Em thấy con Hilux này mới ra thông số có vẻ rất ấn tượng. Các cụ dự đoán thử xem Thánh có vật được Vua Wildtrak của Ford không nhỉ.
-----------------------------------------------------------------------------
Phiên bản Hilux mới 2016
ĐỘNG CƠ MỚI
Dung tích động cơ 2.8L
Mã động cơ 2GD-FTV 1GD-FTV
Công suất tối đa (Hp/rpm) 174/ 3400
Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm) 450/ 1600~2400 AT
Tiêu chuẩn khí xả uro 4
-----------------------------------------------------------------------------
AN TOÀN
- Phanh ABS,
- Hỗ trợ phanh EBD,
- Phân bổ lực phanh BA.
- Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 2.8 G AT giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.
- Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống
- Hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC)
- Hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).
- Hilux 2.8 G AT , 7 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm).
- Camera lùi
-Khóa vi sai cầu sau và cài cầu điện tử.
- Chế độ đèn pha tự động bật/tắt & Chế độ đèn chờ dẫn đường (Follow me home system)
- Khởi động nút bấm.
- Chế độ lái ECO và chế độ POWER
- Hộp số 6 cấp
Ngoài ra: ghế sau rộng hơn, có cửa gió phía sau,
Vẫn thiếu một số thứ so với wildtrak nhưng em nghĩ cũng không thực sự quan trọng lắm; Cảnh báo làn đường; rada; kết nối giải trí thông minh; mã lực khỏe hơn;
------------------------------------------------------------------------------
GÍA NIÊM YẾT : 870 TRIỆU
-----------------------------------------------------------------------------
Phiên bản Hilux mới 2016
ĐỘNG CƠ MỚI
Dung tích động cơ 2.8L
Mã động cơ 2GD-FTV 1GD-FTV
Công suất tối đa (Hp/rpm) 174/ 3400
Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm) 450/ 1600~2400 AT
Tiêu chuẩn khí xả uro 4
-----------------------------------------------------------------------------
AN TOÀN
- Phanh ABS,
- Hỗ trợ phanh EBD,
- Phân bổ lực phanh BA.
- Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 2.8 G AT giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.
- Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống
- Hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC)
- Hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).
- Hilux 2.8 G AT , 7 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm).
- Camera lùi
-Khóa vi sai cầu sau và cài cầu điện tử.
- Chế độ đèn pha tự động bật/tắt & Chế độ đèn chờ dẫn đường (Follow me home system)
- Khởi động nút bấm.
- Chế độ lái ECO và chế độ POWER
- Hộp số 6 cấp
Ngoài ra: ghế sau rộng hơn, có cửa gió phía sau,
Vẫn thiếu một số thứ so với wildtrak nhưng em nghĩ cũng không thực sự quan trọng lắm; Cảnh báo làn đường; rada; kết nối giải trí thông minh; mã lực khỏe hơn;
------------------------------------------------------------------------------
GÍA NIÊM YẾT : 870 TRIỆU
Chỉnh sửa cuối: