Em cũng thấy là khách tìm đến mình vì sản phẩm và dịch vụ.
Những sản phẩm mà mình có sẵn, nhân viên chỉ tư vấn và bán hàng thì nó dễ hơn rất nhiều.
Còn dịch vụ chỗ anh này là đào tạo. Không phải là một sản phẩm mà anh ấy giao cho ai bán cũng được. Giáo viên là ngừoi tạo ra sản phẩm của chính họ, dựa trên cách giảng dạy và truyền đạt của từng giáo viên. Nếu giáo viên hay và giỏi càng thu hút được học viên.
Nhưng anh này lại chỉ trú trọng đến tìm khách hàng chứ không chịu nghe đóng góp của giáo viên, dẫn đến các bạn làm vì tiền, làm để có thêm mối quan hệ với người Nhật và làm để nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình chứ không mang tính chất gắn kết và xây dựng. Khi 1 bạn làm lâu năm xích mích với quản lý và nghỉ việc, bạn ấy nói xấu hoặc chỉ ra những điều không hài lòng, dẫn tới những bạn còn lại bị ảnh hưởng tâm lý.
Lãnh đạo như một cái cây lớn, còn nhân viên là những cây nhỏ bên dưới, khi gió to, cây nhỏ ôm lấy nhau chứ không ôm cây lớn. Và khi một người ra đi cũng thế, nếu quản lý không có những hành động hay chế độ tốt với các nhân viên dưới quyền, khi 1 hoặc 2 người nói xấu cách quản lý là những người còn lại sẽ tin theo người này chứ không tin lãnh đạo.