Đi đường lầy lội, dốc hiểm trở, gồ ghề mới thấy Hilux hơn wt nhé!
Hilux cua đâyCó thể do đời này vẫn trợ lực dầu, nhưng ko phải mình em mà nhiều người cũng nói Ranger ôm cua thua Hilux đấy cụ ạ. Option thì miễn bàn, Toy ko có cửa.
Em lại nghĩ WT như TrumpHy vọng hạ đo ván được Ford WT như Trump lật đổ Clinton.
Em cũng xem nhiều rồi, công nhận ko phải tự nhiên họ nói foturner thánh lật, mà hilux chung khung gầm thì phải nên hilux cũng ko đc tốt khoản nàyHilux cua đây
Cũng chả muốn so sánh làm gì, nhưng em dị ứng với kiểu: "...nghe nói..."Em cũng xem nhiều rồi, công nhận ko phải tự nhiên họ nói foturner thánh lật, mà hilux chung khung gầm thì phải nên hilux cũng ko đc tốt khoản này
Hơn như thế nào ạ ? cụ phân tích được không ?Đi đường lầy lội, dốc hiểm trở, gồ ghề mới thấy Hilux hơn wt nhé!
- Hilux Công suất 174. Momen 450 Nm //// 1600 – 2400 vòng/phútHơn như thế nào ạ ? cụ phân tích được không ?
Đây là bài test khả năng tránh chướng ngại vật cụ ạ. Gần như là chạy zic zac nhưng ở mức cao hơn, nó khác thực tế chạy đường đèo hoặc chạy đường công trình vùng sâu. Em cũng ko rõ tại sao người ta ko đưa bài test này vào danh mục kiểm tra xe mẫu khi thiết kếHilux cua đây
Cụ phân tích kỹ giúp em câu này nhé? CỤ dựa vào kinh nghiệm thực tế của cụ hay đọc trên mạng?Đi đường lầy lội, dốc hiểm trở, gồ ghề mới thấy Hilux hơn wt nhé!
Hai cái thông số của con Hilux 2.8L mới và con Ford WT như bên trên cụ nói thì thực tế không khác nhau nhiều lắm đâu. Một chút tý ti ko đáng kể.- Hilux Công suất 174. Momen 450 Nm //// 1600 – 2400 vòng/phút
- Ranger 3.2 Công suất cực đại 200/3000 ( HP/vòng/phút), Mô men xoắn cực đại 470/1750-2500 (Nm/vòng /phút)
Công suất thấp hơn. Momen thấp hơn. Nhưng momen đạt được nhanh ở vòng tua thấp cụ nhé
Cám ơn bác nhiều. May quá em chưa xuống tay. Xem đi xem lại mấy lần luôn đó. Vẫn đang lăn tăn, xin hóng các bác.Hilux cua đây
Bác nói chuẩn. Thực sự máy mới của con Hilux này thật sự đáng quan tâm. Độ bền và lì của dòng toy thì miễn bàn rồi.Hai cái thông số của con Hilux 2.8L mới và con Ford WT như bên trên cụ nói thì thực tế không khác nhau nhiều lắm đâu. Một chút tý ti ko đáng kể.
Nhưng cụ lưu ý giúp em nhá. Cái thông số này chỉ là 1 vấn đề đáng quan tâm trong hàng tá vấn đề nữa khác cần phải đem ra so sánh. Như khả năng truyền động của hộp số, tỷ số truyền, cầu sau, vi sai, khung gầm con nào ngon, máy con nào bền bỉ hơn và ít hỏng vặt hơn, ăn uống thế nào.... chạy hai đến 3 năm thì con nào tã nhanh hơn...., chịu tải thì con nào tốt hơn, ví dụ có xe đi không tải rất bốc, nhưng có tải 50-60% là ỳ phải biết, thế là ko ngon.....
Tất cả những vấn đề đó nên được xem xét tổng thể nhé. Em nhắn mạnh hai từ TỔNG THỂ. Đấy mới là người đi mua xe thực sự. Còn cứ nhìn vào mấy thông số trên giấy để quyết thì chưa thuyết phục đâu cụ nhá.
Về khung gầm thì bên Nhật Hilux và Navara có tiếng trên thế giới về độ cứng vững và ổn định của khung gầm đấy cụ ạ. Được review chịu tải và chịu vặn tốt nhất đấy.
Em không nhầm thì đây là bài test mà hệ thống cân bằng bắt buộc phải off cho tất cả các mẫu xe.Hilux cua đây
Thiếu mỗi Cruise control nên đi đường cao tốc dài là hơi mệt.Hilux e thấy chạy ổn nhất trong mấy dòng bán tải hiện tại, nó ko ồn và sóc