vđề rất đơn giản, trc khi lên đường nên hỏi địa chỉ cụ thể, 1 cú đthoaij là xoÒNIRM tình k đọc cụ thể thj từ chối cuộc gọi xe.Khách muôn hình muôn vẻ .
Có ng lên phát đặt điểm đón và điểm đến cùng 1 địa chỉ. Nhắc ng ta lại cáu bảo cứ đi đi sẽ trả . E bảo ko chạy đc như thế và tư vấn hủy đi book lại...book nhảy sang xe khác gần đó e đưa ra tận chỗ xe đó đỗ vẫn càu nhàu ...mà e ko thu đồng phí nào cả ...mà vãn tư vấn đủ thông tin ?!
Có ng còn khôn lỏi. Book ở điểm đến kiểu chung chung ciputra (vd thế) xong bảo a quá lên cho e tiz...quá tí tận P.V.Đồng...xong 2kh nhảy xuống trả tiền và nói cười hả hê lắm vì đỡ tốn 5k 10k...e chịu bó tay khách này.
Ngược lại. Có những khách cực kì lịch sự và đàng hoàng. Lx chưa nắm đường họ bảo cho cách đi . Lx trả thừa tiền họ trả lại. Lx còn đang bị tắc là họ
tự đi bộ ra leo lên xe...khá nhiều kh như vậy .
E chỉ nêu hiện trạng...giải pháp hay đánh giá e ko đủ trình tham gia.
- thực ra cơ chế phần mềm rất thông minh, các cụ k cần thiết fai tranh luận nhiều.
VỚI:
- Khách BỰA: nhiều lái xe U/G sẽ đánh 1 sao cho khách ==> khách bị tẩy chay, bị từ chối dịch vụ.
- Lái BỰA: Nhiều KH hàng bình chọn 1 sao =>>>>> Lái xe bị phạt.
KL: hãy là KH tử tế, hãy là lái xe có TÂM.