiêu dùng không biết hưởng thụLại thấy mặt cụ mệt mỏi cụ ấy thấy post nào của Toy cũng vào chê bai này kia! không biết anti Toy hay sale đối thủ ko biết
Wigo mang ra chạy dịch vụ hơi bị nhiều đấy cụ bởi vì nó rộng hơn I10, morning, ăn uống ít hơn, ít hỏng vặt hơn tụi kia đi cũng bốc phết đấy! Wigo n đạt chứng nhận 4 sao cùng Fadil đấy! tụi i10 với morning ko đạt đâu cụ! cụ so sánh xe thì chếtEm thấy thế thôi Mà thấy trên dăm người gì đấy, còn lại toàn bộ xã hội ntn em chịu nhá
Vấn đề con WIGO để làm gì?
- Kinh doanh: KHông!
- Đi phượt: Không!
- Đi leo đèo Tam Đảo như cụ gì đó review: Không.
- Đi cao tốc để bị húc mít rồi bẹp dúm: Không.
- Để đua: Không!
Nó chỉ giành cho ai đó:
- Sáng đưa con vài km đi học khỏi mưa.
- Chiều đón con về, tạt qua chợ cóc làm ít đồ ăn cho lão chồng đang lo ôm điện thoại cày còm trên OF.
- Ít phải bảo dưỡng nhiều (giá bảo dưỡng của Toy nghe đồn là rẻ nhất).
Cái vụ ghế thấp thì mấy cái không của em ở trên đã thể hiện rõ, không cần phải ghế cao làm gì
Đừng bắt cá phải leo cây, đừng bắt WIGO thành BIM 325
nó không phù hợp với người VN thôi cụ! khen chỉ khen ở hạng A chứ chả khen nối nếu đem nó lên hạng C D. Cụ thiếu kiến thức thực tế! cả ngày ngồi gõ linh tinh thì sao biết đượcCon Wigo có cho tiền cũng chả thể khen nổi, vậy mà qua tay seeder Toy trở thành như siêu xe, doanh số ở VN thấp do người tiêu dùng không biết hưởng thụ
Em nói thật, cái việc xách WIGO chạy dịch vụ thì đúng là lạ, mà cái sự lạ ấy ở mình nó nhiêu vô kể.Wigo mang ra chạy dịch vụ hơi bị nhiều đấy cụ bởi vì nó rộng hơn I10, morning, ăn uống ít hơn, ít hỏng vặt hơn tụi kia đi cũng bốc phết đấy! Wigo n đạt chứng nhận 4 sao cùng Fadil đấy! tụi i10 với morning ko đạt đâu cụ! cụ so sánh xe thì chết
Cụ cần 1 cái xe đẹp, nhưng biết đâu có người không cần đẹp, chỉ cần vài tiêu chí họ thích.Con Wigo có cho tiền cũng chả thể khen nổi, vậy mà qua tay seeder Toy trở thành như siêu xe, doanh số ở VN thấp do người tiêu dùng không biết hưởng thụ
300 mua Yaris thì cũng cũ lắm, phải trên 10 tuổi hoặc thậm chí đã đăng kiểm 6 tháng. giao vào tay chị em không yên tâm tí nào.Em thấy là phần đa mua cho vợ, 1 là YARIS cũ, 2 là WIGO, nhưng nếu được chọn, em xách 300 mua cho vợ em Yarris cũ
Vì nhà em trồng được dịch vụ mà cụ300 mua Yaris thì cũng cũ lắm, phải trên 10 tuổi hoặc thậm chí đã đăng kiểm 6 tháng. giao vào tay chi em không yên tâm tí nào.
Nếu nó ngon vậy và phù hợp với cả thế giới (trừ VN ra) thì Daihatsu đã chẳng phải bán mình.nó không phù hợp với người VN thôi cụ! khen chỉ khen ở hạng A chứ chả khen nối nếu đem nó lên hạng C D. Cụ thiếu kiến thức thực tế! cả ngày ngồi gõ linh tinh thì sao biết được
em quote cho cụ hiểu lại!Nếu nó ngon vậy và phù hợp với cả thế giới (trừ VN ra) thì Daihatsu đã chẳng phải bán mình.
Dân VN không dại đâu, bằng chứng con Cross chạy đầy đường và không đủ để bán, Toy thay đổi theo hướng tích cực là có khách hàng ngay.
Chắc cụ biết nhưng chưa biết tới nơi tới chốn, có một số thông tin đến cụ tham khảo:
+ Thứ nhất xe này xuất thân từ Daihatsu, riêng cái hãng này, nó sản xuất xe nhỏ, khung gầm của nó thì toy cũng gọi bằng cụ. Xe này cũng được nội địa hóa ở Malaysia, giá rất rẻ, nhưng bền bỉ và được nhiều người tin dùng. Nó là chiếc xe hạng A ở Indo và Malai bán rất chạy.
+ Thứ hai cái máy của wigo, trái tim của em nó, là của toy sản xuất, cùng kiểu với toyota vios bản Thái Lan (chắc cụ cũng biết bên thái nó lắp máy vios 1.2 nhể). Riêng cái máy kiểu này thì bọn hạng A kia đứng xa nhìn rồi nhé: Dual VTT i, nổ êm, nghe ri ri nhỏ nhỏ phê lắm.
+ Thứ ba: Toy mua lại thương hiệu Daihatsu, nó là thương hiệu xe bền có tiếng ở Nhật.
Vậy thì có quái gì mà con nuôi với con đẻ, hay là daihatsu gắn mác toy như một số cụ nói?. Riêng nếu daihatsu mà sống lại, sản xuất xe nhỏ, thì nó vẫn là chiếc xe cực kỳ đáng tin cậy.
Từng đó thông tin cho các cụ ít tiền, đang tìm hiểu mua xe nhé. Em khuyên thật: mua xe, ít tiền, nên mua hạng A, cứ tiết kiệm, bền bỉ mà phang. Nó phục vụ mình, kiếm tiền, làm ra 3, 4 chiếc như nó. Đừng chạy theo bề ngoài, chơi xe tốn lắm.