Việc hủy đơn hàng như này quá bình thường. Nói thật chứ ở Việt Nam các cụ bán hàng coi khách hàng như Vịt, không hài lòng phát là sửng cồ lên. Khách hàng ở Việt Nam cũng thuộc diện siêu hiền lành & quá nhiều thiệt thòi rồi.
Sang Mỹ hay mấy nước phát triển, phải chiều khách hàng hơn chiều người yêu, tế sống bọn khách hàng khó tính còn chưa ăn thua.
Mua đồ điện máy ở nhiều nơi, khách hàng về dùng chán 1-2 chúng nó đóng gói mang trả *** cần lý do nha. Có mùa world cup nhiều siêu thị điện máy khóc với hội khách hàng này vì sau world cup chúng nó vác tivi đi trả lại hết.
Mua đồ trên amazon, mà lỡ hàng đến nơi móp méo không vừa ý, gọi cho Customer Services phát chúng nó gửi ngay package khác + voucher khuyến mãi, không một câu hỏi, một câu phàn nàn, lý do, thắc mắc... nếu cần gửi lại, chúng nó cũng gửi cho cái hộp in sẵn các loại địa chỉ & đã trả phí, mình chỉ việc cho vào & bọn nó đến pickup, hết nhiệm vụ. Đồ cosmetics thường chúng nó tặng luôn.
Còn đồ gì mà phải lắp đặt (bàn ghế, nội thất...) chúng nó phải vẽ & viết hướng dẫn như cho học sinh lớp 1. Rồi còn điền một câu to đùng... nếu mày ko lắp được, xin đừng vội gửi trả, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn... tất cả miễn phí nhá.
Cụ chủ mới thế này mà đã ý kiến thì nên dẹp tiệm cho nhanh
