Cam kép ngâm dầu mới được đưa vào động cơ 1GD-FTV của Hilux 2016. Tại sao bảo xe Toyota chạy hơn 30 vạn km chả phải đụng gì đến động cơ...
Hilux e thấy chạy ổn nhất trong mấy dòng bán tải hiện tại, nó ko ồn và sóc
Nhưng em vẫn ngại nhất là cái máy đời mới này thiết kế ra để chạy nhiên liệu sạch. Mà VN mình còn lâu mới nâng cấp được chất lượng Diesel. Nên em lo dầu bẩn không đáp ứng được cho xe đời cao.
Cam kép ngâm dầu mới được đưa vào động cơ 1GD-FTV của Hilux 2016. Tại sao bảo xe Toyota chạy hơn 30 vạn km chả phải đụng gì đến động cơ...
Cũng chẳng hơn mấy! 1600 vòng/phút và 1750 vòng/phút với 2400 vòng/phút và 2500 vòng/phút!- Hilux Công suất 174. Momen 450 Nm //// 1600 – 2400 vòng/phút
- Ranger 3.2 Công suất cực đại 200/3000 ( HP/vòng/phút), Mô men xoắn cực đại 470/1750-2500 (Nm/vòng /phút)
Công suất thấp hơn. Momen thấp hơn. Nhưng momen đạt được nhanh ở vòng tua thấp cụ nhé
Đây là tỷ số truyền của Hộp số 6 cấp mới của Toyota. Số 6 nói chung là số có tỷ lệ truyền thấp hơn so với hộp số 5 cấp nhiều., giúp xe đạt 170km/h.Ưu điểm của máy đạt momen xoắn cao và ở vòng tua thấp là khi đi đèo dốc hoặc có tải máy ko cần phải đệm nhiều ga mà vẫn đi ầm ầm. Tuy nhiên nếu cộng thêm việc đạt momen xoắn ở 1 dải rộng và thấp nữa thì càng chất. Máy dầu Momen xoắn cao nhưng chỉ đạt được ở 1 điểm thì vứt.
Riêng khoản tăng tốc không bằng WT roài, xe em đóng lên 185 cao tốc HN-HP nhanh lắm ko ì đoạn 120-160 của Hilux đâu)Cho cụ nào thích tốc độ nhá:
À, hoá ra cụ khẳng định chắc nịch là do search dc cái nay, hi hô- Hilux Công suất 174. Momen 450 Nm //// 1600 – 2400 vòng/phút
- Ranger 3.2 Công suất cực đại 200/3000 ( HP/vòng/phút), Mô men xoắn cực đại 470/1750-2500 (Nm/vòng /phút)
Công suất thấp hơn. Momen thấp hơn. Nhưng momen đạt được nhanh ở vòng tua thấp cụ nhé
Logo và cái cam lùi 1 mớ tiền kinh roài, khác nào bảo trộm cứ vặt đi; đầy cụ bị mất cái này.Cụ phân biệt rạch ròi chuyện thay đồ đắt ạ, vào hãng thì đắt như nhau hết, ra ngoài đồ Toy nhiều đồ tàu nhái nên rẻ hơn là đương nhiên, còn đã mua xe mới chả có xe nào giữ giá cả, sau 1 năm mất 10% là chuyện quá bình thường
Cái này em công nhậnRiêng khoản tăng tốc không bằng WT roài, xe em đóng lên 185 cao tốc HN-HP nhanh lắm ko ì đoạn 120-160 của Hilux đâu)
Cụ nhìn cái video thế thấy Hilux nó cũng lên tốc độ ầm ầm ấy chứ có ỳ đoạn nào đâu. Tất nhiên khi xe đã đạt 120km/h rồi thì việc kéo lên 160km/h tiếp sẽ chậm hơn đoạn ở dưới (tốc độ thấp).Riêng khoản tăng tốc không bằng WT roài, xe em đóng lên 185 cao tốc HN-HP nhanh lắm ko ì đoạn 120-160 của Hilux đâu)
Thế đã cụ nào kêu sau 1-2 năm thì máy móc, điện đóm của Ranger bị lỗi chưa cụ??ranger nó là huyền thoại rồi, từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong nó chấp cả làng bán tải không ai doanh số bằng nó vì chỉ 1 từ rất đẹp, nhìn hầm hố, nam tính và nhìn nó chạy thì mê luôn,bên trong còn hơn khối mấy ông sedan hay suv, chỗ em có em gái nó làm nhà hàng ăn uống nên khách đến ăn đi bán tải đủ loại và hôm nó nhìn ranger màu cà rôt xong nó bảo chỉ thích xe này,nhìn rất đẹp, con gái còn mê nữa là đàn ông, các cụ cứ chờ mà xem, hilux ra mẫu mới cũng ko địch lại được ranger, mà nó giảm còn 800 nhỉ, thì khéo chỉ còn 1 loại xe ở VN mất,
WT LÊN 180 nhanh chứ ko chậm như Hilux, vẫn còn dư ga nhưng hình như hãng để giới hạn tốc độ nên ko lên được 200, đặc biệt chạy WT 150,160 thấy kiểm soát xe vưỡn ngon lắmCụ nhìn cái video thế thấy Hilux nó cũng lên tốc độ ầm ầm ấy chứ có ỳ đoạn nào đâu. Tất nhiên khi xe đã đạt 120km/h rồi thì việc kéo lên 160km/h tiếp sẽ chậm hơn đoạn ở dưới (tốc độ thấp).
Cụ có để ý vòng tua máy của WT khi lên đến tốc độ 160-170km/h ko thế? Bao nhiêu rpm hả cụ?WT LÊN 180 nhanh chứ ko chậm như Hilux, vẫn còn dư ga nhưng hình như hãng để giới hạn tốc độ nên ko lên được 200, đặc biệt chạy WT 150,160 thấy kiểm soát xe vưỡn ngon lắm
-----------------------------------------------------------------------------
Phiên bản Hilux mới 2016
ĐỘNG CƠ MỚI
Dung tích động cơ 2.8L
Mã động cơ 2GD-FTV 1GD-FTV
Công suất tối đa (Hp/rpm) 174/ 3400
Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm) 450/ 1600~2400 AT
Tiêu chuẩn khí xả uro 4
-----------------------------------------------------------------------------
AN TOÀN
- Phanh ABS,
- Hỗ trợ phanh EBD,
- Phân bổ lực phanh BA.
- Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 2.8 G AT giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.
- Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống
- Hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC)
- Hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).
- Hilux 2.8 G AT , 7 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm).
- Camera lùi
-Khóa vi sai cầu sau và cài cầu điện tử.
- Chế độ đèn pha tự động bật/tắt & Chế độ đèn chờ dẫn đường (Follow me home system)
- Khởi động nút bấm.
- Chế độ lái ECO và chế độ POWER
- Hộp số 6 cấp
Ngoài ra: ghế sau rộng hơn, có cửa gió phía sau,
Vẫn thiếu một số thứ so với wildtrak nhưng em nghĩ cũng không thực sự quan trọng lắm; Cảnh báo làn đường; rada; kết nối giải trí thông minh; mã lực khỏe hơn;
------------------------------------------------------------------------------
GÍA NIÊM YẾT : 870 TRIỆU
Rơi vào khoảng 2500 ợCụ có để ý vòng tua máy của WT khi lên đến tốc độ 160-170km/h ko thế? Bao nhiêu rpm hả cụ?