...
“…Cán bộ Luận đe doạ tôi, nếu không ký sẽ cho xe cẩu, tôi thấy không đủ thông tin lên tôi không ký, và đồng chí nói doạ tôi mức phạt có 2,5 triệu thôi, nếu không ký sẽ cẩu xe về đồn , và chi phí cẩu 3,5tr tôi sẽ phải chịu…”
Chi tiết này không phải là “đe dọa” mà là đúng quy trình: Nếu chủ xe không xuất trình giấy tờ sẽ phải đưa phương tiện về nơi giải quyết, vì ko có giấy tờ nên phải dùng cẩu, trước khi cẩu phải niêm phong xe, trước khi niêm phong xe phải mời chủ xe ra khỏi xe, nếu nhất quyết không ra khỏi xe sẽ phải cưỡng chế
...
Tất cả đều là phỏng đoán của cụ thôi, người ta còn có clip, trong khi cụ thì phán mồm

Nhưng câu trên coi như cháu tạm chấp nhận ý tưởng của cụ, nhưng đến câu này thì cụ có vẻ chả hiểu gì về quy trình làm việc, hoặc thậm chí cụ hùa theo cách làm sai trái của hội xxx. Thứ nhất, xxx bắt lỗi thì xxx phải chứng minh được lỗi, về lỗi tốc độ thì phải chứng minh bằng hình ảnh được ghi lại bởi thiết bị chuyên dụng, có tem kiểm định. Nhưng ở đây xxx cố tình dây dưa, có thể là vì làm đếch có hình ảnh nào để chứng minh

Và cái bài quen thuộc là lái người vi phạm vào trường hợp cản trở hoặc chống người thi hành công vụ (Ờ, chả biết thằng nào cản trở thằng nào

). Tao cứ quy mày vào cái tội quá tốc độ đấy, tao cứ lập biên bản đấy, tao chả cần bằng chứng (hoặc mày về trụ sở xem - cái này sai vì bắt tại đâu phải xử lí tại đó), mày không kí chứ gì? A thằng này chống đối, cẩu xe về. À đấy, đến đoạn cẩu thì lại không có biển bản bắt giữ phương tiện, vâng thưa cụ, không có biên bản thì lí do gì để bắt phương tiện đó? Ma túy? Pháo? Thuốc nổ? Đếch cần biết cụ Ford.2016 sai hay đúng, cứ bắt xe là phải có biên bản cụ nhé. Đó mới là Quy trình.
Cháu nghĩ là cụ muốn định hướng thì cần cố gắng đào sâu kiến thức hơn tí nữa, chứ thế này các cụ hiểu Luật lại cười chết
