1 tháng cụ có đổ hết 2 triệu tiền xăng k đã rồi nói chuyện tiếpnếu tính đường trường thì bao nhiêu lâu đc 1k km?
nếu tính trong phố thì bao lâu đc 1k km?
hiện tại một mình cụ đang đi 2 xe này?
1 tháng cụ có đổ hết 2 triệu tiền xăng k đã rồi nói chuyện tiếpnếu tính đường trường thì bao nhiêu lâu đc 1k km?
nếu tính trong phố thì bao lâu đc 1k km?
hiện tại một mình cụ đang đi 2 xe này?
Vậy cụ search lịch sử con Wigo chưa?Cụ xem lại lịch sử em fadil đi gg có tính phí đâu, dòng gm hết. Còn vụ mấy sao của fadil thì mình k biết chứng nhận khi nào.
Em chưa bao giờ tính xem tháng mình đổ hết bao xèng xăng cụ ạ, với lại em cũng ít đi nội đô, hơn nữa em ko đi wigo. Cá nhân em chỉ thấy các xe ngang tầm nhau nếu so sánh độ hao xăng thì nó ko phải là quá lớn để mà quan tâm.1 tháng cụ có đổ hết 2 triệu tiền xăng k đã rồi nói chuyện tiếp
bán spark rồi cụ, giờ wigo đi cả vợ chồng. Đi hơi nhiều cụ ạ, bởi vậy mới làm phép tính, ước chừng từng đó. Cụ ít đi nội đô nên không biết là phải rồi. Thử bò nội đô 20, 30 rồi dừng đèn đỏ, thắng đỏ đít liên tục, cụ mới hiểu tại sao em thích wigo vì độ ăn uống của nó. Đi đường thoáng thì khó đánh giá lắm.Em chưa bao giờ tính xem tháng mình đổ hết bao xèng xăng cụ ạ, với lại em cũng ít đi nội đô, hơn nữa em ko đi wigo. Cá nhân em chỉ thấy các xe ngang tầm nhau nếu so sánh độ hao xăng thì nó ko phải là quá lớn để mà quan tâm.
Em vẫn đang thắc mắc hiện cụ đi cả wigo và spark? Và cụ thấy wigo tiết kiệm hơn spark khoảng 400k 1 tháng đúng ko ạ?
Tìm hiểu nghiêm túc rồi cụ.Vậy cụ search lịch sử con Wigo chưa?
Fadil nó lắp ráp ở đâu? cũng trong nước thôi, sao vội đánh giá là khá hơn spark lắp ráp trong nước? Xe nhập hơn xe ráp không nhiều đâu, cứ thần thánh hóa đồ nhập rồi tự kỷ ám thị thôi. Người quen của mình đi matiz groove, (bản mới) xe nhập đấy, thấy nó cũng vậy. Rồi mấy cái xe spark biển D, cũng toàn nhập hàn đó thôi.Spảk lắp Việt, lắp Hàn, lắp Âu là có khác nhau. Chả thế mà ai cũng đánh giá cao xe nhập. Fadil nó mà làm đúng như nguyên mẫu Opel thì cũng khá hơn nhưng chiếc Spark lắp ráp VN đời cũ là cái chắc. Thực tế cũng cho thấy nó đi đầm chắc và khở nhất phân khúc A. Mấy cái bệnh như cụ tả thì cũng có thể nó sẽ bị tuy nhiên phải khá cũ mới bị.
Wigo thì thực dụng nhất rồi, tuy vậy về thẩm mỹ có nhiều cái cũng không được đẹp, lỗi mốt.
Chọn xe nào thì tùy vào tiêu chí cá nhân mỗi người thôi, chả có cái xe nào hoàn hảo cả. Kể cả i10, morning cũng có những ưu điểm của nó, cũng đáng mua.
Nhìn cái bánh xe thôi cũng thấy khác rồi. Fadil cùng nguồn gốc với Spark cũ nhưng không giống nhau. Nó là 1 bản nâng cấp.Fadil nó lắp ráp ở đâu? cũng trong nước thôi, sao vội đánh giá là khá hơn spark lắp ráp trong nước? Xe nhập hơn xe ráp không nhiều đâu, cứ thần thánh hóa đồ nhập rồi tự kỷ ám thị thôi. Người quen của mình đi matiz groove, (bản mới) xe nhập đấy, thấy nó cũng vậy. Rồi mấy cái xe spark biển D, cũng toàn nhập hàn đó thôi.
Cụ biết con Wigo xuất xứ từ đâu rồi chứ, chỉ là con nuôi nhà Toy thôi, vậy thì chê bai con Fadil làm gì.Tìm hiểu nghiêm túc rồi cụ.
Chắc cụ biết nhưng chưa biết tới nơi tới chốn, có một số thông tin đến cụ tham khảo:Cụ biết con Wigo xuất xứ từ đâu rồi chứ, chỉ là con nuôi nhà Toy thôi, vậy thì chê bai con Fadil làm gì.
Nói tóm lại con xe này xấu đau đớn, tính năng chả hơn gì xe hãng khác cùng phân khúc, mới vào VN thời gian ngắn nên bảo bền bỉ này nọ là chủ quan. Thực ra xe Daihatsu mà ngon vậy thì nó đã chẳng chết như hiện nay.Chắc cụ biết nhưng chưa biết tới nơi tới chốn, có một số thông tin đến cụ tham khảo:
+ Thứ nhất xe này xuất thân từ Daihatsu, riêng cái hãng này, nó sản xuất xe nhỏ, khung gầm của nó thì toy cũng gọi bằng cụ. Xe này cũng được nội địa hóa ở Malaysia, giá rất rẻ, nhưng bền bỉ và được nhiều người tin dùng. Nó là chiếc xe hạng A ở Indo và Malai bán rất chạy.
+ Thứ hai cái máy của wigo, trái tim của em nó, là của toy sản xuất, cùng kiểu với toyota vios bản Thái Lan (chắc cụ cũng biết bên thái nó lắp máy vios 1.2 nhể). Riêng cái máy kiểu này thì bọn hạng A kia đứng xa nhìn rồi nhé: Dual VTT i, nổ êm, nghe ri ri nhỏ nhỏ phê lắm.
+ Thứ ba: Toy mua lại thương hiệu Daihatsu, nó là thương hiệu xe bền có tiếng ở Nhật.
Vậy thì có quái gì mà con nuôi với con đẻ, hay là daihatsu gắn mác toy như một số cụ nói?. Riêng nếu daihatsu mà sống lại, sản xuất xe nhỏ, thì nó vẫn là chiếc xe cực kỳ đáng tin cậy.
Từng đó thông tin cho các cụ ít tiền, đang tìm hiểu mua xe nhé. Em khuyên thật: mua xe, ít tiền, nên mua hạng A, cứ tiết kiệm, bền bỉ mà phang. Nó phục vụ mình, kiếm tiền, làm ra 3, 4 chiếc như nó. Đừng chạy theo bề ngoài, chơi xe tốn lắm.
Biết hay giả vờ k biết mà nói lấy được vậy? xe này bên kia ng ta chạy cả chục năm bét nhè rồi, chẳng cần dân việt kiểm chứng đâu, chỉ là nó mới nhập vào vn thôi. Các hãng xe nhỏ, để tiết kiệm chi phí và cạnh tranh hơn, sẽ có xu hướng nhập vào các hãng lớn hơn. Daihatsu là hãng chủ yếu ở nội địa nhật, tiếng tăm về độ bền của nó như thế nào thì cũng có gg đại pháp.Nói tóm lại con xe này xấu đau đớn, tính năng chả hơn gì xe hãng khác cùng phân khúc, mới vào VN thời gian ngắn nên bảo bền bỉ này nọ là chủ quan. Thực ra xe Daihatsu mà ngon vậy thì nó đã chẳng chết như hiện nay.
NTD giờ khôn lắm, không dễ lùa gà đâu. Cứ để doanh số trả lời.
lịch sử thì sao hả cụ Vin n mua spark về nâng cấp n lên thành Fadil rồi chứ có phải là Spark nữa đâu cụ! ngày xưa Spark máy cũng 1.4, cũng đạp Ncap 4sao hả cụ!Cụ xem lại lịch sử em fadil đi gg có tính phí đâu, dòng gm hết. Còn vụ mấy sao của fadil thì mình k biết chứng nhận khi nào.
Ở hà tĩnh cụ à. Đợt giảm giá cho quê hương315 thì Wigo tuổi gì 315 thì e cũng mua Wigo mà quê cụ ở đâu đấy
Quote lại cho các bác đến sau đọc cho các bác sau sáng mắt mà mua ưigo-đánh chết ko điFadil Đi vài năm, tốn xăng với sửa điều hòa, sửa vặt chết mệt. Tôi có đi Chevrolet spark một thời gian nên rõ lắm rồi. Các dòng deawoo từ spark, đến aveo (gentra ngày xưa), lacetti... Đều 1 kiểu như nhau. Đặc biệt tốn xăng bà cố, thân vỏ, gầm kém, máy hay hao nước mát, hay òa ga... Một lô tật.
Ưu đãi dành riêng cho nghệ an hà tĩnh cụ nhé. Nhà em lấy 1 cái kí trước tết mà giờ vẫn chưa nhận xe đây. 289tr chưa đăng kíchắc 375 cụ ấy gõ nhầm
Ông này bị gì ấy. Quote làm gì nữalịch sử thì sao hả cụ Vin n mua spark về nâng cấp n lên thành Fadil rồi chứ có phải là Spark nữa đâu cụ! ngày xưa Spark máy cũng 1.4, cũng đạp Ncap 4sao hả cụ!