E cứ lấn sân đấy làm gì đc nào ít sợ (y)Chúc mừng ducanh91 lên chức quản lí hệ Pi nhé! Đừng la liếm sag bên Sh của a Liembu ko a ý cho tím chuông đấy
mà e có biết gì về Pi đâu mà quản lý
E cứ lấn sân đấy làm gì đc nào ít sợ (y)Chúc mừng ducanh91 lên chức quản lí hệ Pi nhé! Đừng la liếm sag bên Sh của a Liembu ko a ý cho tím chuông đấy
Đây là chỉ thị cụ Shark,lượn khỏi mục Sh ngay nhớE cứ lấn sân đấy làm gì đc nào ít sợ (y)
Tuổi gì hả cụ kia
mà e có biết gì về Pi đâu mà quản lý
Nếu bạn nghe thấy tiếng kiểu gió rít thì giống con LX của mình. Tiếng đấy là tiếng rít ở bộ " láp " đấy. Theo hiểu biết của tớ thì là do chúng ra làm chuông rồi bi rồi bố ba càng làm thay đổi hệ số truyền động trong bộ côn dẫn đến hoạt động của bộ láp cũng thay đổi nên gây ra tiếng.Em cũng mới làm xe Li nhập 125 chỗ a Sơn được 2 ngày, tạm thời bước đầu mới làm bài 1 là khoan chuông, thay lò xo bố mềm hơn và độ bi nặng lên, bi zin đang là 8,5g đã lên 11,2g do em thích đi êm ái và ghét tiếng kêu của Pi. Làm xong vợ em đi cũng nhận xét là tiếng xe êm hơn hẳn, đàn bà con gái mà còn phát hiện ra được thì quá thành công rồi.
Hiện tượng rung sàn xe giờ cũng đỡ hơn nhiều và tốc độ tối đa của xe cũng tăng lên, đợi nốt bài 2 của a Sơn để tăng gia tốc lên nữa là đảm bảo không phải là Piaggio nữa rồi. Nhưng hiện tại sau khi làm xe xong xe em có tiếng rè rè ở phần nồi, em cũng chưa xác định được là tiếng gió rít hay là tiếng kim loại ma sát nhau, em sẽ đi tiếp 1,2 ngày rồi qua đó chơi và nghiên cứu tiếp
Xe Pi nào cũng rít rít như thế thui bác ak ,trc tiếng máy to wa nên k nghe tiếng rít bác cứ đi vài hum coi sao ,nếu lăn tăn mang wa 55 sơn tâyEm cũng mới làm xe Li nhập 125 chỗ a Sơn được 2 ngày, tạm thời bước đầu mới làm bài 1 là khoan chuông, thay lò xo bố mềm hơn và độ bi nặng lên, bi zin đang là 8,5g đã lên 11,2g do em thích đi êm ái và ghét tiếng kêu của Pi. Làm xong vợ em đi cũng nhận xét là tiếng xe êm hơn hẳn, đàn bà con gái mà còn phát hiện ra được thì quá thành công rồi.
Hiện tượng rung sàn xe giờ cũng đỡ hơn nhiều và tốc độ tối đa của xe cũng tăng lên, đợi nốt bài 2 của a Sơn để tăng gia tốc lên nữa là đảm bảo không phải là Piaggio nữa rồi. Nhưng hiện tại sau khi làm xe xong xe em có tiếng rè rè ở phần nồi, em cũng chưa xác định được là tiếng gió rít hay là tiếng kim loại ma sát nhau, em sẽ đi tiếp 1,2 ngày rồi qua đó chơi và nghiên cứu tiếp
Chắc là kẹt bát bi do a Liêm bóp chặt wachẹp duccanh ơi,chả hiểu sao bà già mình đi xe 1 hôm về thì mình đi thấy xe không còn cảm giác bốc như mấy hôm trước nữa.thay vào đó là cảm giác cũ của trước khi độ xe do sao nhi.
Thay đổi tỉ số truyền của bộ côn chứ có phải lap đâu bác làm lại côn là để giảm độ trượt giữa bố ba càng và chuông thui . Còn xe bác là chế thì lúc bác về ga nhanh bướm ga k đóng hết thì xe nó trôi trôi như vậy ( bác để ý giảm ga mà tiếng máy vẫn cứ to thì là do kẹt bướm ga -> vệ sinh lại chế là xong)Nếu bạn nghe thấy tiếng kiểu gió rít thì giống con LX của mình. Tiếng đấy là tiếng rít ở bộ " láp " đấy. Theo hiểu biết của tớ thì là do chúng ra làm chuông rồi bi rồi bố ba càng làm thay đổi hệ số truyền động trong bộ côn dẫn đến hoạt động của bộ láp cũng thay đổi nên gây ra tiếng.
- Không biết nếu đúng như e nói thì bộ láp làm việc cật lực hơn thì liệu có giảm tuổi thọ k ạ? Vì e nghe nói là bộ láp rất rễ tèo
- Qua quá trình test con LX của e mới làm. E phát hiện thêm là khi đi tốc độ trên 60km./h thì máy êm cực kì + tăng tốc nhanh và lúc có chướng ngại vật thì bình thường giảm ga thì tốc độ giảm nhiều.Nhưng bây giờ giảm ga phải + phanh. E thấy hình như nó trôi nhanh dã man. Có buồn cười không khi chúng ta làm côn mà quán tính lại lớn hơn k nhỉ?
GIảm ga hết sách tiếng máy. Nh e cảm giác no trôi nhanh hơn lúc trc. Chắc là do cảm giác. Với cả chết công tơ mét + máy êm khi đi nhanh nên đi nhanh tưởng đi chậm. Thế thì nguy hiểm quá bác ợThay đổi tỉ số truyền của bộ côn chứ có phải lap đâu bác làm lại côn là để giảm độ trượt giữa bố ba càng và chuông thui . Còn xe bác là chế thì lúc bác về ga nhanh bướm ga k đóng hết thì xe nó trôi trôi như vậy ( bác để ý giảm ga mà tiếng máy vẫn cứ to thì là do kẹt bướm ga -> vệ sinh lại chế là xong)
bác này chém hơi ẩu đấy nhé. ai biết thì chia xẻ thôi chứ làm j mà phải đổi ngôi. cũng toàn khởi đầu là toàn nhờ e ý dắt lên chỗ bác Sơn mà. Đừng quênChúc mừng ducanh91 lên chức quản lí hệ Pi nhé! Đừng la liếm sag bên Sh của a Liembu ko a ý cho tím chuông đấy
Để em đi thêm 1 vài ngày xem tiếng nó kêu là từ đâu, nhưng em cảm giác nó kêu trong nồi chứ không phải hú trong láp đâu ạ. Em thì khoái vụ thả ga ra nó vẫn chạy lắm, đi xe lúc đấy nó không bị khựng lại, mình cũng đỡ mệt hơn, nhưng xe em thì chưa được như thế . Có thể là do bi nặng hơn nên khi nhả ga nó vẫn có quán tính văng thêm đc 1 cơ số vòng so với bi zin .Nếu bạn nghe thấy tiếng kiểu gió rít thì giống con LX của mình. Tiếng đấy là tiếng rít ở bộ " láp " đấy. Theo hiểu biết của tớ thì là do chúng ra làm chuông rồi bi rồi bố ba càng làm thay đổi hệ số truyền động trong bộ côn dẫn đến hoạt động của bộ láp cũng thay đổi nên gây ra tiếng.
- Không biết nếu đúng như e nói thì bộ láp làm việc cật lực hơn thì liệu có giảm tuổi thọ k ạ? Vì e nghe nói là bộ láp rất rễ tèo
- Qua quá trình test con LX của e mới làm. E phát hiện thêm là khi đi tốc độ trên 60km./h thì máy êm cực kì + tăng tốc nhanh và lúc có chướng ngại vật thì bình thường giảm ga thì tốc độ giảm nhiều.Nhưng bây giờ giảm ga phải + phanh. E thấy hình như nó trôi nhanh dã man. Có buồn cười không khi chúng ta làm côn mà quán tính lại lớn hơn k nhỉ?
Tiếng rít của Pi với tiếng này nghe cũng hơi khác nhau bác ạ, tiếng này nghe nó hơi xè xè chứ không giống tiếng rít đặc trưng lắm. Để em đi vài hôm xem có hết không, còn em chẳng bao giờ lăn tăn cả, có hết hay không hết e lại qua đó chơi và nghiên cứu tiếp, kể cả lôi xe e ra làm công cụ thử nghiệm cho những cải tiến mới cũng đcXe Pi nào cũng rít rít như thế thui bác ak ,trc tiếng máy to wa nên k nghe tiếng rít bác cứ đi vài hum coi sao ,nếu lăn tăn mang wa 55 sơn tây
Toàn ae với nhau ý mà a ,k có vde gì đâu Cũng chỉ là e biết bác Sơn trc rùi giới thiệu ae thui màbác này chém hơi ẩu đấy nhé. ai biết thì chia xẻ thôi chứ làm j mà phải đổi ngôi. cũng toàn khởi đầu là toàn nhờ e ý dắt lên chỗ bác Sơn mà. Đừng quên
E đùa bác cho vui thui chứ k vde gì đâu bác cứ đi 1tgian coi sao ,nếu vẫn bị thì mang wa 55 Sơn Tây e chỉnh lại bát bi choChắc là kẹt bát bi do a Liêm bóp chặt wa
thế tình trạng thế này phải xử lý sao hả bác hay là cứ đi thi sẽ hết
Bác cứ đi 1tgian coi sao ,bác yên tâm là xe của bác k bh phải làm chuột bạch đâu .Tất cả những gì làm cho bác đều đã đc thử nghiệm rùi ,tốt rùi mới làm cho ae OF cũng như ,khách hàngTiếng rít của Pi với tiếng này nghe cũng hơi khác nhau bác ạ, tiếng này nghe nó hơi xè xè chứ không giống tiếng rít đặc trưng lắm. Để em đi vài hôm xem có hết không, còn em chẳng bao giờ lăn tăn cả, có hết hay không hết e lại qua đó chơi và nghiên cứu tiếp, kể cả lôi xe e ra làm công cụ thử nghiệm cho những cải tiến mới cũng đc
người ta quý nhau là cái thủa ban đầu ý ông e ạ. quan điểm của anh cũng vậyToàn ae với nhau ý mà a ,k có vde gì đâu Cũng chỉ là e biết bác Sơn trc rùi giới thiệu ae thui mà
Xe tớ a Sơn cũng thay bi 11,2g đấy bạn ạ!Để em đi thêm 1 vài ngày xem tiếng nó kêu là từ đâu, nhưng em cảm giác nó kêu trong nồi chứ không phải hú trong láp đâu ạ. Em thì khoái vụ thả ga ra nó vẫn chạy lắm, đi xe lúc đấy nó không bị khựng lại, mình cũng đỡ mệt hơn, nhưng xe em thì chưa được như thế . Có thể là do bi nặng hơn nên khi nhả ga nó vẫn có quán tính văng thêm đc 1 cơ số vòng so với bi zin .
A k nhớ vụ đó ak@Benben80,ducanh91: 2 chú định xì pam anh đới hở,thế sao xe anh cũng bóp bát côn y hệt như vậy tai sao lại ngon nhở,ơ hơ hay tại xe mình chuẩn nhỉ
Toàn ae với nhau thui a ak ,tính toán chi e thì dòng nào cũng chơi tất dòng sh thì cũng tương đối rùi bh nhảy sang Pi chơi tìm hiểu thêm cũng đc a ak Mà xe ông a sau khi làm lại ECU chạy tnao thì pm e nhé .đang tính toán mấy vụ lên lòng ,với tua máy xe VNngười ta quý nhau là cái thủa ban đầu ý ông e ạ. quan điểm của anh cũng vậy
T1 : cụm bố ba càng đấy là cụm bố ba càng A.Sơn đặt hàng từ nc noài đem về ,hàng cực kì chất lượng , bác cứ thay vào chạy k hay hơn lên đây mà chửi ehay quá có thớt của sh mà em ko biết , các bác chơi máu thật ... chuông khoan , dây curoa malossi . mạn phép hỏi bác côn kia là côn gì ạ , với cả bi của bác nặng hay nhẹ hơn bi zin 11,5 ạ .
Xe của anh thì em bao chạy như xe nào hả em,anh đang chờ cu ẻm anhdangyeu đi được bao nhiêu km rồi kiểm tra lại và vệ sinh côn lại 1 lần cho chuẩn luôn em ạToàn ae với nhau thui a ak ,tính toán chi e thì dòng nào cũng chơi tất dòng sh thì cũng tương đối rùi bh nhảy sang Pi chơi tìm hiểu thêm cũng đc a ak Mà xe ông a sau khi làm lại ECU chạy tnao thì pm e nhé .đang tính toán mấy vụ lên lòng ,với tua máy xe VN
T1 : cụm bố ba càng đấy là cụm bố ba càng A.Sơn đặt hàng từ nc noài đem về ,hàng cực kì chất lượng , bác cứ thay vào chạy k hay hơn lên đây mà chửi e
T2 : bi zin 125 là 11g , 150 là 12g . Hiện cụm nồi e đang đi set như sau : bi 12,5g +lò xo +bố ba càng +chuông khoan . Bao chạy như 150(zin)