- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Sặc ke ke ủn cùng cụ nhéOánh dấu spam
Sặc ke ke ủn cùng cụ nhéOánh dấu spam
Trc e cũng thử cái bài này rùi ,ko chơi đc đâu cụ ak ,đi nó kì kì lắm ,khó chịu nữa .Cụ cứ thử là biết ngay thuicó người thay bi côn 3 viên nặng, ba viên nhẹ để làm j cụ liêm bu nhỉ ?
Cụ phải hiểu từ độ ở đây là tất nhiên chạy thì phải nhanh roài,còn cái chính là độ bền và độ ổn định trong quá trình vận hành xe nó phải đảm bảo an toàn và chất lượng tất nhiên phải hơn nguyên bản là điều rõ ràng cụ nhé.
hôm qua e vừa lên bác sơn thay cho bộ chuông khoan, bi 14 g, bố ba càng, nhưng vẫn hơi lăn tăn về máy móc . Đọc lại mấy bài này của bác thi yên tâm hẳn, thấy logic mà đi xe cùng thấy sướng. e hơn 3 sọi roài lên ko cần bốc, để hôm nào có e rau mới, thay bi 12,5 g đi cho máu bác nhỉ @@2 bác đừng tranh luận nữa hộ nhà cháu,2 bác toàn hiểu nhầm ý nhau rồi đấy nhá(lại chuẩn bị dìm hàng nhau).Đây nhà cháu sẽ viện phân tích phân ra kim cho 2 cụ đây ợ,thứ 1 khoan chuông để giúp tản nhiệt tốt hơn và còn là cân bằng động của chuông,thay bố 3 càng khác vì bố 3 càng này thiết kế ăn khớp với chuông khoan cực kỳ hiệu quả vì trên mặt bố có góc thoát lớn hơn nên đối lưu gió tốt hơn và quan trọng là khi có góc thoát thì lúc đó bô 3 càng văng nhanh và nhạy hơn,giảm thiểu được sự trơn trượt mất ma sát(gây hiện tượng cháy chuông và chai mặt bố 3 càng).Khi đã hạn chế được sự trơn trượt thì hiệu suất máy được tối ưu và momem xoắn cao hơn giúp xe chạy ổn định và bốc hơn và sẽ tiết kiệm được nhiên liệu.Thứ 2 là về việc xe mới hay cũ thì nhà cháu giải thích rằng các bác thích thay để cảm nhận sự khác biệt hay không là tùy ạ,còn về hại xe thì nhà cháu cam đoan là không ảnh hưởng gì hết vì côn là bộ phận tiếp nhận truyền tải thôi ạ.Thứ 3 khi thay thế 1 bộ côn độ vào là tùy sở thích của mỗi người còn khi nào không thích nữa thì có thể về zin bất cứ lúc nào vì 2 bộ là riêng biệt không lắp lẫn vào nhau các bác nhé.Nhà cháu tạm dừng ở đây vì sợ quá dài,vậy các bác đọc xong và hỏi tiếp để nhà cháu trả lời ạ
Ôi cụ cứ quan trọng hóa em cũng hơn ba sọi òi nè,mà lúc nào em ra đường cũng căng đét ga lun đường láng hạ hàng ngày em đi về lúc nào cũng 80 và 1 lít là chuyện thường ợhôm qua e vừa lên bác sơn thay cho bộ chuông khoan, bi 14 g, bố ba càng, nhưng vẫn hơi lăn tăn về máy móc . Đọc lại mấy bài này của bác thi yên tâm hẳn, thấy logic mà đi xe cùng thấy sướng. e hơn 3 sọi roài lên ko cần bốc, để hôm nào có e rau mới, thay bi 12,5 g đi cho máu bác nhỉ @@
Sáng nào anh mà chả có mẹt ở đấy hử em,cửa hàng mở từ 8h em nhé.Anh thì chắc hàng ngày tầm 9h30 anh với lên còn thứ 7 chủ nhật thì 8h30 em nhéA Liembu sáng mai có ở cửa hàng ko a, cửa hàng mở cửa lúc mấy h a nhỉ?. Có gì mai e bố trí chạy qua a xem cho e con 125 của e xem cần độ những cái gì cho nó khỏe như 150 bác nhé,hehe
Gần 2 củ cụ nhéCái bài độ cuối này tổng thiệt hại hết nhiêu lúa ạ ... để em tính đường ...
xe e còn độ nọ độ kja ,đủ các thể loại có sao đâu ,bác có gì phải lăn tăn chứhôm qua e vừa lên bác sơn thay cho bộ chuông khoan, bi 14 g, bố ba càng, nhưng vẫn hơi lăn tăn về máy móc . Đọc lại mấy bài này của bác thi yên tâm hẳn, thấy logic mà đi xe cùng thấy sướng. e hơn 3 sọi roài lên ko cần bốc, để hôm nào có e rau mới, thay bi 12,5 g đi cho máu bác nhỉ @@
Đu cành tình hình hum nay độ lại thế nào bao lâu thì lại chán đấy nhỉ.Ah mà thằng Storm91 biến mất 1 cách kỳ bíxe e còn độ nọ độ kja ,đủ các thể loại có sao đâu ,bác có gì phải lăn tăn chứ
khổ thân nó a ak ! bh Trung hoang tưởng biến mất thì đã có Đức 135 ( hoang tưởng ) thế chỗ a akĐu cành tình hình hum nay độ lại thế nào bao lâu thì lại chán đấy nhỉ.Ah mà thằng Storm91 biến mất 1 cách kỳ bí
Để tìm ra được nó đối với anh cũng không có gì khó lắm,thằng Đức đấy tối nó đang cầu cứu anh về xe đới em nhákhổ thân nó a ak ! bh Trung hoang tưởng biến mất thì đã có Đức 135 ( hoang tưởng ) thế chỗ a ak
cũng nt e cầu cứu mà dọa cho thằng bé *** cả ra quần tih hjh cbj " xe lại lsao ý "Để tìm ra được nó đối với anh cũng không có gì khó lắm,thằng Đức đấy tối nó đang cầu cứu anh về xe đới em nhá
Tối nó sms cho anh òi,nó bẩu không biết sáng mai xe nó sẽ ra sao bảo Gâu Gâu ít thôicũng nt e cầu cứu mà dọa cho thằng bé *** cả ra quần tih hjh cbj " xe lại lsao ý "
thôi a ơi ! bh những thành phần " hoang tưởng " dọa ít thôi a ak . ko ae mjk lại phải dùng bài mì chính nc mắm đóTối nó sms cho anh òi,nó bẩu không biết sáng mai xe nó sẽ ra sao bảo Gâu Gâu ít thôi
Ok em từ nay không comment ở đây nhé,chỉ dành cho tư véo thuithôi a ơi ! bh những thành phần " hoang tưởng " dọa ít thôi a ak . ko ae mjk lại phải dùng bài mì chính nc mắm đó
trời lạnh bác để nó nổ tẹo rùi vọt chứ ! bác có thể wa ktra lại nhéAnh ơi, xe AB của em về hôm trc thay dầu và chuông về êm và ngon, Hôm nay trời lạnh lạnh thấy máy có vẻ hơi ỳ và đi cỡ khoảng 40 sàn hơi rung ạ. Còn vút 1 lèo thì vọt và lướt ạ
Có lẽ do dầu hơi đặc anh nhỉ?
Trời lạnh thì em nên nổ garanti 1 phút trước khi đi để cho dầu bơm lên đầu máy em nhé,còn về phần máy hơi ì thì anh muốn hỏi em có thay dầu láp không vậy.Nếu bất thường thì em quay lại để kiểm tra ngay nhá.Anh ơi, xe AB của em về hôm trc thay dầu và chuông về êm và ngon, Hôm nay trời lạnh lạnh thấy máy có vẻ hơi ỳ và đi cỡ khoảng 40 sàn hơi rung ạ. Còn vút 1 lèo thì vọt và lướt ạ
Có lẽ do dầu hơi đặc anh nhỉ?